Loạt ứng dụng Android đang được miễn phí tải về trên Play Store ngày 19.10.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1552 #1

CloudPlayer (trình phát nhạc dành cho những ai muốn đổi gió), Bloom (thay đổi mặt đồng hồ thông minh), Master Vpn (VPN chất lượng cao miễn phí), Just Notepad Pro (tiện ích ghi chú), Computer Launcher Win 10 (biến smartphone thành PC bỏ túi với giao diện Win10) cùng một số icon pack khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về kẻo lỡ nhé.

Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 40 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Hiện tại trên Play Store đang miễn phí while True, Zombie Defence Premium, Ice Rage, Bridge Constructor Portal, Witcheye, Umiro, GRIS, The Swords of Ditto cùng một số tựa game khác khá hấp dẫn cho smartphone Android trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về CloudPlayer™ Platinum (6K, Giá gốc 9K):
Đây là ứng dụng hỗ trợ khả năng chơi nhạc với danh sách bài hát được đồng bộ qua dịch vụ đám mây. Hiện tại, phần mềm hỗ trợ rất nhiều nền tảng lưu trữ khác nhau bao gồm OneDrive, Box, Google Drive, Dropbox, Yandex.Drive,...



Tải về Bloom (Miễn phí, Giá gốc. 27K):
Ứng dụng tùy chỉnh mặt đồng hồ thông minh, bạn có thể thay đổi kiểu dáng, áp dụng chủ đề có sẵn, kiểu số, hay thêm một số tiện ích vào màn hình smartwatch.



Tải về Master Vpn (7.5K, Giá gốc. 133K):
Đây là một ứng dụng cung cấp VPN trả phí với giao diện đơn giản và trực quan, giúp người dùng truy cập internet ẩn danh (không để lộ địa chỉ IP từ thiết bị kết nối). Bên cạnh đó, bạn có thể dùng công cụ này để mở khóa các trang web bị chặn tùy theo vị trí địa lý hoặc từng đối tượng cụ thể, cho phép bạn sự tự do hoàn toàn khi sử dụng mạng internet mà không gặp phải bất kỳ giới hạn nào.



Tải về Just Notepad Pro (19K, Giá gốc 45K):
Đây là một ứng dụng notepad đơn giản được phát triển để giúp những người cần chỉnh sửa tệp văn bản hằng ngày trên smartphone của mình. Các văn bản này được lưu dưới dạng tệp thông thường, có thể xem bằng bất kỳ trình duyệt hoặc trình quản lý file nào giống như cách chúng ta thực hiện trên PC vậy.



Tải về Notif Log Pro (68K, Giá gốc 114K):
Ứng dụng này giúp bạn xem lại các thông báo đã bỏ lỡ hoặc vô tình xóa khỏi trung tâm thông báo. Khá hữu ích trong các trường hợp quan trọng, thông tin cần tra cứu hoặc công việc nào nó.



Tải về Image to Text OCR (Miễn phí, Giá gốc 22K):
Ứng dụng này cho phép bạn chụp và chuyển đổi nội dung văn bản từ ảnh thành file mềm có thể chỉnh sửa được, khả năng quét khá chính xác và tỉ lệ hoàn thiện văn bản cao.



Tải về Max Launcher Prime (9K, Giá gốc 46K):
Một bộ theme khác đến từ Apptech Launcher Studios Inc, có thể làm cho màn hình chính của bạn trở nên phong cách hơn với hàng ta chủ đề được thiết kế theo dạng 3D / 2D miễn phí, cung cấp tất cả các tùy chỉnh mà bạn mong muốn cho điện thoại của mình, như chủ đề Khoa học viễn tưởng và Tương lai, nó có các tính năng thúc đẩy hiệu suất đáng kinh ngạc để tiết kiệm gấp 3 lần thời gian hàng ngày của bạn.



Tải về Word Swag: Classic Edition (76K, Giá gốc 123K):
Giống như các công cụ tạo typography bạn thấy trên trang web, Word Swag: Classic Edition, Cool Fonts, Android sẽ tự động giúp bạn thiết kế các thông điệp, các đoạn văn bản lên những bức hình.



Tải về Brightness Control (Miễn phí, Giá gốc 19K):
Ứng dụng Brightness Manager hỗ trợ thiết lập độ sáng tự động cho từng ứng dụng riêng biệt từ The Elegant apps, nhà phát triển khá nổi tiếng với các tiện ích Android như Quick volume in notification bar; Simple Navigation Bar; Simple Quote Widget; Video Gallery - HD Video Live Wallpapers. Kích hoạt ứng dụng để cài đặt độ sáng tự động/Tự động thay đổi mức độ sáng khi mở ứng dụng/Cài đặt độ sáng mặc định cho các ứng dụng riêng biệt/Giao diện người dùng đơn giản và thân thiện.



Tải về Full Battery Alarm (Miễn phí, Giá gốc. 19K):
Ứng dụng này sẽ giúp thông báo cho bạn khi pin được sạc đầy hoặc khi pin yếu. Bạn có thể đặt mức pin tùy theo nhu cầu sử dụng của mình để nhận thông báo sạc đầy hoặc pin yếu.



Tải về oS X 14 Launcher Prime (12K, Giá gốc 46K):
Ứng dụng X Launcher Prime: With OS Style Theme sẽ mang đến cho bạn khả năng tùy biến giao diện Android thành iOS, đặc biệt là mô phỏng lại nhiều tính năng thú vị trên dòng iPhone mới của Apple.



Tải về Computer Launcher Win 10 (9K, Giá gốc 46K):
Original Window Style Computer Launcher với hơn 30 chức năng sẽ tiết kiệm gấp 5 lần thời gian và công sức của bạn, hãy cài đặt ngay bây giờ và bạn sẽ không cưỡng lại việc sử dụng mọi lúc. Nhận Trình khởi chạy Win 10 kiểu máy tính để bàn trên Android của bạn, Tại sao phải có trình khởi chạy kiểu cũ khi bạn có trình khởi chạy win 10 trong tay, Kiểm tra trình khởi chạy máy tính mới cho điện thoại thông minh Android.


Tải về Assistive iTouch Pro (9K, Giá gốc 46K):
Đây là tiện ích hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác điều hướng như quay về màn hình chính, trở lại trang trước hoặc chuyển đổi ứng dụng mà không cần sử dụng tới phím cứng, giao diện khá giống với tính năng Assistive Touch trên iOS.


Xem thêm:


Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Tải về Sagon Circle Icon Pack (11K, Giá gốc. 41K):



Tải về Pix Material Icon Pack (23K, Giá gốc. 37K):





TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom