Google chính thức ra mắt gói Pixel Pass với các dịch vụ độc quyền và nâng cấp máy, giá khởi điểm $45/tháng (gần 1.1 triệu VNĐ/tháng)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2687 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 20/10, sau khi ra mắt Pixel 6 | 6 Pro 5G, Google cũng ra mắt gói Pixel Pass khi sẽ mang đến các dịch vụ đi cùng với máy Pixel, bảo vệ thiết bị và nâng cấp máy thường xuyên.

Theo đó, gói Pixel Pass có mức giá $45/tháng (gần 1.1 triệu đồng/tháng) cho Pixel 6 5G và $55/tháng (gần 1.3 triệu VNĐ/tháng) cho Pixel 6 Pro 5G. Với cả hai gói Pixel Pass, người dùng sẽ nhận được máy Pixel hữu ích và cá nhân nhất, kết hợp với các dịch vụ tốt nhất nhằm tận dụng tối đa thiết bị mới.

Các dịch vụ này bao gồm:
  • YouTube Premium xem không quảng cáo và phát trong nền (hay background play) khi sử dụng các ứng dụng khác
  • YouTube Music Premium nghe không quảng cáo, không gián đoạn
  • Google One với 200GB bộ nhớ đám mây an toàn, đáng tin cậy cho ảnh và video với độ phân giải đầy đủ, giảm giá trên Google Store, sao lưu điện thoại tự động và hơn thế nữa
  • Google Play Pass với quyền truy cập vào hàng trăm trò chơi và ứng dụng, hoàn toàn không có quảng cáo và mua hàng trong ứng dụng
  • Bảo hiểm Preferred Care cho những tai nạn nhỏ trong cuộc sống với việc sửa chữa thiết bị rất đơn giản

Người dùng có thể đăng kí gói Pixel Pass trên Google Store hoặc với gói điện thoại trên Google Fi. Khi đăng kí Pixel Pass trên Google Store, người dùng tiết kiệm được tới $294 (gần 6.7 triệu VNĐ) trong 2 năm.

Ngoài ra, Pixel là dạng mở khóa (hay unlocked) nên máy hoạt động với tất cả các nhà mạng lớn. Nếu đăng kí qua Google Fi với 1 gói điện thoại (hay phone plan), người dùng có thể tiết kiệm thêm $5 (gần 114 ngàn VNĐ) từ gói Fi hàng tháng, tổng số tiền tiết kiệm được lên đến $414 (gần 9.5 triệu VNĐ) trong 2 năm.

Sau khi đăng kí gói Pixel Pass, người dùng có thể quản lí mọi thứ ở một nơi và thanh toán chỉ với 1 hóa đơn hàng tháng với chi phí thấp. Nếu dùng thử và không phù hợp, người dùng có thể hủy bất kì lúc nào và chỉ cần thanh toán hết giá trị còn lại của máy Pixel với giá thông thường.


Cuối cùng, gói Pixel Pass cho Pixel 6 series 5G hiện cho phép đặt hàng tại Mỹ với mức giá $45/tháng (gần 1.1 triệu VNĐ/tháng) trên Google Store hoặc Google Fi.



Theo Google.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom