Mời tải các game mobile đang được miễn phí trên Play Store ngày 20/10

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2907 #1

Chia sẻ loạt game mobile hấp dẫn đang được miễn phí tải về trên Play Store trong thời gian ngắn, gồm có Her Story, Warhammer Quest, Botanicula, Monument Valley 2, Space Marshals, Fait – The Machine, Whispering Willows, Hook, Live or Die: Zombie Survival Pro v.v... Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.

Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Tải về Soul Warrior Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Vương quốc của chiến binh Shan và Hina đang bị chia rẽ bởi các những thế lực bóng tối. Trong Soul Warriors – Hiệp Sĩ Huyền Thoại bạn sẽ chiến đấu với những kẻ thù đang chiếm giữ những vùng đất khác nhau của vương quốc. Là một trò chơi hành động phiêu lưu bạn cần thể hiện kỹ năng chiến đấu tuyệt vời của mình. Sử dụng đúng loại vũ khí, nâng cấp chúng và mang lại cho linh hồn chiến binh sức mạnh tuyệt vời nhất để giành lại những gì thuộc về họ. Những con quỷ bóng tối đã sử dụng phép thuật hắc ám của mình để chinh phục ngai vàng và chia vương quốc thành 6 vùng đất khác nhau. Một nhóm các linh hồn các hiệp sĩ dũng cảm đang cố gắng chiến đấu và giành lại những vùng đất từ những tên quỷ bóng tối. Nhưng các anh hùng sẽ phải đối mặt với hàng trăm tên quái vật khác nhau và các cửa ải vô cùng khó khăn trong nhiệm vụ của mình. Hãy giúp đỡ các chiến binh!



Tải về 2048 - Puzzle Game (Miễn phí, Giá gốc 93K):
Trong tựa game này, bạn sẽ phải di chuyển các ô có cùng giá trị lại gần với nhau, mỗi khi nhấn phím mũi tên (lên, xuống, trái, phải), các ô có cùng giá trị sẽ tự động di chuyển theo hướng đã chọn. Nếu hai ô cùng giá trị ghép vào với nhau chúng sẽ kết hợp để tạo ra một ô có giá trị gấp đôi và mục tiêu của bạn là phải đạt được điểm số 2048 trước khi bảng số của mình hết chỗ trống.



Tải về Cultist Simulator (24K, Giá gốc 140K):
Cultist Simulator từng được đề cử cho giải thưởng Game mới ra mắt hay nhất năm 2019. Một trong những điểm thú vị của game chính là không có bất kỳ hướng dẫn nào, bạn sẽ phải tự tìm ra cách chơi cho riêng mình.


Tải về Breaking Gates (34K, Giá gốc 64K):
Breaking Gates là trò chơi platformer hành động 2D sẽ dẫn dắt người chơi tham gia vào một cuộc khám phá đầy sử thi. Một trò chơi đậm chất Action RPG thú vị với hơn 100 thiết bị chế tạo độc đáo để người chơi có thể trải nghiệm cùng với đó là một màu sắc đồ họa đầy sinh động và tươi mới tạo nên một sự linh hoạt cho trò chơi.


Tải về Crying Suns (136K, Giá gốc 207K):
Nội dung game bắt đầu sau 700 năm hòa bình thịnh vượng, đế chế Galactic Empire đột ngột sụp đổ khi các cỗ máy OMNI dừng hoạt động một cách bí ẩn. Nhân loại gần ngư đã phục thuộc vào các loại máy móc này và mất đi khả năng sinh tồn vốn có của mình, dẫn đến nguy cơ diệt vong khi chúng không còn sử dụng được nữa.

Theo đó, bạn sẽ vào vai bản sao của Đô đốc huyền thoại Ellys Idaho, người giỏi nhất từng chiến đấu cho đế chế Galactic Empire trên các vì sao, được tạo ra để mang một sứ mệnh cao cả là chỉ huy hạm đội, chiến đấu chống lại thế lực thù địch và cố gắng kích hoạt lại những cỗ máy OMNI nhằm cứu lấy loài người. Lưu ý rằng, càng đi sâu vào cuộc chiến bạn càng phát hiện ra nhiều điều bí mật bị che dấu bên trong, được nguy trang bởi sự hỗ loạn và luôn âm ỷ khiến cho đế chế suy tàn.


Tải về Lock's Quest (72K, Giá gốc 188K):
Chuẩn bị thành lũy của bạn và chiến đấu chống lại bầy Clockwork trong thế hệ tiếp theo của tựa game console được đánh giá cao, Lock’s Quest! Bạn sẽ vào vai Lock, một cậu bé tình cờ gặp phải cuộc xâm lược ngôi làng của mình, điều này gây ra một cuộc chiến lớn hơn giữa Quân đội của Vương quốc và Đội quân Clockwork được hồi sinh, dẫn đầu bởi Chúa tể Agony kinh tởm. Một câu chuyện thú vị mở ra khi bạn vượt qua 75 ngày chiến tranh, trên hàng tá bản đồ độc đáo, được hỗ trợ bởi một bộ sưu tập tháp pháo, bẫy và các đòn tấn công đặc biệt. Trải nghiệm trò chơi với chất lượng chưa từng có, với nhạc nền hạng nhất, chân dung độ phân giải cao mới và lối chơi được điều chỉnh.


Tải về Live or Die: Zombie Survival Pro (Miễn phí, Giá gốc 26K):
Live or Die: Survival Pro sẽ đưa bạn đến một thế giới hoang dã, nơi mà vũ khí sinh học đã giết hàng tỷ người và biến họ thành thây ma khát máu, luôn rình rập để tấn công những người còn sống sót bất cứ lúc nào. Trong hoàn cảnh cô độc như vậy, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đương đầu với các thử thách nguy hiểm để sinh tồn và tìm cách giữ được tính mạng của mình.

Mỗi người sống sót trong game sẽ phải dựa vào chính khả năng của bản thân để sống sót, tìm cách phát triển bản thân, xây dựng nơi ở an toàn, chế tạo các dụng cụ cần thiết nhằm hỗ trợ sinh tồn hay chống lại Zombie. Mỗi ngày trôi quá nhân vật càng thông minh, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn, điều đó giúp ích rất nhiều khi cho việc xây dựng, khám phá, thu thập tài nguyên để tồn tại.


Tải về Hook (Miễn phí, Giá gốc 6K):
HOOK là một tựa game giải trí thú vị dành cho người dùng Android. Đến với HOOK việc của bạn chỉ là quét sạch mọi thứ trên màn hình theo quy luật là không được đụng nhau.


(xem trailer game tại đây)​

Tải về Whispering Willows (23K, Giá gốc 116K):
Đây là một tựa game kinh dị kết hợp với yếu tố giải đố qua bài cực hay. Nhiệm vụ chính bạn cần thực hiện là giúp một cô gái trẻ khám phá những bí ẩn trong tòa lâu đài để tìm kiếm người cha bị mất tính của mình.


(xem trailer game tại đây)​

Tải về Fait – The Machine (17K, Giá gốc 52K):
Fait - The Machine là một game platformer phiêu lưu hành động lấy bối cảnh tàn tích của một nền văn minh bị bỏ hoang. Người chơi điều khiển một sinh vật có tên là Fait, thực hiện hành trình tìm ra bí mật về nguồn gốc của mình và hiểu chính xác những gì đã xảy ra trong thế giới bị bỏ rơi này.


(xem trailer game tại đây)​

Tải về PEG (70K, Giá gốc 109K):
Không quá đặt nặng về vấn đề hình thức hay những pha hành động gây cấn, PEG lại hướng người chơi đến với các câu đố cực kỳ hóc búa trên nền đồ họa đơn giản. Nếu bạn đang tìm một tựa game nào đó để luyện tập trí não thì đây là sự lựa chọn không tồi.


(xem trailer game tại đây)​

Tải về Slaughter 3: The Rebels (4.7K, Giá gốc 10K): Toàn bộ khu phức hợp giờ đây đã tràn ngập những tên tội phạm đang nổi giận do bị giam cầm quá lâu. Tất cả nhân viên và an ninh đã bị tàn sát, buộc dân địa phương chạy trốn đến khu rừng gần đó. Bạn sẽ vào vai một người lính, sử dụng các loại vũ khí hạng nặng cùng với sự giúp đỡ từ vài người khác để ngăn chặn chúng và khôi phục lại sự binh yên cho thị trấn này.


(xem trailer game tại đây)​

Tải về Frontline: Western Front - WW2 (27K, Gía gốc. 52K):
Đây là tựa game chiến lược lấy bối cảnh Thế chiến 2 đầy hành động, đưa bạn trở thành chỉ huy của lực lượng Đồng minh hoặc Wehrmacht của Đức trong một cuộc đấu tranh gay cấn để kiểm soát Tây Âu.


(xem trailer game tại đây)​

Tải về The Sun: Key of Heaven (4.3K, Giá gốc 43K):
Tựa game ấy bố cảnh năm 2050, thời điểm Mặt trời đã giải phóng một luồng năng lượng khổng lồ vào không gian và có thể ảnh hưởng trực tiếp tới Trái đất, khiến cho mọi thứ trở nên hỗn loạn trong nhiều thế kỷ sau đó. Mặc dù các nhà khoa học đã đưa ra những cảnh báo quan trọng tuy nhiên rất nhiều nhà lãnh đạo trên thế giới bo qua điều này để tập trung vào vấn đề lãnh thổ!

Khi làn sóng năng lượng tiếp cận đến Trái đất với các hạt phóng xạ bao phủ bầu không khí chết người, kéo theo những làn sương mù gây ung thư v.v... biến phần lớn sinh vật trở nên điên cuồng và luôn cảm thấy "thèm thịt tươi sống". Bây giờ chỉ những ai đã chú ý đến lời cảnh báo từ các nhà khoa học và đến nơi trú ẩn mới có thể sống sót qua thời điểm nguy hiểm đó. Tuy nhiên, với nguồn cung cấp bị giới hạn buộc tất cả những ai còn sống sót trong hầm bí ẩn phải rời khỏi để tìm kiếm nhu yếu phẩm, khi này thì thế giới đã bị tàn phá hoàn toàn và pháp luật của nền văn minh đã bị thay thế bằng súng. Một vài khu vực vẫn có nước sạch hoặc đất canh tác đều bị quản lý bởi những các lãnh chúa tàn nhẫn cùng quân đội của họ. Niềm hi vọng duy nhất của loài người là chiến binh với biệt danh Raven, thực hiện nhiệm vụ giải cứu và tìm kiếm những vùng đất an toàn mới bằng ý chí phi thường.


(xem trailer game tại đây)​

Tải về Underworld Office (21K, Giá gốc 42K):
Bạn đọc sách nhưng thấy vậy hơi chán? Bạn muốn chơi game kể chuyện tương tác, visual novel, game chuyện bí ẩn nhưng đã chán ngấy những kịch bản rập khuôn? Hãy thử Visual Novel này của chúng tôi, một cuốn Tiểu thuyết Kì bí với những lựa chọn quan trọng! Chúng tôi đang đưa game kể chuyện tương tác miễn phí có tên 'Văn phòng Địa phủ' đến thế giới Game Phiêu lưu. Toàn bộ những câu chuyện, tiểu thuyết kì bí đều được những tác giả tuyển chọn chăm chỉ viết nên.


(xem trailer game tại đây)​

Tải về Án mạng ở Budapest (21K, Giá gốc 42K):
Đã quá đủ với những bí ẩn dễ đoán! Hãy thử tựa game phá án hài hước "Án mạng ở Budapest: Tựa game với cốt truyện phiêu lưu án mạng hài hước" và chọn bí ẩn của riêng mình. Dù bạn nghĩ ai là kẻ sát nhân, bạn cũng sẽ bị bất ngờ.


(xem trailer game tại đây)​

Tải về 1942 Pacific Front Premium (13K, Giá gốc 70K):
Trận chiến vẫn tiếp tục sau “1941 Frozen Front” – và lần này, đó là trận chiến hải quân! Hãy tham gia hải quân và chiến đấu để thắng trận chiến trong đời bạn! Hãy sở hữu chiến trường và đưa lính của bạn đến tiền tuyến. Quân đội chiến đấu hết sức mình! Hãy chọn đúng chiến lược và sử dụng đội đặc công để đánh bại quân địch! Hãy lãnh đạo Đội quân Hoa Kỳ trong chiến dịch của họ hoặc điều khiển lực lượng Nhật Bản thực hiện nhiệm vụ của họ! Hãy tiêu diệt liên minh quân địch bằng bộ binh, pháo binh, xe tăng, máy bay chiến đấu, tàu chiến và tàu ngầm cũng như đạt được quân hàm trở thành một vị tư lệnh tài trí trong MẶT TRẬN THÁI BÌNH DƯƠNG!


(xem trailer game tại đây)​

Tải về Space Marshals (26K, Giá gốc 98K):
Tựa game góc nhìn người thứ 3 từ trên xuống. Điểm nhấn của game đến từ việc bạn không phải là một chiến binh rambo cầm đại bác hốt gọn kẻ thù mà phải cân nhắc thật kĩ, xem xét tình hình, thậm chí là bắn lén bởi kẻ thù thì vô số mà anh hùng thì đơn độc. Trong phần ba này, nhà phát triển sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn, hệ thống AI khó khăn hơn, nhiều loại vụ khí để bạn sử dụng vào từng nhiệm vụ riêng biệt.


(xem trailer game tại đây)
Tải về 7Days: Offline Mystery Puzzle (15K, Giá gốc 30K):
Bạn đã chán ngấy những tiểu thuyết xưa cũ? Bạn có hứng thú với game cốt truyện tương tác, visual novel, cốt truyện nhiều lựa chọn và game indie nhưng bạn đã chán những game xưa cũ? Hãy thử chơi Game Phiêu lưu của chúng tôi, một Tiểu thuyết Kỳ bí mà lựa chọn của bạn mang tính quyết định! Hãy thử game kể chuyện tương tác miễn phí của chúng tôi '7 Ngày Tồn Vong: Visual Novel Kỳ bí, Game Phiêu lưu'. Toàn bộ cốt truyện của những game novel kỳ bí của chúng tôi đều được viết bởi các tác giả tâm huyết.


(xem trailer game tại đây)​

Tải về Monument Valley 2 (62K, Giá gốc 109K):
Tựa game nổi tiếng với đồ họa đẹp mắt, đậm chất nghệ thuật và lối chơi hại não cực kỳ lôi cuốn. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là dẫn lối cho hai mẹ con trên chuyến hành trình của họ xuyên suốt những vùng kiến trúc đầy ma quái trong một thế giới tí hon, nơi những bậc thang, công trình kiến trúc, ngôi nhà liên tục được xoay chuyển và biến đổi liên tục.


(xem trailer game tại đây)​

Tải về Buff Knight Advanced (Miễn phí, Giá gốc 12K):
Đây là tựa game thuộc thể loại RPG với thiết kế 2D cổ điển. Trong Buff Knight Advanced, nhân vật của bạn phải liên tục được di chuyển, sử dụng thanh kiếm và sức mạnh phép thuật để tiêu diệt những con quái vật vô cùng mạnh mẽ.


(xem trailer game tại đây)​

Tải về Freelancer Simulator Inc (Miễn phí, Giá gốc. 13K):
Nếu như bạn đang mơ ước trở thành một Freelance ngồi nhà mà vẫn có thu nhập đều đặn, tựa game này sẽ giúp bạn trải nghiệm thử những công việc mà một Freelance phải làm hằng ngày để xem nghề này có thực sự phù hợp và đúng như mơ ước của bạn không nhé.


(xem trailer game tại đây)
Tải về CHUCHEL (43K, Giá gốc 68K):
Tựa game này chắc chắn sẽ khiến bạn phải mỉm cười, cười khúc khích hay cười té ghế luôn vì lời thoại dí dỏm và cách chơi vui nhộn.


(xem trailer game tại đây)​

Tải về Botanicula (43K, Giá gốc 69K):
Câu chuyện của Botanicula kể về 5 sinh vật nhỏ bé đang cố gắng bảo vệ hạt giống cuối cùng của chiếc cây mà chúng đang sinh sống khỏi một sinh vật độc ác chuyên đi hút sức sống của thực vật.


(xem trailer game tại đây)​

Tải về Argo's Choice (21K, Giá gốc 42K):
Một câu chuyện tương tác mà người chơi đóng vai trò quyết định! Câu chuyện bí mật của Argo bắt đầu trong một thế giới tăm tối, "điểm xuyết" bởi tệ nạn và tội ác. Bạn có cảm thấy nhàm chán khi đọc sách không? Bạn có mệt mỏi với những tựa game trò chuyện, game cốt truyện nhàm chán giống nhau, nhưng vẫn còn yêu mến các game cốt truyện tương tác, visual novel, game lựa chọn hay game thể loại noir không? Nếu có, thì hãy thử tựa game visual novel "Lựa chọn của Argo" nhé, đây là một game mà mỗi lựa chọn của bạn đều có ý nghĩa. Một cốt truyện giải trí hé mở tùy theo lựa chọn của người chơi trong trò chơi cốt truyện "Lựa chọn của Argo".


(xem trailer game tại đây)​

Tải về Minaurs (41K, Giá gốc 89K)
Đây là tựa game phiêu lưu với lối chơi độc đáo, có thể đưa bạn đến với cuộc thám hiểm vào thế giới ngầm đầy huy hiểm trên các hành tinh khác nhau. Khám phá dải ngân hà, những thế giới mới và gặp gỡ các cư dân tại đây.


(xem trailer game tại đây)​

Tải về Zombie Age 2 Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Zombie Age 2 trở lại với hàng loạt xác xống điên cuồng hơn, những khẩu súng bá đạo cùng những chiến binh độc nhất. Hãy thoả sức nghiền nát lũ zombie theo cách bạn muốn. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một game bắn zombie tuyệt nhất, thì nó ngay đây chứ đâu!


(xem trailer game tại đây)​

Tải về Warhammer Quest (25K, Giá gốc 89K):
Chướng ngại duy nhất giữa bạn và kẻ thù truyền kiếp là một tòa tháp chật cứng những kiếm sĩ cuồng nộ, phù thủy xấu xa cùng những con quỷ thét ra lửa. Nhưng có gì to tát đâu, đặc biệt là với biệt đội anh hùng mà bạn đang lãnh đạo trong các trận chiến theo lượt của Warhammer Quest: Silver Tower. Hãy chiến đấu qua hàng chục mê cung nhỏ để đánh bại Gaunt Summoner đáng sợ, đồng thời bỏ túi tiền vàng và chiến lợi phẩm trên đường đi. Dù mới tham gia vũ trụ Age of Sigmar của Warhammer, bạn sẽ thấy thật thỏa mãn khi xem Cung thủ Darkoath của mình nã những mũi tên chết chóc vào kẻ thù xấu xa đấy.

Với mỗi màn chơi đầy tính sáng tạo, bạn cần thay đổi chiến thuật cho phù hợp. Bạn vừa mới dụ kẻ thù vào các cột sét, mà ngay sau đó đã phải rón rén băng qua một gờ đá nguy hiểm, đầy ác nhân chờ sẵn ở 2 bên. Một nhóm Acolyte đến quấy rối? Bạn chỉ cần ra lệnh cho Ogor Leadbelcher ra đòn Thunderous Blast (Đòn sấm sét) là xong!


Tải về Her Story (23K, Giá gốc 113K):
Her Story không đơn giản chỉ là một tựa game kinh dị thường thấy, thay vào đó là việc xoay quanh những đoạn phim tài liệu thật sự về tội phạm thu lại quá trình thẩm vấn một phụ nữ người Anh về sự mất tích bí ẩn của chồng bà. Mục đích chính khi nhà phát triển muốn chuyển tải tới người chơi là ranh giới giữa thực tế và sự hư cấu.


Xem thêm:

TỔNG HỢP
 
Tham gia
4/4/19
Bài viết
40
Được thích
15
#2
Nhiều game hay: Cultist Simulator , Crying Sun, Monument Valley 2 (nên mua), Space Marshals...
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom