Loạt ứng dụng Android đang được miễn phí tải về trên Play Store ngày 21.10.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2999 #1

Tổng hợp các ứng dụng Android đang được miễn phí tải về từ Play Store trong thời gian ngắn, bao gồm EEarth 3D - World Atlas (ứng dụng Atlas thể giới với tạo hình 3D cực kỳ độc đáo), Star Launcher Prime (trình khởi chạy với giao diện bắt mắt), LiquidPlayer Pro (ứng dụng nghe nhạc giao diện đẹp mắt và tích hợp nhiều tính năng cao cấp), BMI Calculator PRO (hỗ trợ tính chỉ số khối cơ thể) cùng một số icon pack khá hấp dẫn khác. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về kẻo lỡ nhé.

Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 30 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Chia sẻ loạt game mobile hấp dẫn đang được miễn phí tải về trên Play Store trong thời gian ngắn, gồm có Her Story, Warhammer Quest, Botanicula, Monument Valley 2, Space Marshals, Fait – The Machine, Whispering Willows, Hook, Live or Die: Zombie Survival Pro v.v... Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Edge Side Bar (Miễn phí, Giá gốc 19K):
Về cơ bản, khả năng hoạt động của ứng dụng này tương tự như tính năng Edge Screen trên những chiếc flasgship của Samsung, bạn có thể tùy chỉnh lối tắt nhanh, tạo danh mục ứng dụng yêu thích, bật / tắt thiết lập hệ thống, trình chơi nhạc, quản lý danh sách liên hệ hay nhật ký cuộc gọi v.v... Bên cạnh đó phần giao diện người dùng cũng khá gọn gàng, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.



Tải về Earth 3D - World Atlas (9.5K, Giá gốc 69K):
Đây là ứng dụng Atlas thể giới với tạo hình 3D cực kỳ độc đáo, có thể giúp bạn tiếp cận được nhiều thông tin hữu ích hơn trong cuộc sống, bao gồm nhiều lĩnh vực như khoa học, địa lý, lịch sử v.v... theo cách cực kỳ sinh động.



Tải về Sleep Faster, Meditation Pro (Miễn phí, Giá gốc 19K):
Những âm thanh màu trắng xung quanh cuộc sống của chúng ta bao gồm tiếng mưa, tiếng thác nước, tiếng sóng, tiếng nước suối, tiếng cây cành cây lướt qua gió. Bởi vì những âm thanh này là những âm thanh thông thường mà chúng ta thường nghe, nên chúng được nghe mà không nhận thức được về mặt tâm lý âm thanh, mặc dù chúng nghe như tiếng ồn. Và vì đây là âm thanh tự nhiên luôn được nghe nên tôi cảm thấy ổn định về âm thanh đó. Ngoài ra, thông qua âm thanh trắng của tự nhiên, chúng ta cảm nhận được sự bảo vệ là một thành viên của vũ trụ, và người nghe có thể giải tỏa sự tĩnh lặng bằng thính giác.



Tải về YoWindow Weather Unlimited (126K, Giá gốc 210K):
Đây là ứng dụng thời tiết độc đáo và duy nhất. Nếu trời đang mưa bên ngoài, trên ứng dụng của bạn sẽ hiển thị đang mưa hay trời nắng thì Yo Window hiển thị một cách chính xác theo thời gian thực.

(xem trailer tại đây)

Tải về Star Launcher Prime (16K, Giá gốc 49K):
Trình khởi chạy cho phép bạn tùy biến giao diện màn hình chính trên thiết bị Android, hỗ trợ tìm kiếm thông minh, thay đổi chủ đề, thiếp lập hotset nền và tùy chỉnh màu sắc của thanh tìm kiếm, thay đổi icon pack và nhiều chức năng thú vị khác.



Tải về LiquidPlayer Pro (52K, Giá gốc 139K):
Ứng dụng nghe nhạc LiquidPlayer Pro sở hữu giao diện đẹp mắt và tích hợp nhiều tính năng cao cấp, đi kèm với bộ cân bằng âm thanh chuyên nghiệp giúp tăng khả năng trải nghiệm âm thanh của người dùng.


(xem trailer tại đây)

Tải về Milky Launcher Pro - No ads, Themes (16K, Giá gốc. 54K):
Trình khởi chạy giao diện đẹp mắt dành cho smartphone Android, cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ tùy biến giao diện người dùng nhằm giúp cho thiết bị của bạn trở nên bắt mắt hơn.



Tải về BMI Calculator PRO (40K, Giá gốc 81K):
Ứng dụng hỗ trợ tính chỉ số khối cơ thể (BMI) được tính theo công thức tiêu chuẩn cũng được sử dụng bởi WHO. Vậy Chỉ số cơ thể là gì? Đây là một cách nhận định cơ thể của một người là gầy hay béo bằng một chỉ số. Chỉ số này do nhà khoa học người Bỉ Adolphe Quetelet đưa ra năm 1832.



Tải về Cessabit:a memory game (21K, Giá gốc 49K):
Tựa game này giống như một bài test trí nhớ, yêu cầu bạn ghi nhớ những gì bạn thấy và trả lời các câu hỏi sau đó. Kiểm tra từng hình minh họa để tìm manh mối, chạm vào các đối tượng để biết gợi ý và giải quyết các mục tiêu phức tạp.


Tải về Scalak (Miễn phí, Giá gốc 11K):
Tựa game xếp hình được thiết kế theo phong cách trừ tượng hóa các mảnh ghép và đồ họa cực kỳ đẹp mắt. Độ khó của Scalak gần như ở mức hoàn hảo, đủ khó để bạn phải "vò đầu, bứt tóc" khi tìm kiếm các giải nhưng không tới mức dồn người chơi vào thế bí.


(xem trailer tại đây)

Tải về Raiders of the North Sea (114K, Giá gốc 231K):
Trong Raiders of the North Sea bạn sẽ tập hợp một nhóm các chiến binh Viking và thực hiện dành trình "đánh cướp" các khu định cư để lấy vàng và tạo nên nối khiếp sợ khắp nơi, xây dựng danh tiếng và giành được vị trí trong số những huyền thoại của vùng Biển Bắc.


(xem trailer tại đây)

Tải về Reiner Knizia Yellow & Yangtze (149, Giá gốc 231K):


Tải về Root Board Game (136K, Giá gốc 231K):


Xem thêm:


Tải về Sagrada (91K, Giá gốc 161K):


Tải về The Captain is Dead (155K, Giá gốc 310K):


Tải về Tsuro - The Game of the Path (62K, Giá gốc 118K):
Tsuro là một game dạng bàn cờ dành cho điện thoại di động đậm chất trí tuệ và có phần "hại não". Yêu cầu người chơi phải vận dụng mọi khả năng suy đoán của mình để phân tích tỉ lệ thắng/thua và các bước đi chính xác nhất nếu muốn dành chiến thắng.


(xem trailer tại đây)

Tải về Hero Generations (45K, Giá gốc 112K):
Hero Generations là một trò chơi chiến lược Roguelike / 4X sáng tạo và từng đoạt giải thưởng, trong đó mỗi lượt chơi là một năm của cuộc đời bạn. Khám phá, tìm bạn đời, xây dựng tổ ấm và nuôi dạy con cái trước khi bạn chết để giữ cho di sản của bạn tiếp tục.


(xem trailer tại đây)

Tải về MO: Astray (67K, Giá gốc 114K):
MO: Astray là một tựa game hành động platformer với phong cách chơi cuộn cảnh qua bài trên nền đồ họa pixel cổ điển. Theo đó, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đồng hành cùng sinh vật kỳ lạ MO vượt qua các môi trường nguy hiểm, sử dụng kỹ năng đặc biệt để tranh cạm bẫy, tiêu diệt kẻ địch và nâng cao level nhằm giúp cho MO hoàn thành hành trình của mình một cách an toàn nhất.


(xem trailer tại đây)

Tải về Glidey - Minimal puzzle game (Miễn phí, Giá gốc 44K):
Glidey là một trò chơi boggler đơn giản, hỗ trợ thư giãn và đầy cảm hứng lên sau những giờ làm việc mệt mỏi. Kết hợp với các câu đố giải đố hay nhất, trò chơi xếp bóng này đặt bạn vào một nhiệm vụ với vô số thử thách logic khác nhau!


(xem trailer tại đây)

Tải về This Is the Police 2 (72K, Giá gốc 188K):
Thi hành pháp luật khi thấy phù hợp với This Is the Police 2, phiên bản tiếp theo của trò chơi nhiều phần hấp dẫn li kì This is the Police! Điều hành đồn cảnh sát của bạn, quản lý các nhân viên cảnh sát, điều tra, thẩm vấn và bắt giam tội phạm. Đưa ra những quyết định khó khăn - và đừng để mình phải vào tù! - Đây là trò chơi kết hợp giữa phiêu lưu, chiến lược và cận chiến theo lượt.


(xem trailer tại đây)

Tải về Dust and Salt (74K, Giá gốc 188K):
Tựa game Dust and Salt lấy chủ đề về người các chiến binh Vikings thời trung cổ, tập trung vào những trận đánh mang tính chiến thuật cao yêu cầu bạn phải di chuyển quân và có nước đi hợp lý để chiến thắng kẻ địch.


(xem trailer tại đây)

Tải về ACE Academy (Miễn phí, Giá gốc 228K):


Tải về WarAge Premium (16K, Giá gốc. 46K):
Tựa game mobile lấy cảm hứng từ Age of Empires huyền thoại! Mặc dù đã được cải biên nhiều so với trò chơi gốc trên PC, tuy nhiên bạn vẫn có được những trải nghiệm quen thuộc một thời với WarAge Premium.



Tải về Pixboy - Retro 2D Platformer (23K, Giá gốc 96K):
Pixboy là một nhà khoa học điên rồ, người đã sản xuất ra loại thuốc được ví như tiên dược với khả năng cung cấp sức mạnh cho người sử dụng nó! Thật không may, một nhóm những con chó nghịch ngợm đã đánh cắp nó vì vậy nhiệm vụ của bạn là giúp anh ta đánh bại tất cả kẻ thù, đối mặt với mọi thử thách, nhận được thuốc tiên và để chứng minh anh ta là người giỏi nhất.


(xem trailer tại đây)

Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Tải về Athena Icon Pack: iOS icons (18K, Giá gốc 46K):



Tải về Dark Yellow - Icon Pack (8K, Giá gốc 40K):



Tải về Garis Light - Lines Icon Pack (23K, Giá gốc 40K):



Tải về Athena Dark Icon Pack (18K, Giá gốc 46K):





TECHRUM TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom