Samsung củng cố giá trị thương hiệu với Top 5 các Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất của Interbrand 2021

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
665 #1

Hôm nay, công ty Điện tử Samsung vừa thông báo công ty một lần nữa tái khẳng định vị trí của mình với tư cách là một trong năm thương hiệu hàng đầu trong bảng xếp hạng Thương hiệu toàn cầu tốt nhất năm 2021 của Interbrand.

Theo danh sách Thương hiệu toàn cầu tốt nhất do công ty tư vấn toàn cầu Interbrand công bố ngày 20/10 (giờ địa phương), Samsung đứng thứ 5 với giá trị thương hiệu đạt 74,6 tỷ USD, tăng 20% so với năm ngoái. Nhờ hoạt động tài chính vững mạnh, vốn đã phục hồi đạt mức trước đại dịch, giá trị thương hiệu của công ty đã tăng 20% trong năm nay, gấp đôi tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu trung bình trong số 100 thương hiệu hàng đầu trong năm 2021.

Kể từ khi lọt vào top 5 lần đầu tiên vào năm ngoái, Samsung đã giữ vững vị trí của mình trong hai năm liên tiếp với mức tăng giá trị thương hiệu lớn nhất kể từ năm 2013.

Theo Interbrand, các yếu tố chính đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng của Samsung bao gồm:
  • Quá trình chuyển đổi sang hệ thống quản lý lấy khách hàng làm trung tâm, nổi bật là việc thành lập một nhóm CX mới (customer experience) dành riêng cho việc ưu tiên trải nghiệm và giá trị của khách hàng
  • Những nỗ lực không ngừng để phát triển bền vững, bao gồm các chiến dịch khác nhau trong tầm nhìn CSR, ‘Together for Tomorrow! Enabling People’, cũng như các sáng kiến mang tính cách mạng trong công ty nhằm thúc đẩy tính bền vững, đơn cử như ứng dụng bao bì sinh thái cho TV và chương trình Galaxy Upcycling
  • Ra mắt các sản phẩm công nghệ hàng đầu như Galaxy Z Flip3, dòng TV Neo QLED và dòng thiết bị gia dụng Bespoke
  • Tiên phong công nghệ với vị thế dẫn đầu trên thị trường Bộ nhớ và ra mắt các sản phẩm mới thuộc Hệ thống LSI
  • Dẫn đầu sự phát triển của các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI), 5G, ô tô và robot thông qua đầu tư và tái đầu tư nhất quán.

Interbrand đánh giá giá trị thương hiệu của doanh nghiệp dựa trên phân tích toàn diện về nhiều yếu tố bao gồm hiệu quả tài chính, ảnh hưởng của thương hiệu đến việc mua hàng và khả năng cạnh tranh của thương hiệu.

Trong khi đó, vào ngày 12 tháng 10, Samsung cũng đã được Forbes xếp hạng 1 trong số các Nhà tuyển dụng tốt nhất thế giới năm 2021 lần thứ hai liên tiếp. Là một tổ chức toàn cầu với các nhân viên và doanh nghiệp trên khắp thế giới, Samsung một lần nữa được chọn là nhà tuyển dụng số một.

Mỗi năm, Forbes khảo sát khoảng 150.000 nhân viên từ 58 quốc gia làm việc cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều quốc gia hoặc khu vực, và năm nay, những người tham gia khảo sát xếp hạng mức độ hài lòng về cách ứng phó với COVID-19 của nhà tuyển dụng và chấm điểm các nhà tuyển dụng về mặt hình ảnh, dấu ấn kinh tế, tài năng phát triển, bình đẳng giới và trách nhiệm xã hội.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom