Tổng hợp các ứng dụng iOS đang được miễn phí tải về trên App Store ngày 23.10.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2329 #1

Mời các bạn nhanh tay tải ngay loạt ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí tải về trên App Store trong thời gian ngắn. Trong đó gồm có Camera Angle (hỗ trợ chụp ảnh đối xứng), iSafeCharge+ (bảo vệ điện thoại khi sạc ở nơi công cộng), Calendar Widget - Date Widgets (thêm widget lịch trên màn hình chính), Split - Dual Browser Tabs (chia đôi màn hình trình duyệt) cùng một số ứng dụng hữu ích khác dành cho iPhone, iPad và iPod touch. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Camera Angle (Free Install, Reg. $1.99):
Camera Angle là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đối xứng, cung cấp các khung hình mẫu giúp cho mọi chi tiết trong mỗi bức ảnh của bạn đều vừa vặn và cân bằng nhau.



Tải về Best Widget : weather tool (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cung cấp cho bạn các tiện ích tốt nhất để tùy chỉnh lại màn hình chính, chọn từ thư viện mẫu tạo sẵn hoặc tự tinh chỉnh theo nhu cầu sử dụng của riêng bạn.



Tải về Alien Shooter - Survive (Free Install, Reg. $1.99):
Alien Shooter - Survive là phiên bản đặc biệt dựa trên trò chơi Alien Shooter huyền thoại, được tạo ra theo yêu cầu của nhiều game thủ trên khắp thế giới! Mặc dù vẫn sở hữu thiết kế đồ họa và cốt truyện tượng tự như bản gốc, nhưng Sigma Team đã tinh chỉnh lại để phù hợp hơn với cách điều khiển của thiết bị di động.

Không sở hữu thiết kế mượt mà hay nền đồ họa 3D như các tựa game khác, điều mà nhà phát triển Sigma Team mong muốn mang đến cho người chơi khi phát hành phiên bản Alien Shooter trên dòng máy smartphone chính là cảm giác quen thuộc trước đây. Theo đó, bạn sẽ được lựa chọn điều khiển một trong hai nhân vật Nam hoặc Nữ để khám phá các phòng thí nghiệm và tiêu diệu những con quái vật ngoài hành tinh vô cùng gớm ghiếc tại một căn cứ quân sự bí ẩn.



Tải về iSafeCharge+ (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần mở ứng dụng - bắt đầu cắm sạc (hoặc sử dụng chức năng Cảm biến chuyển động) - khóa điện thoại của bạn (tùy chọn) là xong! Hoàn hảo để sử dụng tại sân bay, văn phòng, thư viện hoặc ở bất kỳ nơi nào mà bạn sẽ để thiết bị của mình mà không cần giám sát trong một thời gian ngắn.



Tải về Clock - Clock App & Widget (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này sẽ biến chiếc iPhone/iPad của bạn thành đồng hồ để bàn điện tử, có thể đùng để theo dõi thời gian, đếm ngược giờ đồng hồ và cực kỳ hữu ích khi tận dụng lại những thiết bị đời cũ để giúp cho bàn làm việc trở nên ấn tượng hơn.



Xem thêm:


Tải về Time Note - record time (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng ghi chú hấp dẫn với giao diện đẹp và độc đáo, cho phép người dùng lưu trữ những thông tin quan trọng dưới dạng timeline. Mỗi một note được tạo ra, bạn có thể chèn vào một tấm ảnh yêu thích nhất.



Tải về Calendar Widget - Date Widgets (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng cho phép lịch và ngày tháng trên màn hình chính của thiết bị. Bạn có thể lựa chọn nhiều chủ đề vuông, dọc, có hình nền hoặc chỉ sử dụng nền đơn sắc tùy thích nhé.



Tải về Split - Dual Browser Tabs (Free Install, Reg. $1.99):
Trình duyệt web hoạt động không giống như tính năng Split View mà cung cấp cho người dùng khả năng chuyển đổi nhanh giữa các tab. Thay vì chia đôi màn hình thì người dùng sẽ sử dụng biểu tượng tab tương tự khi duyệt web trên máy tính.



Tải về AI Logo Generator - Easy Logo (Free Install, Reg. $1.99):
Công cụ hỗ trợ người dùng tạo logo cá nhân trực tiếp trên điện thoại một cách dễ dàng. Bạn có thể tự mình tạo ra các logo không đụng hàng và có tính sáng tạo rất cao. Hiện ứng dụng này có thể tải về từ App Store mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Simple T for Twitter (Free Install, Reg. $1.99):
Simple T for Twitter là ứng dụng twitter của bên thứ ba dựa trên API công khai từ nhà phát triển này, mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới thú vị hơn.





TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom