ShopDunk hợp tác Apple, khai trương đồng loạt 5 cửa hàng Apple Mono Store và mở bán iPhone 13 chính hãng tại Việt Nam

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
2085 #1

Với loạt cửa hàng mới, tổng số cửa hàng Mono Store của ShopDunk hợp tác với Apple đã lên tới 6 với 2 cửa hàng tại Hà Nội, 3 cửa hàng tại TP. HCM và 1 cửa hàng tại thành phố Phủ Lý (Hà Nam). Dự kiến tới cuối 2021, số lượng cửa hàng uỷ quyền Apple Mono Store của ShopDunk sẽ đạt 15, trở thành chuỗi cửa hàng uỷ quyền do Apple đầu tư có tốc độ phát triển nhanh nhất.

Theo ông Đoàn Việt Dũng, Tổng giám đốc ShopDunk, “chính mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ Apple tới người dùng Việt Nam, ShopDunk đã hợp tác Apple và đặt mục tiêu xây dựng hệ thống cửa hàng chuyên về Apple trên toàn quốc. Từng cửa hàng là các không gian trải nghiệm thân thiện, nơi mọi người có thể tự do và thoải mái trải nghiệm toàn bộ các d ng máy iPhone, iPad, MacBook, Watch và phụ kiện Apple. Đội ngũ nhân viên được đào tạo trực tiếp từ hệ thống của Apple, luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp về sản phẩm, kỹ thuật hay cách khai thác sản phẩm một cách tối ưu nhất.

Tính đến tháng 10/2021, chuỗi cửa hàng Apple của ShopDunk đã có mặt tại 9 tỉnh, thành phố với 19 cửa hàng, bao gồm 6 cửa hàng Mono. Để nâng cao hơn nữa trải nghiệm khách hàng và dịch vụ Apple tại Việt Nam, thời gian tới ShopDunk sẽ tiếp tục khai trương trung tâm bảo hành uỷ quyền Apple Authorized Service Provider.


Shopdunk tại địa chỉ 133 đường 3/2, quận 10, TP. HCM​

Chuỗi cửa hàng Apple Mono Store: https://monostore.shopdunk.com

Hà Nội:
  • 2 Hàng Bài, Hoàn Kiếm • 76 Thái Hà, Đống Đa
TP. HCM:
  • 120 Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận
  • 133 đường 3/2, quận 10
  • 467 Quang Trung, quận GòVấp
Hà Nam:
  • 116 Biên Hoà, thành phố Phủ Lý
Cùng với việc khai trương đồng loạt 5 cửa hàng Apple Mono Store mới tại ba thành phố, ShopDunk cũng chính thức mở bán iPhone 13 chính hãng bắt đầu từ 8 giờ sáng ngày 22/10 tại toàn bộ 19 cửa hàng trên toàn quốc. Đặc biệt, tại toàn bộ 6 cửa hàng Apple Mono Store, khách hàng có thể trực tiếp tới tham quan, trải nghiệm trực tiếp toàn bộ 4 model iPhone 13 mới nhất của Apple, bên cạnh các sản phẩm khác như MacBook, iMac, iPad hay Apple Watch, Apple TV.


Trong ngày đầu tiên mở bán toàn hệ thống, ShopDunk sẽ giao 1.000 sản phẩm iPhone 13 tới các khách hàng của mình. Trước đó, hệ thống đã ghi nhận hơn 15.000 lượt khách hàng đăng ký thông tin đặt trước sản phẩm. Điều này cho thấy sức hút cực lớn của thương hiệu Apple tại Việt Nam.

Theo kế hoạch, các dòng sản phẩm iPad mini 6, iPad gen 9, Apple Watch Series 7, AirPod gen 3, MacBook Pro 14 và 16 cũng sẽ sớm có mặt tại hệ thống ShopDunk và trưng bày để khách hàng trải nghiệm tại các Apple Mono Store.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom