Tổng hợp các ứng dụng iOS đang được miễn phí tải về trên App Store ngày 24.10.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2173 #1

Mời các bạn nhanh tay tải ngay loạt ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí tải về trên App Store trong thời gian ngắn. Trong đó gồm có To Do List Widget (ứng dụng tổ chức và quản lý các tác vụ, dự án, bản thảo hoặc to-do List), Start Here by Tinrocket (biên tập video theo chuẩn định dạng mạng xã hội), Spark Camera & Video Editor (quay video trên nền nhạc tự chọn), Fonts シ Keyboard (hơn 50 mẫu font chữ độc đáo), LUCH: Photo Effects & Filters (tạo hiệu ứng cho hình ảnh) cùng một số ứng dụng hữu ích khác dành cho iPhone, iPad và iPod touch. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Incredible Box - ClassicPuzzle (Free Install, Reg. $0.99):
Incredible Box - ClassicPuzzle là trò chơi thuộc thể loại xếp hình, được thiết kế theo phong cách đồ họa 3D nổi nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người chơi.



Tải về To Do List Widget (Free Install, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng dơn giản, giao diện đẹp và dễ sử dụng, có thể giúp người dùng tổ chức và quản lý các tác vụ, dự án, bản thảo hoặc to-do List khá đẹp mắt, hỗ trợ text và hình ảnh.



Tải về Start Here by Tinrocket (Free Install, Reg. $0.99):
Start Here cho phép bạn bắt kịp cuộc rượt đuổi bằng cách “dịch chuyển thời gian” các bài đăng video của mình: Chỉ cần tải phim của bạn, đánh dấu hành động và chia sẻ. Video của bạn sẽ bắt đầu ở vị trí đẹp nhất khi xuất hiện trên Instagram hoặc Twitter và toàn bộ video sẽ liền mạch khi phát lại lặp lại.



Tải về Alien Shooter - Survive (Free Install, Reg. $1.99):
Alien Shooter - Survive là phiên bản đặc biệt dựa trên trò chơi Alien Shooter huyền thoại, được tạo ra theo yêu cầu của nhiều game thủ trên khắp thế giới! Mặc dù vẫn sở hữu thiết kế đồ họa và cốt truyện tượng tự như bản gốc, nhưng Sigma Team đã tinh chỉnh lại để phù hợp hơn với cách điều khiển của thiết bị di động. Không sở hữu thiết kế mượt mà hay nền đồ họa 3D như các tựa game khác, điều mà nhà phát triển Sigma Team mong muốn mang đến cho người chơi khi phát hành phiên bản Alien Shooter trên dòng máy smartphone chính là cảm giác quen thuộc trước đây. Theo đó, bạn sẽ được lựa chọn điều khiển một trong hai nhân vật Nam hoặc Nữ để khám phá các phòng thí nghiệm và tiêu diệu những con quái vật ngoài hành tinh vô cùng gớm ghiếc tại một căn cứ quân sự bí ẩn.


Tải về Nightstand clock & Flip clock (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này sẽ biến chiếc iPhone/iPad của bạn thành đồng hồ để bàn điện tử, có thể đùng để theo dõi thời gian, đếm ngược giờ đồng hồ và cực kỳ hữu ích khi tận dụng lại những thiết bị đời cũ để giúp cho bàn làm việc trở nên ấn tượng hơn.



Xem thêm:


Tải về Unity: The Best Unit Converter (Free Install, Reg. $1.99):
Đây là ững dụng chuyển đổi mạnh mẽ nhất dành cho thiết bị Android, hỗ trợ hơn 12800 đơn vị tính khác nhau, dữ liệu được cập nhật theo thời gian thực và phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng.



Tải về My Space - File Manager (Free Install, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng tích hợp nhiều công cụ hấp dẫn như trình quản lý file mạnh mẽ, trình duyệt web, media player và công cụ truyền tải file từ các thiết bị iOS với nhau thông qua kết nối Internet.



Tải về Time Freeze - Freeze the time (Free Install, Reg. $1.99):
Time Freeze là một công cụ chỉnh sửa video nhanh gọn, cho phép bạn thêm các hiệu ứng kiểu dạng đóng băng khung hình và chuyển động của chủ thể chính cực kỳ thú vị.



Tải về Spark Camera & Video Editor (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng Spark Camera & Video Editor hỗ trợ tính năng quay video trên nền nhạc tự chọn cho phép người dùng ghi hình, ghép và chia sẻ cuộc sống của mình với bạn bè và gia đình.



Tải về Fonts シ Keyboard fonts & Emoji (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng cung cấp cho người dùng hơn 50 mẫu font chữ độc đáo dành cho bàn phím iOS, có thể áp dụng trên mọi ứng dụng và trình chỉnh sửa văn bản hay hình ảnh.



Tải về LUCH: Photo Effects & Filter‪s (Free Install, Reg. $1.99):
LUCH Films là một ứng dụng hữu ích để tạo hiệu ứng cho hình ảnh của bạn theo phong cách màu phim. Hãy thử các hiệu ứng bokeh độc đáo, rò rỉ ánh sáng, hiệu ứng nhiễu và bụi cũng như các bộ lọc gốc thú vị khác được nhà phát triển tích hợp sẵn trong ứng dụng này nhé.



Tải về BreatheIn: Calm Breathing (Free Install, Reg. $0.99):
Nếu thường xuyên hít thở sâu, chậm và đều đặn, tâm trí của chúng ta sẽ trở nên bình lặng. Sự tập trung vào hơi thở khiến chúng ta cảm thấy mình đang sống, đặc biệt là khi kết hợp giữa tâm trí và cơ thể thành 1 thì mọi thứ sẽ trở nên hoàn thảo hơn rất nhiều.





TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom