Không cần đi đâu xa vẫn có thể giải trí tại nhà vừa hay ho, vừa bổ ích

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,205
Được thích
622
1399 #1

Thiếu vắng các hoạt động giải trí, nhiều người có xu hướng đầu tư thêm các thiết bị công nghệ để biến không gian tại nhà thành địa chỉ xả stress an toàn và không kém phần thú vị. Một rạp phim thu nhỏ, một phòng đánh game “ác chiến” hay không gian tập luyện đầy năng lượng, tất cả sẽ được thiết lập một cách hoàn hảo bằng những mặt hàng công nghệ chính hãng hàng đầu. Tham gia “Siêu sale điện máy” với nhiều ưu đãi hấp dẫn trên Shopee hôm nay để hiện thực hóa điều này!

Chỉ bằng một số thiết bị công nghệ hữu ích, bạn có thể biến ngôi nhà của mình thành không gian giải trí sống động và không giới hạn.

Cày phim tại gia, sắm Smart Tivi là hết ý

Muốn đắm chìm trong không gian xi nê thăng hoa cảm xúc và hồi hộp từng phút giây ngay tại nhà? Smart Tivi Full HD Coocaa với màn hình 42 inch tràn viền vô cực cùng hệ thống âm thanh Dolby chuẩn rạp phim, đặc biệt còn được tích hợp ứng dụng xem phim hàng đầu Netflix chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm điện ảnh xịn nhất mà không cần phải đi đâu xa.


Smart Tivi Full HD Coocaa 42 inch đang được ưu đãi “sốc” lên đến 47% chỉ còn 5.599.000 đồng khi mua tại ngày hội “Siêu sale điện máy” hôm nay.


Đánh game giải trí sao thiếu laptop “chất lừ”


Một chiếc laptop với cấu hình mạnh mẽ là tiêu chuẩn đầu tiên để biến nhà ở thành không gian gaming chất lượng. Được trang bị chip AMD Ryzen thế hệ thứ 7 cùng dung lượng RAM 8GB và ổ cứng lên tới 512GB, laptop Dell G15 Ryzen Edition 5515 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trận game vượt trội và liền mạch, xua tan căng thẳng sau thời gian dài học tập và làm việc.


Laptop Dell G15 Ryzen Edition 5515 đang được bán với giá 27.890.000 trên Shopee, ưu đãi 10% so với giá gốc duy nhất trong hôm nay.

Luyện tập hứng khởi với tai nghe và đồng hồ thông minh

Một chiếc tai nghe êm ái, hạn chế tiếng ồn như Bluetooth Headphone Soul Ultra Wireless sẽ tạo ra không gian âm nhạc sống động và nâng cao sự tập trung mỗi khi tập luyện tại nhà. Sản phẩm còn có thiết kế bao phủ toàn bộ khung tai cùng phần mút Synthetic mềm mại, mang đến sự thoải mái ngay cả khi sử dụng nhiều giờ liền.


Tai nghe Bluetooth Headphone Soul Ultra Wireless với thiết kế hiện đại rất phù hợp cho các bạn trẻ năng động. Sản phẩm hiện đang được giảm giá sốc tận 54% chỉ còn 779.000 đồng.

Bên cạnh tai nghe, một chiếc đồng hồ thông minh sẽ là trợ thủ đắc lực cho quá trình tập luyện của bạn. Được trang bị các tính năng hiện đại như theo dõi sức khỏe, nhịp tim hay đếm bước chân, Hoco Y1 là chiếc đồng hồ thông minh giúp bạn duy trì thói quen vận động và đo lường hiệu quả buổi tập một cách chi tiết.


Đồng hồ thông minh Hoco Y1 còn sở hữu vẻ ngoài thời trang và tinh tế với màn hình chống nước cao cấp. Mua ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi lên đến 45% chỉ còn 659.000 đồng.

Smartphone tăng kết nối với mọi người

Để duy trì kết nối và mở rộng mối quan hệ, điện thoại Xiaomi Poco X3 NFC sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm trò chuyện liền mạch cùng những màn video call sống động nhờ vào cấu hình mạnh mẽ. Sở hữu con chip hàng đầu Snapdragon cùng bộ 4 camera sau ấn tượng, điện thoại Xiaomi Poco X3 NFC chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá dưới 8 triệu.


Chỉ 5.639.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc điện thoại Xiaomi Poco X3 NFC với cấu hình mạnh mẽ bao gồm bộ RAM 8GB cùng bộ nhớ trong lên tới 128GB.


Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ sản phẩm đặc biệt - giá siêu hot từ Samsung Galaxy chỉ với 9.490.000 đồng và sở hữu ngay một chiếc điện thoại Galaxy A52s 5G. Nhập ngay mã voucher số lượng có hạn ELSAMHOT để được giảm 5%. Nhanh tay sở hữu chiếc phone xinh xắn này từ Samsung nhé!

Ngay hôm nay 25.10, Gói Siêu voucher đã trở lại cùng phiên bản siêu cấp! Chỉ với 30k, mua 1 gói được đến 20 mã ưu đãi(*) dùng cả tháng tiết kiệm đến 700.000 đồng! Fan cứng Shopee tha hồ mua sắm cùng với mã miễn phí vận chuyển, giảm giá, hoàn xu lên đến 100.000 đồng cho đơn từ 0Đ ! Nhanh tay rinh ngay Gói Siêu Voucher tại đây (*bao gồm giá trị đơn hàng tối thiểu).

Thông tin ưu đãi:

Chương trình 11.11 Siêu Sale được nhiều người chờ đón trên Shopee đã chính thức khởi động và mang đến vô vàn ưu đãi đến 50% trên toàn ngành hàng đi kèm chính sách miễn phí vận chuyển 0 đồng hấp dẫn. Đặc biệt, siêu hội mua sắm cuối năm này còn mang đến kho xu 11 tỷ và voucher cho người dùng cùng cơ hội trúng một căn hộ qua chương trình “Quà tặng Shopee” đầy thú vị.

Từ nay đến 31.10, người dùng còn có thể mua sắm tiết kiệm hơn bằng cách thanh toán qua ví ShopeePay và nhập mã SPPPROCT25 để được giảm 50.000 đồng cho đơn hàng Shopee từ 150.000 đồng. Nếu chưa từng sử dụng ví ShopeePay, hãy nhanh tay liên kết để có cơ hội nhận combo voucher chào mừng trị giá tới 250.000 đồng từ chương trình “Shopee tặng bạn mới”, chi tiết xem tại https://shopee.vn/m/sieu-mien-phi#250k

Riêng trong hôm nay, người dùng sẽ được giảm ngay 150.000 đồng đơn từ 1.2 triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng SCB, trong khi chủ thẻ TPBank sẽ nhận được mã miễn phí vận chuyển tối đa 15.000 đồng cho đơn từ 99.000 đồng. Đặc biệt, bạn có thể tận hưởng ưu đãi hoàn 8% xu khi đặt phòng khách sạn trên Booking.com. Xem thêm tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom