Trải nghiệm màn hình ThinkVision P24h-20: QHD sắc nét, USB-C tiện dụng, thiết kế công thái học, giá tốt, thật sự đáng lựa chọn!

Ngọc Vy

Admin
Staff member
Tham gia
31/8/19
Bài viết
203
Được thích
279
5313 #1

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc màn hình với ngân sách vừa phải, nhất là sau một mùa “khó khăn” vừa rồi nhưng vẫn muốn đủ thứ từ độ phân giải cao, cổng USB-C, sạc được cho laptop, thiết kế linh hoạt cho nhiều tư thế làm việc, thoải mái sáng tạo trong công việc… thì Lenovo ThinkVision P24h-20 chắc chắn là 1 lựa chọn rất đáng cân nhắc. Và với mức giá 6tr7, những doanh nghiệp đang muốn đầu tư cho nhân viên của mình cũng có thể cân nhắc qua.


Ngoài ra, với những ai đã sở hữu cho mình ThinkPad X1 Series - chiếc ultrabook nổi tiếng của nhà Lenovo thì lại càng nên cân nhắc việc sắm thêm 1 chiếc màn hình như thế này. Không là bao nhưng hiệu quả mang lại cho công việc là rất nhiều. Sự kết hợp này sẽ tạo nên bộ công cụ giúp tăng hiệu suất làm việc và khơi gợi cảm hứng sáng tạo nhiều hơn đấy. Giống như cách mình kết hợp cùng chiếc Lenovo ThinkPad X1 Carbon gen 9 hôm nay vậy.

Sự tiện dụng ngay từ “lần gặp gỡ đầu tiên”…
Gặp gỡ đầu tiên ở đây chính là khi mình mới rinh chiếc màn hình này về. Dù kích cỡ là 23.8” nhưng nó được đóng gói rất gọn gàng như kiểu 1 chiếc vali giấy tiện dụng. Mình có thể tự xử lý mà không cần nhờ ai nhận hàng thay cả.



Tiếp đến, việc lắp đặt màn hình cũng cực kỳ đơn giản. Phần chân đế chỉ cần đặt đúng khớp “kịch” 1 phát là xong, muốn tháo ra chỉ cần ấn nhẹ vào khớp nhỏ. Phần mặt chân đế thì chỉ cần 1 chiếc ốc duy nhất có sẵn vòng để dễ dàng tự vặn tay, không cần đến tua vít. Nữ nhi như mình cũng tháo lắp dễ dàng trong 1 nốt nhạc . Mình thấy đây là 1 điểm cộng rất đáng khen. Nhiều khi mua 1 cái màn hình về mà phức tạp quá, loay hoay mãi sẽ muốn thẩy nó nằm đó luôn và tụt luôn hết cảm xúc…


Ngoài ra, đi kèm màn hình, chúng ta cũng sẽ có sẵn cáp 2 đầu C tặng kèm, nhanh chóng kết nối với máy tính để sử dụng ngay.

Thiết kế đẹp, đơn giản nhưng lại đầy đủ và tinh tế


Màn hình có thiết kế có phần đơn giản cứng cáp với những đường nét vuông vắn và tông màu đen toàn bộ, được tạo điểm nhấn với vài chi tiết đỏ nhỏ và logo ThinkVision. Và dù phần chân đế bằng nhựa, việc lắp ghép thì rất dơn giản nhưng tổng thể màn hình rất chắn chắn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


Tiếp đến, phần viền của màn hình rất mỏng. 3 cạnh trên - trái - phải gần như là không viền. Mặt lưng phía sau và các chi tiết được thiết kế gọn gàng, nhìn từ cạnh bên thì màn hình vẫn mỏng gọn chứ không gù lên. Thậm chí, Lenovo cũng thêm sẵn một dây cao su co giãn sẵn ở chân đế để mình có thể đi dây gọn hơn.


Ngay mặt trước, bạn cũng sẽ nhìn thấy các nút để điều chỉnh màn hình bên cạnh nút nguồn. Trong khi mặt sau sẽ đầy đủ với loa, cổng kết nối gồm USB-A, jack 3.5mm, cổng USB Type-C, Ethenet, HDMI, DisplayPort.


Và quan trọng nhất là chiếc màn hình có thiết kế đơn giản này lại đáp ứng cả về công thái học - một yếu tố rất quan trọng với những người chọn nó vì nhu cầu công việc, sáng tạo bởi bạn sẽ luôn muốn được làm việc trong tư thế thật thoải mái. Cụ thể, chân đế có thể nâng lên hạ xuống giúp điều chỉnh độ cao màn hình, phù hợp với chiều cao của bạn hay bàn làm việc, phù hợp với người thích ngồi làm việc hay đứng làm việc đều được.


Tiếp đến, chân đế có thể xoay góc 45 độ sang trái hoặc phải, màn hình có thể ngửa lên với góc tối đa 35 độ để sẵn sàng cho bạn mỗi lúc muốn thay đổi góc nhìn hay xoay màn hình chia sẻ nội dung cho cộng sự. Bạn sẽ không cần vất vả xoay chuyển toàn bộ màn hình mỗi lần đổi tư thế. Cứ xoay chân đế hoặc màn hình một cách nhẹ nhàng, dành thời gian cho những ý tưởng công việc.Ngoài ra, Lenovo còn thêm cả 1 khe màu đỏ trên chân đế để bạn đặt điện thoại. Vừa giúp bàn làm việc gọn gàng vừa giữ điện thoại trong tầm mắt để không bỏ qua tin nhắn hay cuộc gọi quan trọng.


Nhân tiện, về phần xoay xoay, sẽ có một số bạn sẽ khó tính hơn kiểu muốn xoay góc nhiều hơn như 90 độ hoặc xoay dọc màn hình các kiểu. Nhưng nên nhớ rằng, điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ nhiều tiền hơn cho 1 chiếc màn hình đắt đỏ hơn nữa. Còn xoay được như thế này, với tầm giá của Lenovo ThinkVision P24h-20 thì nó đã làm tốt rồi.

Trải nghiệm hiển thị và những điểm cộng thuộc hàng top phân khúc!

Với kích cỡ 23.8” độ phân giải QHD 2560x1440, tỉ lệ 16:9, tần số quét 60Hz, độ sáng 300nit, góc nhìn 178 độ…chỉ xét về thông số/ giá thì ThinkVision P24h-20 đã có vẻ hấp dẫn rồi. Còn trong trải nghiệm thực tế, nó rõ ràng là 1 chiếc màn hình đẹp, sắc nét, tương phản cao, góc nhìn rộng. Ở góc gọi là hẹp nhất khi mình đứng lệch hẳn thì vẫn thấy rõ nội dung trên màn hình, chính xác về màu sắc, chi tiết. Độ sáng màn hình dù không quá cao nhưng vẫn đủ dùng, kết hợp với khả năng chống chói tốt, mình có thể dễ dàng quan sát trong nhiều môi trường sáng khác nhau, trải nghiệm hầu như không bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh.



Với độ phủ màu 99% sRGB, 84% DCI-P3 và cân chỉnh màu trước khi xuất xưởng, màu sắc của màn hình cũng thể hiện chính xác. Bạn nào hay làm công việc chỉnh sửa hình ảnh như mình hay chỉnh ảnh sản phẩm sẽ có thể yên tâm. Không sợ khách hàng mắng vốn như một số màn hình hay đẩy màu quá rực rỡ.


Không chỉ dừng lại ở trải nghiệm hiển thị xứng với tầm giá, Lenovo ThinkVision P24h-20 còn 1 điểm rất quan trọng và đáng giá giúp nó được nhiều người dùng cân nhắc hơn. Đó chính là cổng USB Type-C giúp kết nối nhanh chóng với ngay cả những chiếc laptop đời mới nhất. Chưa kể, ngoài việc truyền dữ liệu hình ảnh và âm thanh, chiếc màn hình này thậm chí có thể sạc luôn cho laptop với công suất 65W. Tất nhiên, đó là chiếc cổng đáng chú ý nhất, còn các thiết bị cũ hơn hay smartphone thì cổng USB-A vẫn ở đó cho bạn tha hồ.



Tóm lại, với mức giá của mình, Lenovo ThinkVision P24h-20 là 1 chiếc màn hình rất đáng cân nhắc về thiết kế, sự thoải mái, trải nghiệm hiển thị, tính tiện dụng với cổng USB-C. Và cũng vì mức giá “dễ chịu” cùng sự tiện dụng này, những người dùng doanh nghiệp, doanh nhân đang sở hữu cho mình 1 chiếc ThinkPad X1 Series vốn nổi danh của Lenovo thì mình khuyên thật là nên sắm thêm 1 chiếc màn hình như này. Điển hình như các bạn có thể thấy sự kết nối giữ chiếc ThinkPad X1 Carbon gen 9 cùng màn hình ThinkVision trong bài.

Và thật thiếu sót, nếu đã xuất hiện mà không chia sẻ chút cùng các bạn chiếc ThinkPad X1 Carbon gen 9 này…



Chiếc máy này thật sự có tính di động cực cao với trọng lượng vỏn vẹn 1.13kg. Sự kết hợp quen thuộc giữa chất liệu sợi carbon và hợp kim magiê giúp cho máy không chỉ mỏng nhẹ mà vẫn đáp ứng tiêu chuẩn về độ bền, chắc chắn, không hề ọp ẹp. ThinkPad X1 Carbon gen 9 này nói riêng hay ThinkPad X1 series nói chung đều xứng đáng là dòng laptop doanh nhân bởi thiết kế tinh giản, gọn nhẹ, di động không màu mè sẽ dễ chinh phục ngay từ phần nhìn.



Quan trọng hơn, Lenovo không kiểu ngủ quên trên chiến thắng rồi sớm hài lòng với sự thành công và vị trí của dòng ThinkPad, mà mỗi một thế hệ mới, họ sẽ có những nâng cấp “nhỏ nhưng có võ”. Sự nâng cấp tưởng nhỏ đó, kết hợp với công thức thành công sẵn có từ các thế hệ sẽ giúp mỗi một thế hệ ThinPkad X1 mới ra mắt bắt kịp thị trường, giữ vững vị trí và chinh phục được đúng đối tượng khách hàng doanh nhân mà họ luôn nhắm tới.



Bản ThinkPad X1 Carbon thế hệ thứ 9 này là ví dụ điển hình. Dù mẫu máy dường như rất là đầy đủ rồi. Cũng xứng tầm với sự nổi tiếng của dòng ThinkPad X1 rồi. Nhưng Lenovo không dừng lại ở đó. Họ lại tìm đến những điểm nhỏ nhất, nâng cấp nó thêm để giữ chân và vẫn thoả mãn được người dùng.
  • Tỉ lệ màn hình 16:10 thay cho 16:9. Màn hình 16:10 giúp tăng kích cỡ chiều rộng, cho phép người dùng quan sát nhiều nội dung hơn, nội dung cũng không bị bóp nhỏ nhiều quá khi đa nhiệm. Và nó cực đáng giá với doanh nhân, người dùng văn phòng thường xuyên làm việc với nhiều văn bản, nội dung.
  • Con chip intel gen 11: Mang điều tốt nhất đến người dùng. Tuỳ theo nhu cầu và khả năng, người dùng sẽ có nhiều phiên bản để lựa chọn như Core™ i5 1135G7/ i7 1135G7, RAM 8GB/16Gb,…. Và mỗi phiên bản ngoài chip cũng sẽ đi kèm thêm nâng cấp nhỏ nữa cho xứng tầm, chẳng hạn về màn hình các kiểu như FHD hay QHD, có hay không có cảm ứng.

  • Pin lớn hơn. Pin của chiếc máy này thật sự ấn tượng hơn rất nhiều. Nếu sạc đầy máy thì đối tượng người dùng doanh nghiệp với thời lượng làm việc tương đối theo nhu cầu bình thường chứ ko phải dân game ôm máy 24/24 thì chiếc máy này sẽ cho bạn 1 ngày đi làm được phép quên sạc cũng chả sao.
  • Chưa hết, Lenovo còn có cả những tinh chỉnh nho nhỏ trong thiết kế của ThinkPad X1 gen 9 mà có thể bạn thậm chí không để ý nhưng lúc sử dụng bạn sẽ “à” bởi cảm giác tốt hơn. Cụ thể như hệ thống bản lề cải tiến chỉ 1 thanh đơn tròn duy nhất cho cảm giác đóng mở chắc chắn hơn và khu vực dưới màn hình bớt thô hơn, tinh tế hơn; Bàn rê kéo dài hơn 10% để thao tác thoải mái hơn, …

Nhìn chung, ThinkPad X1 gen 9 nói riêng hay ThinkPad X1 series vẫn là 1 chiếc ultrabook đủ đẳng cấp với giới doanh nhân mà nó nhắm đến và vẫn là 1 lời khen dành cho Lenovo khi vẫn tiếp tục không ngừng nâng cấp, hoàn thiện chiếc máy chứ không phải có 1 công thức thành công áp dụng hoài. Cuối cùng, như mình đã nói, nếu bạn đã sở hữu 1 chiếc ultrabook như vậy cho công việc thì rất nên sắm thêm 1 chiếc màn hình để tăng năng suất. ThinkVision P24h-20 để đồng bộ là 1 gợi ý đáng cân nhắc.

 
Sửa lần cuối:
Tham gia
3/2/18
Bài viết
43
Được thích
7
#2
@Ngọc Vy sao chỉ nghe thấy tiếng mà không thấy hình ảnh vậy, lâu rồi hok thấy bạn zyzy lên hình.
 

evolution x

Active Member
Tham gia
18/4/15
Bài viết
384
Được thích
107
#4
Với giá này mình sẽ lấy em có Hz cao hơn con số 60 kia.
 
Tham gia
10/2/22
Bài viết
13
Được thích
0
#5
Màn hình có nhiều cổng kết nối giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn
 

Tam HCOM

New Member
Tham gia
9/2/22
Bài viết
24
Được thích
0
#6
với giá này thì có nhiều sự lựa chọn tốt hơn
 

daviteqinc

New Member
Tham gia
31/3/22
Bài viết
4
Được thích
0
#7
người đẹp, màn hình tivi cũng đẹp và mượt mà :D:D:D
 

cashatm

Member
Tham gia
30/10/22
Bài viết
80
Được thích
0
#8
[email protected]

jokerstashaQllDARKNET<kstuff<coin13<Badb<xstuff<shopadmin<

Track2.name^ Kstuff.biz^Badb.cc^Bulba.cc^Badb.su^coin13.us^2pac.cc"^®Badb.ru^

FULLZ US SSN+DL USA Fullz [ Full Name / SSN + DOB / Driver License with State

Name =mmn=Ein=Employer=Salary income/ Address / ZIP / Phone / Email ]

%B4910051030702405^YAMAN/RAMAZAN ^26121260302800604000000?
;4910051030702405=26121260302860400000?
+015001580072866189079=0047500750063358351000001200000181874083=00000002500250341

100702488806341
PIN:0854

This is arqidarknet from

torre,zorldcard, market pro,

I sell first hand pos data,atm datas,resellers welcome,
usable pos,atm
dumps+password 6 digits and 4 digits.
Duouble and single track 100% live approval
Bank logins with email and phone access with cookies from the computer.

PAYPAL, MT103 DEALS
bank logs,email access,password
RDP
hack bibbles
Cvv=address
eu-usa-asia

fENTANYL pathes=powder
ships worldwide
CARFENTANIL 1kg
Heroin
Delivery world wide

minimum order is 10pieces

no test for new clients* consideration could be consider on basis.

make money with bank tools,risk and be rich.better than die poor!!

Wu logs to use make online money transfer in stock

fullz+full info+DL+mmn+dob+employer+scan+scoe 800-850
美国/加拿大/巴西 101-201 80 美元,如果您多买可享受 30% 的折扣


亚洲/中国 101/201 每件 350 美元,多买 30% 折扣
JCB $250

四位密码=$250

密码六位= $500

我不退还或更换出售前在检查器上检查过的数据,

更换未在检查器上检查的坏卡={三小时,PASSWORD 数据替换必须证明从 ATM 收到}

===== ONLY THE STRONGEST=====

WOULD YOU RATHER JOIN THE GAME?

1RULE===ASK 4 TEST GET IGNORED=====

minimum order is 10pieces

no test for new clients* consideration could be consider on basis.

make money with bank tools,risk and be rich.better than die poor!!

Looking for real supplier OF(TRACK1-TRACK2-TRACK3)Dumps Datas,Pos,skimmers,logs

etc? Dont look no more,quality is expensve and very reliable supplier
.visit the trading platform for market exchange with great reputation.


ti.com
Holder address, Holder name, Last 4 digits of account number,
CitiBusiness® / AAdvantage® Platinum Select® MasterCard®-6355 $7,655.59
American Airlines Rewards 170,254 Miles
Available revolving credit $1,544.41
$7,655.59
673
skr.sh/s71yVQuIh Track2.name^ Kstuff.biz^Badb.cc^Bulba.cc^Badb.su^coin13.us^2pac.cc"^®Badb.ru^

Free forum : Emv Chip Решение Перерыв

Dump Data+Password (4 digit) (6

digit)
Unionpay- Discover-Dinnerscard-JCB
VISA-MASTERCARD-GOLD-CLASSIC
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom