Loạt ứng dụng Android đang được miễn phí tải về trên Play Store ngày 26.10.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1890 #1

Đang miễn phí Knots Live Wallpaper, Text Editor Pro (trình soạn thảo văn bản), 3D EARTH PRO (đồng hồ kèm dự báo thời tiết độc đáo), Flx Music Player (trình phát nhạc sở hữu giao diện trực quan và dễ sử dụng), Concentric (tùy biến giao diện mặt đồng hồ theo phong cách thể thao) cùng một số icon pack khá hấp dẫn khác trên cửa hàng Google Play. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về kẻo lỡ nhé.

Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 25 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Chia sẻ loạt game mobile hấp dẫn đang được miễn phí tải về trên Play Store trong thời gian ngắn, gồm có Raiders of the North Sea, Alien Shooter 1+2, Samorost 2+3, Door Kickers 1+2, MO: Astray, This Is the Police 2 v.v... Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.


Tải về 30 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Chia sẻ loạt game mobile hấp dẫn đang được miễn phí tải về trên Play Store trong thời gian ngắn, gồm có Her Story, Warhammer Quest, Botanicula, Monument Valley 2, Space Marshals, Fait – The Machine, Whispering Willows, Hook, Live or Die: Zombie Survival Pro v.v... Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về ProCam X ( HD Camera Pro ) (Miễn phí, Giá gốc. 94K):
ProCam X là một ứng dụng chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp dành cho smartphone Android, giúp nâng cao chất lượng hình ảnh nhờ vào các tính năng hỗ trợ như điều chỉnh thông số camera thủ công, kiểm soát độ phơi sáng, lấy nét theo tiêu chuẩn, cân bằng trắng, hướng dẫn thiết lập điểm ISO phù hợp, thay đổi tốc độ màn chập bằng tay, đo khoảng thời gian, đặt tốc độ video tùy chỉnh, bộ lọc thời gian thực, hiệu ứng màu, định vị hình ảnh, nâng cao mức độ chống rung v.v... Với những gì mà nhà phát triển tích hợp trên ứng dụng này, chắc chắn khả năng nhiếp ảnh của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Trong quá trình dùng thử thì mình thấy ứng dụng này hỗ trợ tốt nhất nếu thiết bị của bạn đã được bật Camera2API (có thể root máy để thực hiện thao tác này, hoặc tham khảo cách thực hiện tại đây), điều này giúp mở rộng khả năng hoạt động cho ProCam X, từ đó sẽ nâng cao chất lượng hình ảnh hoặc video quay được từ thiết bị.



Tải về Knots Live Wallpaper (26K, Giá gốc 111K):
Ứng dụng Knots Live Wallpaper cung cấp cho người dùng loại wallpaper động với chủ đề đơn giản cùng họa tiết là những chấm bi. Bạn có thể thay đổi màu sắc, vị trí xuất hiện của các chấm bi, thao tác vuốt - chạm hay chuyển động trên màn hình thiết bị.


Tải về Game of Life Live Wallpaper (26K, Giá gốc. 111K):
Đây là một ứng dụng chuyên cung cấp các loại ảnh nền động theo phong cách pixel độc đáo, có thể giúp cho thiết bị của bạn trở nên ấn tượng hơn mỗi khi mở máy.



Tải về Access Dot - Android 12 (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Ứng dụng Access Dot - Android 12 / iOS14 privacy indicator cung cấp cảnh báo khi mic hoặc camera được sử dụng bằng hai dấu chấm đỏ và vàng tương tự như trên iOS 14.



Tải về Text Editor Pro (50K, Giá gốc 536K):
Ứng dụng đi kèm với tất cả các tùy chọn mà bạn mong muốn từ một trình soạn thảo văn bản tiên tiến: cú pháp ngôn ngữ nổi bật để dễ dàng làm việc và quan sát, số dòng, thụt đầu dòng, hỗ trợ undo / redo và nhiều hơn nữa...


Tải về 3D EARTH PRO (32K, Giá gốc 218K):
Ứng dụng 3D EARTH PRO - local weather forecast & rain radar đồng hồ kèm dự báo thời tiết độc đáo, ứng dụng mô phỏng địa cầu với đồ họa 3D trực quan tuyệt đẹp, cùng dự báo tiết.



Tải về Flx Music Player - Play Song (42K, Giá gốc 96K):
Trình phát nhạc sở hữu giao diện trực quan và dễ sử dụng, được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ như tùy chỉnh cấu hình âm thanh, hẹn giờ tắt nhạc, chế độ mở rộng, thiết lập danh sách chờ, tạo vòng lặp nâng cao, tự động tìm kiếm lyrics... giúp mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho các bài hát yêu thích của bạn.



Tải về Concentric (Miễn phí, Giá gốc 26K):
Ứng dụng hỗ trợ tùy biến giao diện mặt đồng hồ theo phong cách thể thao và hiện đại, cung cấp nhiều chỉ số cần thiết như nhịp tim, số bước chân đã đi trong ngày v.v...



Tải về Abstract Droid - 4K Wallpapers (25K, Giá gốc 37K):
Ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao (kích thước lên tới 4K) dành cho smartphone Android. Bạn có thể tùy chọn nhiều chủ đề sau đó đặt làm hình nền chính hoặc hình nền màn hình khóa ngay trên giao diện app.



Tải về Daily Wallpapers Pro (24K, Giá gốc 42K):
Ứng dụng Daily Wallpapers - Auto change wallpapers (Tự động thay đổi hình nền mỗi ngày) bởi nhà cung cấp Banana Studio giúp bạn tự động thay đổi hình nền của màn hình chính và màn hình khóa bằng cách sử dụng hình nền mỗi ngày từ Bing hoặc Picsum Photos, hoặc sử dụng thư mục hình ảnh do bạn chỉ định ở trên máy.



Tải về Hardboiled (23K, Giá gốc 46K):
Một vụ nổ hạt nhân kéo theo những cơn bụi phóng xạ làm ảnh hưởng đến bất kỳ sinh vật sống nào trên trái đất, mọi thứ nhanh chóng sụp đổ, nền văn minh biến mất buộc mọi người phải sống theo "bản năng". Nhiệm vụ chính của bạn là thu thập bất kỳ vật phẩm nào có thể giúp ích cho việc sinh tồn, chống lại những kẻ xấu và xây dựng một nơi ở an toàn cho riêng mình.


(xem trailer tại đây)

Tải về Hills Legend: Horror (HD) (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Tựa game thuộc thể loại kinh dị kết hợp với các yếu tố phiêu lưu đi kèm vô số câu chuyện ma quái. Bạn sẽ vào vai một nhân vật có sứ mệnh tìm ra nguyên nhân sự cố sập con đường hầm tại tu viện cổ và điều tra tận gốc vấn đề để siêu thoát những oan hồn dưới đó.



Tải về Data Defense (Miễn phí, Giá gốc 92K):
Tương tự như các tựa game thủ cửa khác, nhưng thay vì ngăn chặn những con quái vật thì bạn sẽ bảo vệ đường truyền dứ liệu di động khỏi sự sâp nhập của các loại mã độc làm ảnh hưởng tới server.


Tải về DEAD EYES (Miễn phí, Giá gốc 40K):
Dead Eyes là một trò chơi giải đố theo lượt trong một thế giới đầy sương mù màu xám với đầy dẫy zombie. Trong từng nhiệm vụ, bạn sẽ giúp Jack, một cậu bé tóc xoăn duy nhất còn sống sót, tìm cách sinh tồn và tránh khỏi nanh vuốt của bầy "xác sống"!



Tải về Codex of Victory (34K, Giá gốc 96K):
Đây là game chiến thuật theo lượt giúp người chơi rèn luyện tính kiên nhẫn và nghĩ ra các phương pháp mới để tiêu diệt kẻ địch. Theo đó, bạn phải khéo léo sử dụng các điểm hành động để dàn quân, tấn công kẻ địch và thu thập các điểm tài nguyên xung quanh bản đồ.


Tải về Hexologic (21K, Giá gốc 51K):
Hexologic rất dễ học và đồng thời là một trò chơi câu đố logic độc lập về ngôn ngữ gây nghiện rất cao. Kết hợp các dấu chấm bên trong hình lục giác theo ba hướng có thể để tổng số các dấu chấm khớp với dấu đã cho ở cạnh, sẽ là trải nghiệm bổ ích cho các người chơi dày dạn và người mới chơi giải đố. Một cách chơi đơn giản với thiết kế đồ họa đẹp mắt, âm nhạc thư giãn và câu đố thách thức nhưng không phải là không giải được sẽ đảm bảo nhiều giờ niềm vui cho các game thủ ở mọi lứa tuổi.


Tải về Stone Of Souls 2 (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Đây là phiên bản thứ 2 của tựa game Stone Of Souls, tuy nhiên cốt truyện đã được mở rộng với nhiều màn chơi, quái vật và nhiệm vụ để thực hiện hơn.



Tải về Star Vikings Forever (23K, Giá gốc 116K):
Trong Star Vikings Forever, nhiệm vụ chính của bạn là xây dựng một đội quân riêng bao gồm những chiến binh người Viking, sau đó trinh phục những vùng đất mới trong thiên hà và giải đáp các câu đố đầy với độ khó tăng dần qua mỗi màn chơi.


(xem trailer tại đây)

Xem thêm:


Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Tải về Aline: bold linear icon pack (18K, Giá gốc 46K):


Tải về AlineT: bold linear icon pack (18K, Giá gốc 46K):





TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom