Lần đầu tiên “không cần tiền” vẫn có thể mua sắm hoàn tiền khủng 50% trên MoMo

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
760 #1

Từ 1/11 - 11/11, “Siêu hội hoàn tiền 50%” MoMo sẽ hoàn tiền đến 50% nạp tiền điện thoại, đổ xăng, đi siêu thị, đặt dịch vụ “Du lịch - Đi lại”... Trong thời gian này, người dùng vào MoMo, nhận ngay các deal hoàn tiền, bao lì xì tiền mặt và quà tặng hấp dẫn tại tính năng “Siêu hội hoàn tiền 50%”. Duy nhất ngày 11/11, MoMo chiêu đãi đậm hoàn tiền 50%, cùng cơ hội tranh thưởng tiền mặt lên đến 50 triệu đồng. Đặc biệt, người dùng có Ví Trả Sau sẽ có thêm nhiều đặc quyền hấp dẫn, chỉ có tại 11 ngày của “Siêu hội hoàn tiền 50%”.

Từ ngày 1/11, người dùng truy cập tính năng “Siêu hội hoàn tiền 50%” và thực hiện quay “Vòng quay ‘deal’ luyện” để nhận Điểm tích cực, thẻ quà, deal hoàn tiền, thẻ quà giảm giá, bao lì xì tiền mặt hay quà tặng hiện vật giá trị từ những đối tác lớn như Samsung Galaxy A, Heineken 0.0, PNJ, Co.opFood, Co.opSmile, The Coffee House, Thefaceshop, Tous Les Jours,…


Trong suốt sự kiện, vào khung giờ vàng 15 giờ - 18 giờ mỗi ngày, chương trình sẽ tung loạt thẻ quà hoàn tiền 50% sử dụng cho nhiều dịch vụ như Nạp tiền điện thoại, Mua/nạp Data 3G/4G,Thanh toán điện/nước/truyền hình/internet/điện thoại trả sau, Mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.opFood/Co.opSmile/AEON Citimart/FineLife, Dịch vụ “Du lịch - Đi lại” gồm mua vé máy bay/mua vé tàu/mua xe khách/khách sạn/trải nghiệm/thuê xe trên MoMo cùng thẻ quà hấp dẫn từ KKday, chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K, ..., Dịch vụ ăn uống tại các chuỗi Passio/The Coffee House/Highlands Coffee/Pizza Hut/Pizza 4P’s/Bò-lế-rồ..., Đặt thức ăn trực tuyến Baemin, Dịch vụ giao hàng AhaMove, Mua sắm trang sức, thời trang, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại các chuỗi PNJ/Sociolla/Pharmacity/Nha khoa QT Westway/PK Da Liễu O2Skin...

Bên cạnh thẻ quà, người dùng càng có Điểm tích cực cao sẽ càng có nhiều quà có giá trị hấp dẫn. Tại các cột mốc 5 - 25 - 50 điểm trên Thang Điểm tích cực, người chơi sẽ nhận thẻ quà tặng hoàn tiền 50% cho tất cả dịch vụ trên MoMo, hoặc sử dụng cho các dịch vụ đổ xăng, mua sắm tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ ăn uống,... với giá trị hoàn tiền cao nhất lên đến 100.000 đồng/giao dịch.


Song song đó, Điểm tích cực của mỗi người cũng sẽ được tích lũy và dùng để đua Top tranh thưởng 50 triệu đồng. Top 1.000 người dẫn đầu bảng xếp hạng chắc chắn sẽ nhận tiền thưởng từ 100 nghìn đồng đến 50 triệu đồng/người.

Để có thêm nhiều lượt quay săn quà, người dùng chỉ cần thực hiện các nhiệm vụ quen thuộc như đăng nhập hàng ngày, liên kết tài khoản ngân hàng với Ví MoMo, xác thực khuôn mặt, Giới thiệu bạn bè mở Ví MoMo, chia sẻ lên Facebook… hoặc thực hiện các giao dịch trên MoMo như chuyển tiền, thanh toán dịch vụ hay sử dụng các tính năng của Ví Trả Sau.

Trong 11 ngày diễn ra chương trình, bên cạnh “Vòng quay ‘deal’ luyện”, MoMo cũng hợp tác cùng các đối tác tổ chức những sự kiện online thú vị quà khủng theo từng chủ đề như ngày “Chất lừ công nghệ” săn bao lì xì Samsung Galaxy A 5 triệu đồng, ngày “Hăng máu mua sắm” với hàng loạt voucher giảm giá 100.000 đồng và deal siêu thị 1.000 đồng, ngày “Du lịch hết sẩy” với deal Du lịch - Đi lại (vé máy bay, vé tàu, xe, phòng khách sạn, thuê xe, trải nghiệm) giá chỉ 1.000 đồng, ngày “Đón mưa lì xì” với các bao lì xì tiền mặt từ TPBank, OCB. Đặc biệt là sự kiện Ngày vàng siêu hội hoàn tiền duy nhất tại 11/11, các bao lì xì tiền mặt, voucher, quà hiện vật có giá trị sẽ rơi ngẫu nhiên trong các lượt quay của “Vòng quay ‘deal’ luyện” vào 2 khung giờ vàng 9 giờ - 12 giờ và 15 giờ - 18 giờ.

Diễn ra trong bối cảnh nền kinh tế đang phục hồi sau đợt dịch thứ 4 với sức mua dự báo tăng, “Siêu hội hoàn tiền 50%” năm nay của MoMo gắn với thông điệp “Dùng Ví Trả Sau - Mua sắm không cần tiền”. Tại đây, người dùng có thể mua sắm sản phẩm, dịch vụ với mức giá ưu đãi và được hoàn tiền đến 50% mà không cần có sẵn tiền với Ví Trả Sau trên MoMo. Theo đó, người dùng sẽ được đặc quyền mua trước và trả sau lên đến 45 ngày không lãi suất khi “chốt đơn” bằng Ví Trả Sau.

Chương trình năm nay áp dụng cho mọi người dùng sở hữu Ví MoMo, tuy nhiên những người dùng đăng ký sử dụng Ví Trả Sau sẽ được hưởng trọn những đặc quyền mua sắm và tận dụng tối đa ưu đãi.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom