Đã có thể đánh giá các ứng dụng Tin nhắn, Điện thoại, Ảnh và Safari trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
815 #1

Khoảng một tháng trước, Apple đã bắt đầu cho phép người dùng đánh giá một số ứng dụng gốc trên iPhone, iPad thông qua App Store review. Sau khi phát hành bản cập iOS 15.1 vừa qua, "táo cắn dở" tiếp tục mở rộng danh sách này với các ứng dụng Tin nhắn, Điện thoại, Ảnh và Safari.

Một trong những lý do khiến công ty thay đổi chính sách có lẽ xuất phát từ áp lực cạnh tranh, khi các ứng dụng của bên thứ ba không được phép ẩn xếp hạng hay bình luận trên App Store.

Theo dữ liệu thu thập thông qua cửa hàng ứng dụng, Tin nhắn được đánh giá 4.4 sao, Điện thoại 4.4 sao, Ảnh 4.6 sao và Safari 3.4 sao. Với sự thay đổi này, hy vọng rằng Apple sẽ bắt đầu chú ý đến những gì người dùng nghĩ về ứng dụng của mình. Ví dụ, một trong những tính năng hàng đầu mà người dùng iPhone cần đến đối với Ảnh là khả năng khóa bằng Face ID hoặc Touch ID!


Một điều cần chú ý nữa là "táo cắn dở" cho phép người dùng đánh giá Safari, sau khi phát hành iOS 15.1. Với bản cập nhật này, công ty đã thay đổi nhiều về thiết kế ngoài ra còn bổ sung thêm một số tính năng hỗ trợ đáng chú ý khác.

Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom