[Giải trí] Album '30' của Adele đã phá vỡ nhiều kỷ lục trên nền tảng Apple Music, "khuấy đảo" Spotify

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
1007 #1

Chỉ sau một vài tuần kể từ khi đĩa đơn "Easy on Me" được ra mắt, Apple Music đã thông báo rằng lượng đặt trước (pre-order) và thêm trước (pre-added) của album '30' đã phá vỡ tất cả mọi kỷ lục ở nền tảng này.

Cụ thể, Apple Music đăng tải thông báo trên Twitter rằng album '30' của Adele đã phá vỡ kỷ lục số lượng thêm trước album trên nền tảng phát trực tiếp. Không chỉ vậy, album này còn phá vỡ kỷ lục trong hạng mục được thêm vào nhiều nhất trong một ngày.


Bên cạnh Apple Music, album '30' còn "làm mưa làm gió" ở nền tảng Spotify. Theo báo cáo của Billboard, "Easy On Me" là ca khúc được chơi nhiều nhất trong ngày 15/10. Ngoài ra, Billboard còn tiết lộ thêm rằng "những người nghe thêm album trước sẽ nghe những bản phát hành đó trung bình nhiều hơn 4,2 lần so với những người không thêm; đối với album nhạc pop, con số đó tăng lên 5,6 lần trong tuần phát hành đầu tiên của album. Hai phần ba trong số những người dùng đã thêm trước một album cũng quay lại xem lại trong tuần đầu tiên.”

Ngoài ra, Billboard còn chỉ ra “Easy on Me” của Adele đã đạt vị trí quán quân trên 100 bảng xếp hạng hàng ngày của Apple Music tại 89 quốc gia và 79 thành phố, “đồng thời đứng đầu bảng xếp hạng 100 toàn cầu mỗi ngày kể từ khi phát hành”.

Xem thêm:


Eugene | Techrum.vn
Via
9to5mac
 
Top Bottom