Tự động chuyển sang chế độ Dark Mode trên Windows 11 bằng ứng dụng Auto Dark Mode miễn phí này

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,339
Được thích
2,501
1232 #1

Kể từ khi Windows 10 phát hành vào năm 2015, hệ điều hành này đã hỗ trợ người dùng sử dụng hai chế độ giao diện khác nhau là Light Mode và Dark Mode. Tuy nhiên người dùng chỉ có thể chuyển đổi một trong hai chế độ này theo cách thủ công mà không thể tự động chuyển như trên macOS. Đến khi Windows 11 phát hành vào tháng 10 vừa qua, tính năng tự động chuyển giữa Light Mode và Dark Mode vẫn chưa được Microsoft bổ sung khiến người dùng cảm thấy khó chịu.

May mắn thay, cộng đồng các nhà phát triển mới đây đã cho ra mắt một ứng dụng có tên gọi là Auto Dark Mode. Ứng dụng này đã ra mắt được một thời gian trên Windows 10 với cái tên Auto Dark Mode X và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Như cái tên đã thể hiện thì ứng dụng này cho phép Windows 11 tự động chuyển đổi giữa hai chế độ giao diện khác nhau là Light Mode và Dark Mode dựa trên các dấu hiệu môi trường khác nhau. Bạn có thể mặc định để nó chuyển sang chế độ Dark Mode vào lúc hoàng hôn và chế độ Light Mode khi trời sáng mặt trời mọc hoặc đặt nó dựa trên vĩ độ và kinh độ của bạn để có độ chính xác hơn nữa. Bạn cũng có thể đặt một thời điểm cụ thể để ứng dụng này tự động chuyển đổi chế độ cho bạn.


Có lẽ bạn sẽ yêu thích tính năng chuyển đổi chế độ dựa trên trạng thái kết nối AC / DC của Auto Dark Mode. Khi bạn rút sạc cho laptop, tính năng này sẽ giúp laptop của bạn chuyển sang chế độ Dark Mode để giúp tiết kiệm Pin hơn. Ngoài ra còn có rất nhiều tính năng khác mà bạn có thể tự mình tải xuống Auto Dark Mode và trải nghiệm theo đường link mà TECHRUM để dưới đây.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom