Xuất hiện lỗi lạ khiến Windows 11 tự động tạo ra hàng nghìn folder trống mà không có mục đích

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
1593 #1

Một lỗi lạ trên Windows 11 khiến hệ điều hành mới nhất của Microsoft tự tạo ra hàng nghìn folder trống khác nhau mà không có lý do. Lỗi này được phát hiện bởi trang tin WinFuture khi rất nhiều người dùng Windows 11 báo cáo rằng các folder trống có đuôi "tw" và có ".tmp" tràn ngập PC, laptop của họ.

Đây không phải là một lỗi mới khi nó đã được xuất hiện trên Windows 10 vào tháng 6 năm 2021 (thông qua Born City) tuy nhiên có vẻ như Microsoft chưa thực sự sửa lỗi này khi nó xuất hiện trên cả Windows 11 mới nhất.

Theo đó, lỗi này khiến Windows tự tạo những folder hoàn toàn trống trong folder của hệ thống. Chúng không gây hại, nhưng chúng xuất hiện vô cùng kỳ lạ. Bạn có thể kiểm tra xem có bất kỳ folder trống nào trên PC, laptop Windows của mình bằng cách truy cập đến C:\Windows\System32\config\systemprofile\AppData\Local. Một số người dùng Windows đã báo cáo rằng họ đã nhìn thấy hàng nghìn folder rỗng như thế này trên PC của họ.

Người ta tin rằng một ứng dụng có tên ProvTool.exe là nguyên nhân gây ra lỗi liên quan đến việc tạo ra các folder trống này. Đó là một công cụ xử lý thời gian trên Windows, về mặt lý thuyết thì người dùng có thể tắt ProvTool, nhưng nó không được khuyến khích. Vì các folder trống này dường như không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào trong quá trình sử dụng, nếu phát hiện ra lỗi tương tự trên PC, laptop của mình bạn tốt nhất nên bỏ qua vấn đề này. Bạn có thể xóa các folder trống tuy nhiên lỗi này sẽ vẫn tự động tạo ra hàng nghìn các folder trống mới.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom