Hướng dẫn bạn thêm các widget cổ điển của Windows 7 vào màn hình desktop Windows 11

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,461
Được thích
2,519
1212 #1

Một trong những tính năng mới của Windows 11 đó chính là Windows Widget, giúp người dùng thêm vào các widget để hiển thị các loại thông tin khác nhau ví dụ như thời tiết, tin tức, bóng đá, v.v...Mặc dù Windows Widget có nhiều widget khác nhau để người dùng sử dụng, tuy nhiên chúng lại được gom vào một cửa sổ duy nhất, điều đó khiến người dùng phải mở Windows Widget lên thì mới có thể xem được các widget không như trên Windows 7.

May mắn thay, một ứng dụng có tên 8GadgetPack sẽ giúp người dùng Windows 11 giải quyết vấn đề này khi cho phép người dùng có thể thêm các widget khác nhau của Windows 7 lên trên màn hình desktop của Windows 11 thay vì bị gộp lại trong Windows Widget. Ứng dụng hiện có các tùy chọn như thêm widget hiện thì thời gian, ngày tháng, hình ảnh, tài chính, thời tiết và shortcut các ứng dụng mà người dùng hay sử dụng, tất cả đều có giao diện của các widget xưa cũ của Windows 7.

Hướng dẫn bạn thêm các widget Windows 7 vào màn hình desktop của Windows 11

B1: Tải xuống ứng dụng 8GadgetPack hoàn toàn miễn phí theo đường link của TECHRUM để ở dưới đây.

B2: Cài đặt ứng dụng như bình thường và mở ứng dụng lên. Bạn sẽ thấy một thanh công cụ ở bên phải màn hình để thêm các widget Windows 7 vào màn hình desktop của Windows 11.


B3: Nhấp chuột phải vào thanh công cụ > chọn 8GadgetPack Tools để thêm rất nhiều các widget Windows 7 khác nhau vào màn hình desktop của bạn.


B4: Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể kéo thả các widget này tùy ý, thậm chí có thể chỉnh sửa từng widget bằng việc di chuột vào chúng > chọn icon cái cờ lê để tùy biến.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom