[Android/iOS] Vector 2: Tựa game chạy nhảy cực hấp dẫn đã trở lại với phiên bản 2

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
3469 #1
Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng ít nhiều chơi tựa game có tên là Vector, đây là một game huyền thoại với những cú nhảy Parkour điêu luyện. Mới đây, nhà phát triển game NEKKI đã chính thức phát hành phiên bản thứ 2 của tựa game này.


Vector 2 là phần tiếp theo của tựa game hành động nhập vai "người chạy nước rút" nổi tiếng Vector do Nekki phát triển. Game tiếp tục đưa người chơi bước vào chuỗi nhiệm vụ chạy không ngừng nghỉ với nỗ lực sống sót vô cùng kịch tính. So với thế hệ tiền nhiệm, Vector 2 có mức độ các thử thách khó hơn rất nhiều khi bạn phải trà trộn vào trong những đám người lén lút với ít khả năng sống sót hơn bạn nhưng lại có kỹ năng Parkour điêu luyện hơn.

Thêm nữa, các chướng ngại vật và bẫy cũng được bố trí hết sức lộn xộn, khiến game thủ phải tập trung cao độ để kịp thời vuốt sang trái, phải, vuốt xuống hoặc lên để nhân vật của mình không va phải. Nhìn chung, lối chơi của Vector 2 vẫn đi theo hướng nhanh, mạnh mẽ, nhiều pha hành động kịch tính với thao tác điều khiển mượt mà, chắc chắn sẽ cuốn hút mọi fan hâm mộ ngay từ những màn hướng dẫn.

Video giới thiệu về Vector 2:


Vector 2 hiện được phát hành miễn phí dành cho cả hai nền tảng Android và iOS, xin mời bạn đọc cùng tải về và trải nghiệm tựa game cực hấp dẫn này tại địa chỉ dưới đây:
dotanphuongnam
Techrum.vn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom