Đây là cách để bạn tự tạo ra chiếc iPhone với cổng sạc USB-C của riêng mình

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1235 #1


Một chiếc iPhone trang cổng sạc USB-C đã không còn là điều quá xa vời. Thậm chí giờ đây, bạn còn hẳn một video hướng dẫn chi tiết từ A đến Z cách chế tạo, hoàn thiện và đảm bảo rằng nó sẽ hoạt động hiệu quả 100% nếu làm đúng theo quy trình.

Ken Pillonel (nickname Kenny Pi) đã đăng tải đoạn video tiếp theo dài 14 phút (sau khi demo chiếc iPhone X được nâng cấp cổng Lightning lên USB-C vào đầu tháng 10 vừa qua - xem chi tiết tại đây), cho thấy chi tiết về cách chúng ta có thể chuyển đổi cổng sạc truyền thống của iPhone sang chuẩn kết nối USB-C.


Về cơ bản, tác giả đã tạo ra một mô-đung tích hợp sẵn USB-C tương thích cho iPhone qua quy trình đảo ngược thiết kế. Kích thước của nó rất nhỏ gọn và có thể nằm gọn bên trong đúng với vị trí cổng kết nối Lightning ban đầu.

Tất nhiên, mọi thứ sẽ phức tạp hơn khi thực hiện ngoài đời thực và công việc này yêu cầu bạn phải có hiểu biết chuyên sâu về ngành kỹ thuật điện tử, cùng kinh nghiệm sửa chữa smartphone (đặc biệt với iPhone) nhiều năm. Do đó mình không khuyến khích vì tò mò mà làm theo để rồi nhận được cái kết... không mấy vui vẻ!







Trong trường hợp nếu không thể tự mình thực hiện, Ken Pillonel cũng đang bán nguyên mẫu iPhone USB-C đầu tiên của mình trên trang thương mại điện tử eBay. Hiện tại, mức giá để sở hữu thiết bị này đã lên đến 3.950 USD.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom