Khám phá nội thất của AirPods 3: dù ngoại hình giống AirPods Pro, thế nhưng bên trong lại khác hoàn toàn

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
1124 #1

Thoạt nhìn vẻ ngoài, AirPods thế hệ thứ 3 (AirPods 3) có ngoại hình khá giống với AirPods Pro. Thế nhưng, cho đến khi mổ xẻ ra thì mới thấy rằng "nội thất" của hai dòng tai nghe này hoàn toàn khác nhau.

Gần đây, kênh YouTube 52audio đã trên tay và mổ xẻ AirPods 3 - tai nghe true wireless phổ thông thế hệ thứ 3 của Apple. Vẫn như các dòng AirPods trước đây, việc mổ xẻ AirPods 3 không hề dễ dàng chút nào, khi hầu hết các bộ phận được liên kết với nhau bằng keo dính, đồng nghĩa rằng việc sửa chữa gần như là không thể.

1. Hộp đựng

Nổi bật ngay khi nhìn vào bên trong "ruột" phần hộp đựng AirPods 3 chính là một cụm nam châm. Cụm này có nhiệm vụ dính chặt và nhận điện từ sạc MagSafe. Đây là lần đầu tiên MagSafe xuất hiện trên AirPods (và sắp đến các phiên bản AirPods Pro sẽ được thay thế dần sang phiên bản hỗ trợ MagSafe sẽ có cụm nam châm tương tự như thế này).

Quanh hộp đựng là một tấm tản nhiệt bằng than chì với chức năng tản nhiệt cho hộp sạc. Ngoài hai bộ phận trên, hộp đựng còn có một cổng kết nối lightning, bảng mạch và một viên pin 345mAh - khác với hộp sạc trên AirPods Pro với hai viên pin nhỏ đặt hai bên.


2. Tai nghe

Ở trong mỗi chiếc tai nghe được trang bị cảm biến nhận diện mặt phẳng. Cảm biến nhận diện mặt phẳng trên AirPods 3 thông minh hơn các thế hệ tiền nhiệm, tức là khả năng nhận diện da rất tốt, khó bị các bề mặt khác đánh lừa.


Bên cạnh cảm biến nhận diện trên, mỗi bên tai AirPods 3 đều có một viên pin nhỏ dung lượng 0,133Wh đặt ở giữa loa và micro. Các bộ phận này được kết nối lại với nhau thông qua cáp FPC.

Xem toàn bộ quá trình mổ xẻ của 52audio:




Eugene | Techrum.vn
Via
9to5mac
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom