Epson đạt danh hiệu máy in nhãn màu để bàn số 1 khu vực Đông Nam Á 3 năm liên tiếp

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,255
Được thích
808
840 #1

Epson tiếp tục dẫn đầu thị trường, khẳng định vị thế thương hiệu máy in nhãn màu để bàn số 1 Đông Nam Á từ năm 2018 - 2020, theo công bố của IDC - Công ty dữ liệu toàn cầu. Điều này cho thấy Epson là đối tác lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm giải pháp in nhãn màu chất lượng cao đáp ứng đa dạng nhu cầu với các mức độ sản xuất khác nhau.

Với thiết kế tối ưu về tốc độ, khả năng kiểm soát và sự linh hoạt cần thiết, máy in nhãn ColorWorks của Epson cho phép doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong việc tạo ra các tem nhãn độc đáo và sống động trên nhiều chất liệu nền, với kích thước và hình dạng khác nhau, đồng thời giảm thời gian chờ, giảm vật tư nhằm mang lại năng suất và hiệu quả cao hơn. Điều này có nghĩa là không cần đến công đoạn in trước để tái tạo màu chính xác, cũng như không cần phải phụ thuộc vào các nhà in bên ngoài mà vẫn đảm bảo sản xuất tem nhãn chất lượng và nhất quán theo nhu cầu. Tất cả các sản phẩm của Epson đều được thiết kế và sản xuất nhằm đem lại chất lượng in tem nhãn hàng đầu với màu sắc rực rỡ và độ bền cao, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn BS-5609 cho nhãn dán tuân thủ GHS có khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt.

Tính tin cậy, khả năng thích ứng dễ dàng và độ chi tiết của bản in đã giúp Epson duy trì vị thế thương hiệu máy in nhãn màu để bàn số 1 tại Đông Nam Á trong 3 năm liên tiếp, cung cấp cho khách hàng giải pháp in tem nhãn với khả năng tùy chỉnh tối ưu. Đây là chìa khoá giúp các lĩnh vực kinh doanh thiết yếu truyền tải những thông tin quan trọng, cho phép khách hàng nắm bắt các chi tiết nhỏ, bao gồm lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, dược phẩm, sản xuất thực phẩm và đồ uống, hàng tiêu dùng nhanh đóng gói, nhãn hoá chất và các ứng dụng ghi nhãn khác. Dòng sản phẩm ColorWorks mang lại lợi thế cạnh tranh rõ ràng thông qua việc cực kỳ tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý, đồng thời thân thiện với môi trường vì không cần lưu giữ các bản in mẫu cũng như hạn chế lãng phí nguyên liệu và không cần chuyển nhiệt trong quá trình sản xuất.



Ảnh: Máy in tem nhãn Colorworks C6550P

Công nghệ đầu in PrecisionCore mang tính cách mạng của Epson cùng mực in gốc dầu UltraChrome DL được trang bị trên các dòng máy C7510, C6550 và C6050 tạo nên các bản in rõ ràng và sắc nét, dễ đọc và đạt được các đặc tính chống nhòe, mờ và chịu được nước trên các chất liệu in phù hợp. Ngoài ra, công nghệ in phun MicroPiezo độc quyền của Epson ở dòng máy in C3510 đem lại độ chính xác nhất quán trên toàn bộ bản in, đặc biệt là trên văn bản nhỏ, đồ hoạ và mã vạch.

Vượt qua ranh giới của sự sáng tạo trong in nhãn, Epson giới thiệu máy in tem nhãn được trang bị khả năng tự động bóc đầu tiên cho thế giới Epson Color Works C6050P và C6550P - nhằm đáp ứng những nhu cầu nâng cao của các doanh nghiệp. Các dòng máy này có thể được sử dụng trong bất kì hoạt động in ấn nào cùng sự tương thích với đa dạng hệ thống vận hành in ấn, cung cấp một hệ thống in ấn đặc biệt cho phép sử dụng cả trực tuyến và ngoại tuyến khi tích hợp với máy dán nhãn trong sản xuất. Ngoài ra, C6050A và C6550 còn được trang bị máy cắt tự động, tích hợp hỗ trợ cắt mảnh riêng lẻ và cắt theo lô được lập trình sẵn, cho phép trải nghiệm quy trình làm việc liền mạch cũng như tối ưu năng suất.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom