Đang miễn phí 7 tiện ích Android cực hay từ nhà phát triển Yogesh Dama

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2836 #1

Hiện tại, phiên bản PRO của 7 tiện ích Android cực hay từ nhà phát triển Yogesh Dama đang được miễn phí tải về trên cửa hàng Play Store, bao gồm Smart Navigation Bar, Simple App Locker, WOW Volume Manager, Brightness Manager, Split Apps - Multi Window apps... Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình kết thúc nhé.

Smart Navigation Bar - navbar slideshow

Smart Navigation Bar là một ứng dụng khá thú vị, cho phép bạn tùy chỉnh thanh điều hướng với các mẫu được tạo sẵn, thậm chí có thể thiết lập thêm một số chức năng khác. Bạn có thể trình chiếu hình ảnh từ thư viện trong máy lên thanh điều hướng vô cùng đẹp mắt; Sử dụng thanh điều hướng Android để nhanh chóng truy cập ghi chú và lời nhắc; Đưa bất kỳ văn bản nào lên thanh điều hướng với , hiệu ứng thú vị, hình động bằng phần nâng cao; Thêm phần trăm pin vào thanh điều hướng; Tạo phong cách mới cho thanh điều hướng của bạn với hình động thú vị và trình chiếu hình ảnh thanh điều hướng.

Tải miễn phí ứng dụng tại đây:

Simple App Locker - Protect Apps - App Protector

Ứng dụng Simple App Locker - Protect Apps - App Protector này cho phép bạn tạo mật khẩu mở khóa cho bất kỳ ứng dụng của bên thứ ba nào, có thể áp dụng hình thức passcode hoặc dấu vân tay tùy theo nhu cầu sử dụng. Bật ứng dụng để khóa; Khóa vân tay hoặc khóa mã pin; Giao diện người dùng đơn giản và dễ dàng cấu hình nhanh chóng.

Tải miễn phí ứng dụng tại đây:

WOW Volume Manager - App volume control

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với WOW Volume Manager - App volume control mọi thao tác điều chỉnh âm lượng trên thiết bị sẽ được tự động hóa nhờ các tùy chỉnh của bạn trước đó!

Tải miễn phí ứng dụng tại đây:

Brightness Manager - brightness per app manager

Để thay đổi độ sáng màn hình điển thoại chúng ta thường điều chỉnh qua menu chức năng nhanh hoặc trong cài đặt hệ thống. Tuy nhiên, với App Brightness Manager có thể giúp bạn thiết lập độ sáng tự động cho từng ứng dụng riêng biệt trên thiết bị Android.

Tải miễn phí ứng dụng tại đây:

Status Saver for Whatsapp

Status Saver for Whatsapp Status Downloader là công cụ hoàn hảo nhất để lưu tất cả các thông báo trạng thái, hình ảnh và video trên ứng dụng WhatsApp. Giao diện người dùng tuyệt vời; Các bước thao tác đơn giản, dễ dàng để nhanh chóng lưu các trạng thái từ Whatsapp. Lưu, chia sẻ hoặc xóa các bức tượng trực tiếp từ ứng dụng.

Tải miễn phí ứng dụng tại đây:

Bookmark Manager - Website favorites manager

Ứng dụng Quản lý dấu trang để lưu dấu trang độc lập với trình duyệt. Lưu, duyệt và quản lý tất cả các dấu trang dễ dàng và nhanh chóng bằng ứng dụng Bookmark Manager.

Tải miễn phí ứng dụng tại đây:

Split Apps - Multi Window apps - Dual Screen apps

Split Apps mang đến cho bạn khả năng mở cùng lúc hai ứng dụng trên cùng một màn hình hoạt động, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như làm việc, giải trí đa phương tiện, vừa lướt web vừa xem video v.v...

Tải miễn phí ứng dụng tại đây:



TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom