Mời tải Google Photos với chức năng xóa vật thể trong ảnh 'Magic Eraser' cho nhiều dòng máy Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10782 #1

Magic Eraser trong Google Photos được giới thiệu như tính năng "độc quyền" trên bộ đôi Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Mặc dù vậy, các modder đã trích xuất thành công phiên bản ứng dụng này từ cặp flagship mới, đồng thời port lại để hỗ trợ cài đặt trên hầu hết thiết bị Android khác và có thể sử dụng chức năng xóa vật thể một cách hoàn hảo.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Magic Eraser là một công cụ mới được tích hợp vào ứng dụng Google Photos, chức năng hoạt động tương tự như Content-Aware của Photoshop. Bạn có thể sử dụng nó để loại bỏ những chi tiết không mong muốn trên bất kỳ bức ảnh nào với sự hỗ trợ của AI. Chỉ cần mở menu Chỉnh sửa trong Google Photos, nhấn vòa tùy chọn Công cụ mới và chọn Magic Eraser, mọi thao tác còn lại sẽ do Google Photos thực hiện [...] Xem chi tiết tại đây: Sử dụng tính năng xóa vật thể trong ảnh 'Magic Eraser' mà không cần sở hữu Pixel 6 hay Pixel 6 Pro.


Bộ cài đặt Google Photos mà mình chia sẻ dưới đây được trích xuất thông qua Google Play trên Pixel 6 và Pixel 6 Pro, hiện đang là phiên bản mới nhất nhưng chỉ dành riêng cho hai thiết bị này. Hiện tại, bạn có thể tải về qua liên kết phía dưới, sau đó sử dụng SAI để cài đặt lên thiết bị của mình miễn là máy đã được cập nhật Android 11 trở lên. Ngoài ra cũng hỗ trợ các dòng Pixel đời cũ như Pixel 4 (XL), Pixel 3 (XL), 2 (XL), OG Pixel 1 (XL) chạy Android 12.

Tải về Google Photos với Magic Eraser:
Nếu bạn chưa biết thì APKs là một định dạng tệp mới được dùng khi xuất ứng dụng từ Android App Bundle, mỗi tệp APKs sẽ được tập hợp từ nhiều tệp APK khác nhau. Việc cài đặt loại file này cũng phức tạp hơn so với APK, yêu cầu bạn phải sử dụng một công cụ của bên thứ ba như Split APKs Installer (SAI), APKMODY SAI hay My APKs. Tuy nhiên, SAI được dùng phổ biến nhất bởi sự tiện dụng và dễ thao tác, phần hướng dẫn cài đặt tệp APKs trong bài viết này cũng sử dụng SAI.



Hướng dẫn sử dụng Magic Eraser:
  • Gỡ cài đặt mọi ứng dụng Google Photos trước đó khỏi thiết bị Android
  • Cài đặt Google Photos mới nhất từ file APKs ở trên
  • Mở ứng dụng Google Photos
  • Chọn ảnh và chọn tùy chọn "Chỉnh sửa"
  • Chọn tùy chọn "Công cụ"
  • Chọn "Magic Eraser"
  • Khoanh vùng bạn muốn xóa
  • Lưu ảnh



TECHRUM.VN
 

luffy001

New Member
Tham gia
16/7/21
Bài viết
23
Được thích
0
#2
khiếp thật phải thử mới được
 

Mingo

Member
Tham gia
25/12/18
Bài viết
39
Được thích
6
#3
Tải về nhưng không thấy mục Tool ở đâu, S21+ Android 11
 

thinguyen96

Active Member
Tham gia
1/7/14
Bài viết
109
Được thích
34
#4
bữa cài xong quên tắt update trong store nó update mất cái tool đó mất tiêu, hy vọng google sớm update cho các dòng máy khác
 

juha8x

Active Member
Tham gia
29/11/18
Bài viết
210
Được thích
71
#5
đã cài đặt vfa không thấy tính năng đó, quên máy Android 10 nên chắc ko có đc
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom