Apple hướng dẫn tạo video "chuẩn Hollywood" ngay tại nhà với iPhone 13

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
835 #1


Apple tiếp tục chia sẻ video mới trong series "Everyday Experiments" với tiêu đề "Hollywood at Home" nhằm quảng cáo các tính năng của iPhone 13, bao gồm một số cảnh quay quảng cáo xe hơi, đồ ăn và vật nuôi.

Các đoạn clip ngắn trong video này được quay trên iPhone 13 bởi hai nhà làm phim chuyên nghiệp dưới sự ủy quyền của Apple. Mục tiêu nhắm đến việc "tạo ra những cảnh quay đẹp và đậm chất điện ảnh giống như những bộ phim sử dụng các vật dụng hàng ngày với iPhone 13".

Phần đầu tiên của video tập trung vào việc "bắt trọn từng khung hình với tốc độ cao" bằng cách sử dụng camera iPhone 13 và ô tô điều khiển từ xa. Các clip này sau đó được chỉnh sửa vưới bộ lọc màu/hiệu ứng của ứng dụng iMove. Phần thứ 2 sẽ hướng dẫn cách "tạo cảnh quan kỳ diệu với cửa hàng tạp hóa, tượng nhỏ và chế độ Cinematic". Cuối cùng, phần thứ 3 sẽ hướng dẫn bạn cách "mô phỏng làm phim quái vật với hộp các tông, giấy thô, vật nuôi và các bộ lọc trong ứng dụng Ảnh trên iPhone 13".

Trong nhiều năm qua, Apple đã đăng tải hàng loạt video thuộc chủ đề "Everyday Experiments - Thử Nghiệm Hàng Ngày" nhằm giới thiệu các tính năng mới của iPhone. Bạn có thể xem nội dung mới nhất bên dưới và một số chủ đề khác qua liên kết sau.



TECHRUM.VN
 

luffy001

New Member
Tham gia
16/7/21
Bài viết
23
Được thích
0
#2
Cái này hay nè đáng để học hỏi :D
 
Tham gia
20/10/21
Bài viết
62
Được thích
4
#3
Nói về quay video thì trên IPhone làm rất tốt, sau khi qua mấy chục đời Android tầm cận cao cấp và cao cấp.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom