DJI Action 2 chính thức ra mắt với thiết kế nhỏ gọn, quay 4K/120fps, chống rung HorizonSteady, chống nước 10m, giá khởi điểm 10.490.000 VNĐ

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
446 #1

Sau khi ra mắt thị trường quốc tế hôm 27/10, hôm nay (9/11), DJI chính thức giới thiệu "action camera" DJI Action 2 với thiết kế từ tính có thể hoán đổi, nhỏ hơn, linh hoạt hơn và mạnh mẽ hơn.

Theo đó, với trọng lượng 56g, thiết kế module sáng tạo và nhỏ gọn mới cho phép người dùng mang theo DJI Action 2 đi bất cứ đâu, có các tùy chọn để có thể gắn vào mũ bảo hiểm, gắn trên ván lướt sóng hoặc gắn trên áo sơ mi nhằm ghi lại bất kì nội dung theo mong muốn.

Từ việc quay vlog đến những cảnh quay thể thao mạo hiểm, DJI Action 2 mang đến chống bụi, chống thấm nước và chống rơi mạnh mẽ nhằm chịu đựng được những cuộc phiêu lưu thử thách trong cuộc sống.


DJI Action 2 được tích hợp đơn vị camera và các module khác nhau gồm module màn hình cảm ứng phía trước (hay Front Touchscreen), module nguồn (hay power) và các thiết bị ngoại vi khác nhau có thể thay thế, đi cùng với nhiều khả năng lắp đặt và kết nối các thiết bị với nhau.

Màn hình cảm ứng được thiết kế lại nhằm giúp người dùng điều khiển việc chụp ảnh dễ dàng và thuận tiện hơn. Sản phẩm trang bị màn hình cảm ứng OLED 1.76 inch, có thêm tuỳ chọn 1 màn hình OLED bổ sung trên module màn hình cảm ứng phía trước, được gắn chặt vào đáy thông qua khóa từ.

Được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass, màn hình cảm ứng sử dụng phản hồi xúc giác nhằm điều khiển chính xác hơn. Người dùng sẽ không bỏ lỡ bất kì hành động nào với tính năng SnapShot, khi cho phép người dùng bật máy ảnh và quay ngay lập tức chỉ sau 1s bằng cách nhấn giữ nút nguồn, DJI cho biết.


Cảm biến 1/1.7 inch có thể quay video lên đến 4K/120fps và góc nhìn FOV lên đến 155 độ siêu rộng cho phép ghi lại toàn bộ môi trường xung quanh. Cảm biến nhiệt độ màu mới giúp máy ảnh khôi phục tông màu trong điều kiện ánh sáng phức tạp và khi ghi hình dưới nước nhằm mang lại kết quả sống động và tự nhiên hơn.

Tiếp nối người tiền nhiệm, DJI Action 2 được trang bị công nghệ ổn định hình ảnh điện tử (EIS) RockSteady 2.0 và công nghệ chống rung HorizonSteady cho các cảnh quay, có thời gian sử dụng pin lên đến 70 phút và lên đến 160 phút khi kết nối với module màn hình cảm ứng phía trước, lên đến 180 phút khi kết nối với module nguồn.

Combo DJI Action 2 với module màn hình cảm ứng phía trước cũng được tích hợp công nghệ DJI Matrix Stereo, vốn chỉ được trang bị trên DJI Pocket 2. 1 micrô từ camera kết hợp với 3 micrô từ module có thể ghi lại âm thanh từ mọi hướng.


Ngoài ra, DJI Action 2 cũng mang đến nhiều tính năng thông minh gồm:
  • Chuyển động chậm (hay Slow Motion): Quay video ở chế độ chuyển động chậm (4x ở 4K/120fps và 8x 1080p/240fps) nhằm ghi lại những khoảnh khắc thoáng qua ở thời gian được kéo dài.
  • HyperlapseTimelapse: Kiểm soát về thời gian với Timelapse và Hyperlapse nhằn ghi lại nội dung độc đáo với hiệu ứng chuyển động nhanh hơn. Trong quá trình ghi Hyperlapse, người dùng có thể chuyển sang và chuyển từ ghi tốc độ thường để có nhiều tùy chọn sáng tạo hơn.
  • QuickClip: Đặt thiết bị và quay video ngắn với các mức 10, 15 hoặc 30s.
  • Phát trực tiếp: Sử dụng DJI Action 2 phát trực tiếp với đầu ra ổn định lên đến 1080p/30fps.
  • UVC: Sử dụng DJI Action 2 làm thiết bị video USB class (UVC) cho máy tính và quay video chất lượng cao cho các cuộc gọi hội nghị và phát trò chơi trực tiếp.
DJI Action 2 kết nối với ứng dụng DJI Mimo trên thiết bị di động qua Wi-Fi hoặc Bluetooth nhằm mang đến nhiều chức năng hơn, gồm nguồn cấp dữ liệu trực tiếp của máy ảnh, các mẫu câu chuyện khác nhau, v.v.

Với những người dùng ít thời gian hoặc chưa quen với việc sáng tạo nội dung, ứng dụng Mimo tích hợp AI Editor trực quan khi tự động chọn và kết hợp mọi khoảnh khắc, kết hợp âm nhạc và tạo ra những video có thể chia sẽ trên mạng xã hội.


Bên cạnh đó, hệ sinh thái các phụ kiện giúp người dùng tối đa hóa tất cả các khả năng của DJI Action 2 gồm:
  • DJI Action 2 Front Touchscreen Module: Màn hình cảm ứng OLED ở mặt trước và 3 micrô tích hợp mang đến công nghệ Matrix Stereoi 4 micrô, cho phép quay video hoặc chụp ảnh selfie và ghi lại âm thanh sắc nét khi đang di chuyển. Kết nối với Action 2 với thời gian sử dụng pin lên đến 160 phút.
  • DJI Action 2 Power Module: Cho phép tận dụng tối đa Action 2 khi tăng thời gian sử dụng lên đến 180 phút và tích hợp khe cắm thẻ nhớ microSD bổ sung.
  • DJI Action 2 Magnetic Lanyard: Dây đeo thời trang hỗ trợ ghi lại những khoảnh khắc từ góc nhìn thứ nhất.
  • DJI Action 2 Magnetic Ball-Joint Adapter Mount: Đế kết dính cho phép người dùng gắn DJI Action 2 vào bất kì bề mặt nào và có thể quay hoặc chụp 360 độ tự do theo bất kì hướng nào với chân đế cố định. Lỗ vít 1/4 inch tiêu chuẩn tương thích với hầu hết các phụ kiện máy ảnh.
  • DJI Action 2 Magnetic Adapter Mount: Giá đỡ giữ cố định DJI Action 2 một cách an toàn trong các hoạt động thể thao khắc nghiệt hoặc các tình huống khắt khe, trang bị các folding fingers ở phía dưới để sử dụng Action 2 với hầu hết các phụ kiện "action camera" của bên thứ 3.
  • Remote Control Extension Rod: Phụ kiện 3 trong 1 linh hoạt đóng vai trò như một thanh nối dài với giá 3 chân và bộ điều khiển từ xa có thể tháo rời.
  • DJI Floating Handle: Thiết kế hollow giúp DJI Action 2 nổi lên để có thể quay phim trong nước. Tay cầm chống trượt giúp người dùng cầm dễ dàng và có thể được gắn vào chân máy hoặc vỏ chống nước DJI Action 2.
  • Vỏ chống nước DJI Action 2: Vỏ chống nước chứa DJI Action 2 và module Front Touchscreen hoặc module nguồn có thể chịu độ sâu lên đến 60m.
  • DJI Action 2 Magnetic Headband: Cho phép người dùng quay video ở chế độ FPV độc đáo.
  • Ống kính Macro DJI Action 2: Kính quang học với lớp phủ nhiều lớp có thể gắn từ tính lên ống kính máy ảnh, tạo ra những bức ảnh cận cảnh lí tưởng với độ sắc nét và chi tiết phong phú.
  • DJI Mic: Hệ thống ghi âm dual-channel không dây bổ sung khả năng âm thanh rõ ràng và sắc nét vào vlog hoặc showreel, có phạm vi ghi âm lên đến 250m và tương thích với Action 2, smartphone và bất kì thiết bị nào có jack 3.5 mm, có thời lượng sử dụng pin lên đến 5.5h từ bộ phát, 5h từ bộ thu và 15h từ hộp sạc. Sản phẩm sẽ được ra mắt trong thời gian tới.
Cuối cùng, DJI cho biết DJI Action 2 ra mắt với 1 màu xám, có 2 phiên bản với mức giá bán lẻ đề nghị như sau và khách hàng có thể đặt hàng từ hôm nay tại các hệ thống, đại lí uỷ quyền của DJI trên toàn quốc:
  • DJI Action 2 Power Combo có mức giá 10 490 000 VNĐ
  • DJI Action 2 Dual-Screen Combo có mức giá 12 990 000 VNĐ



Xem thêm:


Theo DJI.​
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom