[PC] Nhanh tay nhận ngay tựa game Assassin’s Creed: Chronicles trị giá 165.000 VNĐ đang miễn phí

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,299
Được thích
2,493
9208 #1

Theo thông tin chính thức từ Ubisoft, một trong những tựa game độc đáo nhất của dòng game Assassin Creed sẽ được tặng miễn phí trên nền tảng phân phối game Ubisoft Store - đó chính là tựa game Assassin’s Creed: Chronicles. Theo đó, từ ngày 9 tháng 11 đến hết ngày 12 tháng 11, game thủ trên toàn thế giới có thể truy cập vào nền tảng Ubisoft Store để nhận Assassin’s Creed: Chronicles hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn nhận miễn phí tựa game Assassin’s Creed: Chronicles

B1: Vào trang nhận game miễn phí của Ubisoft tại đây, chọn Ubisoft Connect PC

B2: Đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản Ubisoft nếu có


B3: Nếu thấy dòng thông báo: HAVE FUN! The game has been successfully added to your Ubisoft Connect PC library. Thì chúc mừng, bạn đã sở hữu tựa game Assassin’s Creed: Chronicles hoàn toàn miễn phí. Bây giờ bạn chỉ cần tải Ubisoft Store về để cài đặt game.


Cho những game thủ nào chưa biết, Assassin’s Creed Chronicles: China lấy mốc thời gian vào năm 1526 ở Trung Hoa, đúng vào giai đoạn sụp đổ của triều đại nhà Minh. Câu chuyện xoay quanh Thiếu Quân, thê thiếp của hoàng đế Minh Vũ Tông (tên thật là Chu Hậu Chiếu). Sau khi hoàng đế băng hà và em trai là Minh Thế Tông (tên thật là Chu Hậu Thông) lên ngôi, Thiếu Quân được hội Sát Thủ thu nạp và trở thành học trò của sát thủ huyền thoại Ezio Auditore. 2 năm sau, Thiếu Quân trở về quê nhà với tư cách là thành viên cuối cùng của hội Sát Thủ tại Trung Hoa sau khi hội này bị hội Kỵ Sĩ Dòng Đền truy sát và xử tử, cùng với một tôn chỉ duy nhất: Nợ máu phải trả bằng máu.


Sở hữu quy mô nhỏ hơn nhiều so với loạt game gốc, nhưng đây lại là ưu điểm lớn nhất của Assassin’s Creed Chronicles: China khi cho phép nhà phát triển tạo nên một phong cách chơi đúng chất "Assassin" nhất từ trước đến giờ. Tất cả mọi thứ về Assassin’s Creed Chronicles: China đều gói gọn trong cụm từ "hành động bí mật", thứ mà nhiều người đã từng chơi qua bất kỳ tựa game Assassin’s Creed nào cũng đều nắm rất rõ trong đầu, nhưng khi “thực hành” thì lại là một… vấn đề khác. (trích dẫn từ Vietgame.asian)

Cấu hình để chơi Assassin’s Creed: Chronicles
  • OS: Windows 7, 8, 8.1 (32/64bit versions)
  • CPU: Intel Core 2 Duo E8200 @ 2.6 GHz or AMD Athlon II X2 240 @ 2.8 GHz
  • Memory: 2 GB RAM
  • GPU: NVIDIA GeForce GTS450 or AMD Radeon HD5770 (1024MB VRAM with Shader Model 5.0)
  • DirectX: Version 10
  • Storage: 4 GB available space

Tổng hợp​
 

azunite

Member
Tham gia
12/2/20
Bài viết
35
Được thích
10
#2
Thanks mod, đã add để từ từ chơi :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom