Xuất hiện phiên bản Trung Quốc "giá rẻ" của Polishing Cloth, có giá chỉ $2,63 thay vì $19 như của Apple

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,339
Được thích
2,501
1336 #1

Vào tuần trước, Apple đã ra mắt "vải lau màn hình" dành cho MacBook Pro, Air Pods 3, iPhone cùng các thiết bị khác trong hệ sinh thái. Ưu điểm chính của nó là vật liệu mềm không mài mòn, với các thành phần được gia công ở mức độ nghiêm ngặt nhất.

Tuy nhiên rất nhiều người đã "ngao ngán" trước miếng vải trị giá gần 500.000đ này vì nó quá đắt so với những gì mà người mua có thể nhận lại được. May mắn thay, các "pháp sư Trung Quốc" đã không làm người dùng thất vọng khi cho ra mắt miếng vải lau tương tự miếng vải Polishing Cloth của Apple nhưng có giá chỉ $2,63 (tương đương (60.000 VNĐ).

Cụ thể một phiên bản giá rẻ của Polishing Cloth đã bắt đầu được đăng bán tích cực trên các nền tảng bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc. Trên trang sản phẩm có ghi rằng đây là "cùng một mẫu Apple, sản xuất trực tiếp từ nhà máy, có chất lượng giống như phiên bản chính thức." Thông điệp này có thể được hiểu là nhà máy sản xuất miếng vải này của Apple thật, họ đã tung ra một phiên bản khác có cùng loại vải tương tự nhưng bán với mức giá thấp hơn. Điểm khác biệt duy nhất so với phiên bản chính thức là nó không có logo Apple.


Theo đó, miếng vải lau màn hình này được chào bán với giá chỉ $2,63 (tương đương (60.000 VNĐ) trong khi Polishing Cloth của Apple có giá lên tới $ 19(tương đương gần 500.000 VNĐ). Trong khi Apple đang cho pre-order và hứa giao nó trong năm tới thì phiên bản Trung Quốc đã sẵn sàng để được vận chuyển đến tay người mua ngay từ bây giờ.

Các bạn đều biết rằng trong quá trình sử dụng, bụi bám trên bề mặt các thiết bị điện tử, có thể xuất hiện các vết bụi bẩn, vết dầu mỡ. Vì lý do này, chúng cần được làm sạch thường xuyên. Nhiều người suy nghĩ về cách làm thế nào để chăm sóc những sản phẩm điện tử của mình đúng cách. Apple đã quan tâm đến vấn đề này và gần đây khi hãng đã ra mắt thêm vải lau màn hình vào phạm vi sản phẩm của mình.


Apple cho biết loại vải này được làm từ vật liệu mềm, không mài mòn, làm sạch một cách an toàn và hiệu quả mọi màn hình của Apple. Công ty có trụ sở tại Cupertino cảnh báo người dùng Pro Display XDR không sử dụng bất kỳ miếng vải ngoài Apple nào để lau màn hình và chỉ lau nó bằng vải đặc biệt chính là Polishing Cloth.

Theo Gizchina
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom