Tổng hợp một số lỗi đã biết trong PUBG: New State và cách khắc phục đơn giản, nhanh chóng

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
1605 #1

Sau 9 tháng dài chờ đợi với các đợt thử nghiệm khác nhau, tựa game bắn súng mobile được trông đợi nhất năm 2021 - PUBG: New State cuối cùng cũng chính thức phát hành trên toàn thế giới vào ngày 11 tháng 1 vừa qua trên cả nền tảng iOS và Android.

Tuy nhiên, ngay trong ngày đầu mở cửa thì mọi thứ trong PUBG: New State đã không hề suôn sẻ như nhà phát triển dự đoán khi rất nhiều game thủ phàn nàn rằng họ gặp phải rất nhiều vấn đề khác nhau khi chơi thử PUBG: New State. Những vấn đề này bao gồm từ các vấn đề nhỏ như màu sắc bất thường đến các vấn đề lớn như bị disconnect.

Nhà phát triển PUBG Studios cho biết rằng họ đang tích cực sửa lỗi PUBG: New State trong các bản cập nhật sắp tới. Trong thời gian chờ đợi, TECHRUM đã tổng hợp một số vấn đề phổ biến nhất mà người chơi có thể gặp phải khi chơi PUBG: New State cũng như một số cách khắc phục đơn giản.

Lỗi "mắc kẹt" ở màn hình loading 38% hoặc bị disconnect.

Sau khi tải xuống và mở lên chơi, rất nhiều game thủ đã báo cáo rằng họ bị "mắc kẹt" ở màn hình loading 38% suốt một thời gian dài. Tương tự như vậy, một số game thủ khác thì vào được game nhưng đã bị disconnect sau khoảng 10 đến 15 phút chơi game. Rất tiếc, tình trạng disconnect khỏi server rất phổ biến với các tựa game nhiều người chơi như thế này và bạn không thể làm gì nhiều. May mắn thay, nhà phát triển PUBG Studios đã chính thức thông báo về việc bảo trì vì các vấn đề mà PUBG: New State đang gặp phải ở phía server.

Lỗi đồ họa xuống cấp, nhấp nháy hoặc màu sắc bất thường

Một số game thủ iOS đã báo cáo các trường hợp đồ họa xuống cấp, nhấp nháy hoặc màu sắc bất thường khi khởi chạy PUBG: New State từ liên kết mời bạn bè. Mặc dù vấn đề này dường như không ảnh hưởng đến Android tại thời điểm này, nhưng nó hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai.


Cách khắc phục: Bạn đọc gặp phải lỗi này hãy khởi động lại PUBG: New State bằng cách thoát ra vào lại và không khởi chạy tựa game từ lời mời của bạn bè. Ngoài ra, nếu smartphone Android của bạn vẫn bị lỗi, hãy vào Settings > Graphics > Graphics API và khởi chạy lại tựa game.

Lỗi không thể mở game lên

Nếu bạn đã bật tính năng USB debugging trên smartphone Android của bạn, bạn có thể muốn tắt tính năng đó khi chơi PUBG: New State. Không rõ điều gì gây ra vấn đề này, nhưng vì lý do gì mà PUBG: New State không thể khởi chạy khi bạn bật tính năng USB debugging.

Cách khắc phục: Mở Settings > About phone > Developer > kéo xuống tìm USB debugging và tắt nó đi. Nếu bạn sử dụng smartphone của Xiaomi, hãy cập nhật lên phiên bản mới nhất và khởi chạy lại tựa game.

Lỗi chậm hiển thị NC và EXP

Cách khắc phục: Nhà phát triển PUBG Studios đã tạm thời vô hiệu hóa tính năng này để sửa lỗi

Lỗi không thể mua Premium Pass Plus +


Người chơi dường như đang gặp sự cố không thể mua Premium Pass +. Đây là một vấn đề đã biết mà nhà phát triển PUBG Studios đang xem xét, nhưng dường như không có cách giải quyết nhanh chóng tại thời điểm này.

Lỗi hệ thống điều khiển không hoạt động chính xác

Cách khắc phục:
Đặt lại Sensitivity thành Low, Medium hoặc High trong tab cài đặt.

Đang cập nhật thêm........
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom