Mời bạn tải xuống hình nền mới vừa ra mắt cho Windows 11, nhằm chào đón các dịp lễ lớn sắp diễn ra

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,473
Được thích
2,520
2308 #1

Trong một thông báo mới đây, Microsoft đã phát hành hình nền Windows 11 mới nhân dịp các dịp lễ trên toàn thế giới đã và đang chuẩn bị diễn ra như Lễ Tạ ơn, Giáng sinh, Hanukkah và Kwanzaa. Gã khổng lồ phần mềm cho biết mục đích của họ là giúp người dùng PC, laptop trên toàn thế giới chuẩn bị cho các dịp lễ lớn sắp được diễn ra.

Theo đó, hình nền đẹp mắt mới của Windows 11 được tạo ra bởi nghệ sĩ Kervin Brisseaux - giám đốc sáng tạo người Mỹ gốc Haiti của Microsoft. Anh ấy kết hợp những ảnh hưởng từ nền tảng nghệ thuật của mình với những khía cạnh khác của văn hóa đại chúng như thời trang, âm nhạc vào các bức họa sống động của mình. Microsoft đã hợp tác với Brisseaux để tạo hình nền Windows 11 mới này nhân dịp các ngày lễ sắp tới.

Nghệ sĩ Kervin Brisseaux cho biết: “Điều truyền cảm hứng cho tôi là sự thay đổi thường xuyên của thời tiết, nhưng gần đây tôi được truyền thêm cảm hứng bởi những màu sắc, hoa văn và thiết kế rực rỡ phù hợp với bố cục dày đặc. Về mặt chủ đề, tôi luôn được truyền cảm hứng bởi văn hóa đại chúng và những gì hiện ra trong trí tưởng tượng của tôi."

Không cần phải nói, hình nền này cũng có thể được sử dụng trên Windows 10, nhưng Microsoft cho biết nó phù hợp hơn với ý tưởng dựa trên Windows 11. Bạn đọc quan tâm có thể tải xuống hình nền Windows 11 mới này thông qua đường link mà TECHRUM để dưới đây.

Xem thêm:
 
Tham gia
20/10/21
Bài viết
62
Được thích
4
#2
Techrum không còn lưu trữ và chia sẻ ảnh Google Photos hay drive cho tiện lợi.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom