Loạt ứng dụng Android đang được miễn phí tải về trên Play Store ngày 16.11.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1750 #1


Trên cửa hàng Play Store hiện đang miễn phí khá nhiều ứng dụng hữu ích dành cho smartphone Android, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 27 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Shadow Knight: Ninja Shadow War RPG, Kingdom Two Crowns, The Escapists 2, Worms, Homo Machina, Titan Quest cùng một tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về DEEMO -Reborn- (Miễn phí, Giá gốc 53K):
DEEMO -Reborn- là phiên bản làm lại với nội dung mở rộng hơn dựa trên phần game gốc. Mặc dù mọi thứ gần vẫn được giữ nguyên, nhưng có bổ sung thêm một số nội dung khác như Invesrating Reborn (Làm sáng tỏ những câu đố và bí ẩn ẩn trong lâu đài); Rhythm Reborn (Chơi hết mình trên cây đàn piano và làm cho cái cây bí ẩn lớn lên); Melodies Reborn (Hơn 60+ bài hát kinh điển được tất cả mọi người yêu thích). Trong game, bạn sẽ đồng hành cùng cố bé bị mất trí nhớ ở một thế giới kỳ lạ. Tại đây cô gặp DEEMO, anh tràng có kỹ năng chơi đàn piano điêu luyện và nhanh chóng kết thân với nhau bởi cả hai đều có chung niềm đam mê về âm nhạc. Vô tình trong khi chơi đàn DEEMO phát hiện ra rằng trên chiếc piano xuất hiện một mầm cây nhỏ, mỗi âm điệu phát ra từ chiếc đàn thì cây sẽ cao lên từng chút từng chút và có thể giúp cô bé trở về thế giới của mình. Theo đó, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là hoàn thành các bản nhạc để cây lớn hơn, tạo thành chiếc cầu nối giữa thế giới kỳ lạ này với thực tại.


Tải về Reminder Pro (Miễn phí, Giá gốc 52K):
Đây là một ứng dụng nhắc nhở rất độc đáo dành cho các thiết bị Android. Với Reminder Pro, bạn có thể viết một ghi chú, thiết lập thời gian và nhấn vào nút thực hiện để bắt đầu làm việc. Khi hết thời gian thì phần mềm sẽ tự động đưa ra thông báo nhắc nhở để người dùng dễ dàng quản lý.


Tải về Manual Camera: DSLR (Miễn phí, Giá gốc. 92K):
Khi nhắc đế ứng dụng chụp ảnh trên smartphone Android thì đa phần sẽ nghĩ tới Google Camera. Tuy nhiên, thay vì phải mất nhiều thời gian tìm kiếm các bản mod tương thích cho thiết bị của mình, bạn hoàn toàn có thể cài đặt và trải nghiệm thử Manual Camera: DSLR - Camera Professional. Đây là một app hỗ trợ chụp ảnh hay quay video như máy "DSLR" chuyên nghiệp, cung cấp các tính năng tùy biến chuyên nghiệp cho phép điều chỉnh thông số kỹ thuật bằng tay, kiểm soát độ phơi sáng, lấy nét (tự động/thủ công), cân bằng trắng, tệp RAW trên cả camera trước/sau, cùng nhiều công cụ hữu ích khác.

Với ứng dụng này mỗi bức ảnh hoặc video quay từ thiết bị di động sẽ trở nên bắt mắt hơn, khả năng nhiếp ảnh của bạn chắc chắn sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Đặc biệt là hỗ trợ quay video 4K nếu thiết bị được hỗ trợ, chế độ ấn tượng khi thực hiện chụp selfie và toàn cảnh để mang đến những bức ảnh ưng ý nhất. Các tính năng chính bao gồm Kiểm soát cân bằng trắng; Hướng dẫn sử dụng ISO; Lấy nét thủ công; Kiểm soát tốc độ màn trập; Lưu ảnh RAW; Bộ lọc thời gian thực / hiệu ứng màu; Quay camera 4K (trên các thiết bị được hỗ trợ); Timelapse / video chuyển động nhanh; Video chuyển động chậm; Đặt tốc độ khung hình video và tốc độ; Máy đo khoảng cách / khoảng thời gian; Định vị địa lý; Nhận diện khuôn mặt / nhận dạng khuôn mặt; Lựa chọn camera trước mặt sau, chỉ lưu ảnh thô bằng camera sau; Các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp - Chế độ toàn cảnh, chế độ lấy nét, chế độ chụp liên tục, hiệu ứng màu, cân bằng trắng và khóa phơi sáng thủ công, ISO thủ công; Chọn và chất lượng video và độ phân giải 4k.



Tải về Spaghetti Wallpapers (14K, Giá gốc 45K):
Ứng dụng cung cấp hình nền chất lượng cao dành cho smartphone Android, trong đó bao gồm nhiều chủ đề để các bạn lựa chọn như thiên nhiên, nghệ thuật, trừu tượng, thành phố, phong cảnh v.v...



Tải về Suborbital (Miễn phí, Giá gốc 26K):
Ứng dụng thay đổi giao diện mặt đồng hồ thông minh với phong cách thiết kế hiện đại, thể thao và dễ sử dụng. Ngoài ra, nếu bạn đang đặt mục tiêu đi bộ hàng ngày thì Suborbital sẽ hiển thị đếm bước chân trên mặt đồng hồ luôn, rất là tiện nhé.



Tải về Digital 01 Watch Face (Miễn phí, Giá gốc 34K):
Ứng dụng Digital 01 Watch Face cho phép bạn thay đổi giao diện thông thường trên những chiếc đồng hồ thông minh theo phong cách thể thao cực kỳ ấn tượng.



Tải về Heroes Legend - Epic Fantasy RPG (Miễn phí, Giá gốc 22K):
Cũng là một game thuộc thể loại nhập vai, thế nhưng Legend Heroes được xây dựng với yếu tố chiến thuật theo lượt, người chơi sẽ điều khiển một nhóm chiến binh và chủ động trong việc lựa chọn kỹ năng trong lúc chiến đấu. Vượt qua những thử thách, thu thập các vật phẩm giá trị và sử dụng chúng để giúp cho đội hình của bạn mạnh mẽ hơn.



Tải về League of Stickman 2 (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Trò chơi hành động hứng thú nhất của năm –League of Stickman! Các tính năng chiến đấu ở tầng lớp-cao nhất! Tiêu diệt kẻ thù! Đánh bại toàn bộ chúng! Chiến thắng thử thách tối cao! Đây là trò chơi bạn không thể bỏ lỡ.



Tải về Zombie Age 3 Premium (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Zombie Age 3 trở lại với hàng loạt xác xống điên cuồng hơn, những khẩu súng bá đạo cùng những chiến binh độc nhất. Hãy thoả sức nghiền nát lũ zombie theo cách bạn muốn. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một game bắn zombie tuyệt nhất, thì nó ngay đây chứ đâu!



Tải về Hocus 2 (7K, Giá gốc 74K)


Tải về Out There: Ω Edition (23K, Giá gốc 125K):
Tựa game sinh tồn sở hữu yếu tố viễn tưởng cùng cốt truyện lôi cuốn, kích thích tính tò mò khám phá những bí ẩn của vũ trụ bao la. Nhiệm vụ của người chơi chính là cố gắng sống sót qua những điều kiện khắc nghiệt ngoài không gian, tìm kiếm đồng minh và thu thập vật liệu để sửa chữa con tàu của bạn.


Tải về Heroes Infinity Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Heroes Infinity là sản phẩm của Divmob, nhà phát hành đã nổi tiếng với Epic Heroes War, Legend Summoners,… Còn tựa game này có tên đầy đủ là Heroes Infinity: Gods Future Fight, tạm dịch tiếng việt là Anh Hùng Vô Cực. Đây là một tựa game ARPG rất cuốn hút. Đắm chìm trong thế giới giả tưởng và bắt đầu hành trình qua nhiều vùng đất, xây dựng đội quân thần thoại hùng mạnh. Bạn sẽ trải nghiệm những khoảng thời gian thú vị đấy! (theo apkmody)


Tải về BonVoyage! (23K, Giá gốc 44K):
BonVoyage! là một biến thể của trò chơi xếp hình cổ điển, nhiệm vụ của bạn là kéo các ô hình để xây dựng lại đường dẫn cho các hiệp sĩ bị mắc kẹt theo từng cấp độ khác nhau. Lưu ý rằng càng chơi về sau thì quy tắc và độ phức tạp càng tăng lên nhé.


Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Tải về Nova Icon Pack (20K, Giá gốc 46K):



Tải về Nova Dark Icon Pack (20K, Giá gốc 46K):



Tải về Light Sensation- Icon Pack BETA (20K, Giá gốc 41K):





TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom