Fujifilm ra mắt máy ảnh Instax Mini Evo lai giữa phim và kỹ thuật số

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2964 #1


Mới đây, hãng Fujifilm đã công bố Instax Mini Evo - chiếc máy ảnh kỹ thuật số đời mới có thể in ra phim Instax Mini. Theo hãng chia sẻ thì đây là một flagship Instax được thiết kế theo phong cách cổ điển, nhưng vẫn mang lại cảm giác sang trọng và cao cấp.



Giống như các máy ảnh Instax lai khác, Mini Evo được trang bị màn hình LCD để giúp người dùng định khung hình ảnh kỹ thuật số của mình trước khi in, cung cấp 10 hiệu ứng ống kính có thể kết hợp và áp dụng vào ảnh chụp. Fujifilm cho biết rằng, độ phân giải khi chụp phơi sáng đạt hiệu quả cao hơn 2 lần so với những mẫu trước đó.



Mini Evo cũng hoạt động như một máy in Instax, nghĩa là bạn có thể in ảnh không dây từ điện thoại thông minh của mình. Ở chiều ngược lại, Fujifilm đã bổ sung một tính năng mới cho phép bạn lưu ảnh đã in vào điện thoại với các khung Instax hoàn chỉnh đã được nhúng, từ đó bạn có thể chia sẻ chúng dưới dạng ảnh chụp nhanh Instax kỹ thuật số.



Tuy nhiên, chất lượng ảnh từ các máy ảnh Instax lai trước đây của Fujifilm không được tốt, vì vậy chúng ta cần chờ đến khi thiết bị này được bán ra thị trường và tham khảo những bài review từ nhiều chuyên gia nhiếp ảnh trên thế giới trước khi quyết định mua nó. Theo lịch trình, Instax Mini Evo sẽ bán ra tại Nhật Bản vào ngày 3 tháng 12 với mức giá $199,95.

[...] Xem chi tiết về sản phẩm tại đây: instax mini Evo | FUJIFILM

Giới thiệu về Instax Mini Evo

Video hướng dẫn sử dụng Instax Mini Evo từ Fujifilm

Một số ảnh chụp và in bằng Instax Mini Evo:











Xem thêm:


TECHRUM.VN
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom