LG chính thức mang dịch vụ NVIDIA GeForce NOW cho các trò chơi đám mây trên TV chạy WebOS

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
841 #1

Hôm 18/11, Công ty Điện tử LG công bố hợp tác với NVIDIA nhằm trở thành nhà sản xuất TV đầu tiên phát triển ứng dụng Smart TV của GeForce NOW, dịch vụ phát trực tuyến trò chơi đám mây hàng đầu dành cho LG TV chạy webOS. Tự hào với kích thước màn hình lớn, chất lượng hình ảnh sống động như thật và tốc độ làm mới cao, TV OLED của LG là sự kết hợp hoàn hảo cho GeForce NOW.

Theo đó, dịch vụ GeForce NOW cho phép game thủ chơi game trên LG TV và tiếp tục chơi trên hầu hết mọi thiết bị mà người dùng đang sở hữu. Hiện tại, dịch vụ này khả dụng trên NVIDIA SHIELD, Windows PC, macOS, Chrome OS, Android và trình duyệt Safari cho iPhone và iPad.

Ứng dụng sẽ có sẵn ở bản beta bắt đầu từ tuần này trong LG Content Store trên một số mẫu LG 4K OLED TV, QNED Mini LED TV và NanoCell TV năm 2021 tại 80 thị trường. Ứng dụng này sẽ cho phép chủ sở hữu có TV tương thích thưởng thức ngay lập tức hơn 35 trò chơi miễn phí chỉ với một bộ điều khiển tương thích mà không cần phần cứng bổ sung.


Các tựa game gồm Rocket League và Destiny 2, cùng với các tựa game đình đám như Guardians of the Galaxy của Marvel và Crysis Remastered Trilogy, tất cả đều có thể chơi được ở độ phân giải lên đến 1080p/60fps, LG cho biết.

Các thành viên GeForce NOW Priority có quyền truy cập vào nền tảng tiên tiến nhất dành cho công nghệ theo dõi tia và AI, truyền trực tuyến từ các máy chủ hỗ trợ NVIDIA RTX trong các trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới nhằm có được trải nghiệm chơi game nhanh nhạy nhất và đồ họa chất lượng cao, tuyệt đẹp.

Sự kết hợp mạnh mẽ giữa GeForce NOW và LG OLED TV sẽ đồng nghĩa với việc tận hưởng chơi game đắm chìm ở chất lượng tốt nhất. Các pixel tự phát sáng của LG OLED đảm bảo màu sắc rực rỡ nhất và màu đen sâu nhất nhằm làm cho môi trường trong trò chơi và các nhân vật trở nên chân thực hơn bao giờ hết.


LG TV cũng mang đến thời gian phản hồi cực nhanh chỉ 1ms và độ trễ đầu vào siêu thấp nhằm mang lại hình ảnh mượt mà hơn, khả năng kiểm soát tốt hơn và là lợi thế chính so với các đối thủ cạnh tranh.

Tuy nhiên, LG chưa công bố chi tiết các mẫu TV được hỗ trợ nhưng cho biết danh sách đầy đủ sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.



Theo LG.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom