[Phim ảnh] Netflix tung phim bên lề hậu trường: Liệu người hâm mộ đã sẵn sàng nói lời chia tay với siêu phẩm "triệu đô"?

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
1204 #1

Money Heist (Phi vụ triệu đô) là một trong những bộ phim truyền hình “ăn khách” nhất không sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh của Netflix. Và vừa qua, Netflix tung phim bên lề hậu trường và poster chính thức cho năm tập cuối cùng của Money Heist (Phi vụ triệu đô) phần 5, ra mắt vào ngày 3 tháng 12.

Đối với diễn viên Álvaro Morte, ông cho biết phần thứ năm của Money Heist (Phi Vụ Triệu Đô) là một mùa vô cùng kịch tính. Rodrigo de la Serna khẳng định rằng có một điều gì đó rất mạnh mẽ đang đến và chắc chắn “sẽ không làm thất vọng các fan của loạt phim này". Nam diễn viên Jaime Lorente tự hỏi "Liệu khúc hạ màn phi vụ sẽ trót lọt?" đồng thời nữ diễn viên Úrsula Corberó cũng bày tỏ rằng đã cô ấy muốn quay lại đến thế nào... Tất cả họ đều đóng vai trò như một phần hình ảnh của Phi vụ triệu đô phần 5 mà Netflix vừa công bố hôm nay cùng với poster chính thức của năm tập cuối cùng và sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 12.

Phim bên lề hậu trường

Phi vụ triệu đô là một trong những bộ phim truyền hình không phải tiếng Anh ăn khách nhất trên Netflix. Theo như bảng xếp hạng được công bố trên trang Top10.Netflix.com vào hôm qua, phần 3, 4 và 5 được đánh giá cao trong top 10 của bảng xếp hạng.

Ở năm tập cuối, nhân vật Tokyo (Úrsula Corberó) đã chết nhưng kẻ thù, tuy bị thương, nhưng vẫn ở bên trong Ngân hàng Tây Ban Nha và nguy hiểm hơn bao giờ hết. Đối mặt với khoảng thời gian đen tối nhất cũng như những thử thách lớn nhất của họ, băng đảng đã ấp ủ một kế hoạch đầy táo bạo nhằm âm thầm trộm vàng đi mà không bị ai phát hiện. Và điều tồi tệ hơn đã xảy ra, Giáo sư đã phạm phải một sai lầm lớn nhất trong suốt cuộc đời mình.


Với sự tham gia của các diễn viên: Álvaro Morte, Itziar Ituño, Pedro Alonso, Miguel Herrán, Jaime Lorente, Esther Acebo, Enrique Arce, Darko Peric, Hovik Keuchkerian, Luka Peros, Belén Cuesta, Rodrigo de la Serna, Najwa Nimri và cùng một số diễn viên khác.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom