Tổng hợp các ứng dụng iOS đang được miễn phí tải về trên App Store ngày 22.11.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1554 #1


Tổng hợp một số ứng dụng đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, dành cho iPhone / iPad / iPod touch. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về DEEMO -Reborn- (Free Install, Reg. $1.99):
DEEMO -Reborn- là phiên bản làm lại với nội dung mở rộng hơn dựa trên phần game gốc. Mặc dù mọi thứ gần vẫn được giữ nguyên, nhưng có bổ sung thêm một số nội dung khác như Invesrating Reborn (Làm sáng tỏ những câu đố và bí ẩn ẩn trong lâu đài); Rhythm Reborn (Chơi hết mình trên cây đàn piano và làm cho cái cây bí ẩn lớn lên); Melodies Reborn (Hơn 60+ bài hát kinh điển được tất cả mọi người yêu thích)...


Tải về Chord Solver (Free Install, Reg. $0.99):
Chord Solver là một ứng dụng học âm nhạc, có thể giúp bạn đánh vần các hợp âm, thang âm và xác định quãng âm. Bạn chỉ cần nhập một nốt nhạc và nó sẽ trở thành gốc của hợp âm hoặc âm giai. Nếu nhập hai nốt nhạc khác nhau bộ giải hợp âm sẽ xác định khoảng thời gian phù hợp nhất.



Tải về Dissection Master XR (Free Install, Reg. $9.99):
Ứng dụng này giống như một phòng thí nghiệm giải phẫu dựa trên nền tảng công nghệ thực tế tăng cường, cung cấp một mô hình quét 3D về cơ thể con người với độ phân giải cao. Bao gồm 7 lớp đầu và ngực được chú thích đầy đủ. Ứng dụng này đưa bộ dữ liệu ba chiều được mổ xẻ chuyên nghiệp, thực tế, cung cấp tài liệu chất lượng cao cho sinh viên y khoa.



Tải về iClock - Desktop Clock (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng này có thể giúp bạn biến những chiếc iPhone đời cũ thành một chiếc đồng hồ để bàn cực đẹp, có thể tùy chỉnh kiểu số, thêm ngày tháng và đặc biệt là theo dạng widget tiện ích nếu đang dùng iOS 14.



Tải về Split - Dual Browser Tabs (Free Install, Reg. $1.99):
Trình duyệt web hoạt động không giống như tính năng Split View mà cung cấp cho người dùng khả năng chuyển đổi nhanh giữa các tab. Thay vì chia đôi màn hình thì người dùng sẽ sử dụng biểu tượng tab tương tự khi duyệt web trên máy tính.



Tải về Slow Motion Video (Free Install, Reg. $0.99):
Đây là ứng dụng dễ dàng nhất để giúp bạn tạo video slow motion, cung cấp khả năng phát lại chuyển động chậm và nhanh, kèm theo đó là các công cụ hỗ trợ chỉnh sửa tốc độ cho các phần được chọn trong clip. Tất cả những gì bạn lần là quay video với tốc độ khung hình cao để chuyển động chậm mượt mà hơn.



Tải về Blink - Quick Memo + Widget (Free Install, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng ghi chú nhưng được thiết kế theo phong cách mới. Thay vì hiển thị những dòng nội dung, Blink sẽ gom chúng lại giống như các mẫu hashtag. Mức độ quan trọng sẽ tùy thuộc vào màu sắc mà bạn quy định.



Tải về Color Clock Widget-Home Screen (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng này cho phép bạn tùy biến và lựa chọn các mẫu widget tiện ích đồng hồ trên màn hình chính iOS 14, giúp giao diện trở nên mới mẻ và cuốn hút hơn mỗi khi sử dụng.



Tải về Moonlight: Background Noise (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.



Tải về any.Widget (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng này cung cấp cho bạn widget tiện ích hình ảnh, ghi chú, quote... trên màn hình chính iOS 14. Có ba kích thước widget chính là hình vuông (nhỏ), hình vuông (lớn) và hình chữ nhật để bạn chọn lựa.





TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom