Loạt ứng dụng Android đang được miễn phí tải về trên Play Store ngày 23.11.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1627 #1


Chia sẻ thêm một số ứng dụng đang được miễn phí & giảm giá trên Play Store dành cho thiết bị Android, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 26 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Defender Battle Premium, 7Days: Offline Mystery Story, Peace, Death!, Through the Darkest of Times, QV - A puzzle action adventure, Last Day Survivors, XCOM®: Enemy Within cùng một tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về One Swipe Notes (Miễn phí, Giá gốc 19K):
Ứng dụng ghi chú này giúp bạn dễ dàng ghi chú và xem thông tin nhanh nhất có thể. Bạn không cần phải rời khỏi bất kỳ ứng dụng đang chạy nào trong khi vẫn có thể tạo ghi chú, cho dù bạn đang tham gia bất kỳ cuộc gọi điện thoại hay chơi trò chơi nào, việc ghi chú chỉ bằng một lần vuốt rất nhanh chóng và tiện lợi.



Tải về Hermit Premium — Unlocker (90K, Giá gốc 181K):
Đâu là công cụ mở khóa tính năng cho Hermit, một ứng dụng được cung cấp cho các thiết bị Android thường chiếm một lượng lớn bộ nhớ RAM và rất ngốn pin, điều này sẽ làm giảm khả năng trải nghiệm sản phẩm của người dùng. Mặc dù đã có nhiều nhà phát triển cung cấp thêm cho người dùng một phiên bản ứng dụng thu nhỏ (lite) với các chức năng và giao diện được tối giản giúp thiết bị hoạt động mượt mà và ít hao pin hơn.



Tải về Fenix 2 for Twitter (51K, Giá gốc 162K):
Ứng dụng này mang đến cho bạn một trải nghiệm mạng xã hội Twitter hoàn toàn mới mẻ với giao diện hiện đại nhưng trực quan, tránh khỏi sự mệt mỏi với ứng dụng Twitter cũ.



Tải về Pulsar Pro - Pulsar Music Player (56K, Giá gốc. 92K):
Pulsar là trình phát nhạc đầy đủ tính năng, trọng lượng nhẹ và trực quan cho Android. Pulsar hỗ trợ các tập tin nhạc tiêu chuẩn gồm có mp3, aac, flac, ogg, wav v.v. Nếu bạn không thể tìm thấy âm nhạc của mình trên Pulsar, vui lòng nhấn mục “quét lại thư viện” từ thanh thao tác đến thiết bị quét lại.


Tải về QuickEdit Pro (56K, Giá gốc 92K):
Trình soạn thảo QuickEdit đã tối ưu hoá hiệu suất và trải nghiệm người dùng, tốc độ và phải hồi tốt hơn nhiều so với những ứng dụng soạn thảo văn bản công cộng khác trên Google Play. Bạn có thể sử dụng như trình soạn thảo văn bản hay soạn mã với các tập tin văn bản và tập tin lập trình thông thường.


Tải về Cross DJ Pro (102K, Giá gốc 212K):
Cross DJ là một trong số những ứng dụng mix nhạc tuyệt vời, được tích hợp rất nhiều tính năng chuyên nghiệp, đầy đủ công cụ hỗ trợ và sở hữu bộ giao diện hấp dẫn dành cho người dùng Android.


Tải về FBReader Premium (99K, Giá gốc 159K):
Công cụ FBReader Premium – Favourite Book Reader hỗ trợ đọc file PDF tốt nhất dành cho chiếc smartphone của bạn, sở hữu thiết kế giao diện đẹp mắt và có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng cá nhân khác.



Tải về Alpha lai Themes Launcher Prime (12K, Giá gốc 77K):
Yêu sự đơn giản và đẳng cấp? , bạn có thích thử giao diện mới với khả năng tùy biến tuyệt vời để khiến bạn trông khác biệt không? hơn tải xuống bây giờ trong 2 ngày và chúng tôi cá rằng bạn sẽ không sử dụng bất kỳ trình khởi chạy nào khác kể từ bây giờ trở đi.


Tải về Relaxing Sleep Sounds PRO (Miễn phí, Giá gốc. 8K):
Đây là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh như tiếng mưa rơi tí tách, tiếng gió thổi, tiếng chim hót v.v... giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.



Tải về Wave 3D Live Wallpaper (20K, Giá gốc 44K):
Ứng dụng này cung cấp cho bạn các chủ đề ảnh nền độc đáo được phân loại thành nhiều chủ đề khác nhau, phần lớn tài nguyên được cung cấp bởi những dịch vụ chia sẻ uy tin và có độ nét cao, giao diện người dùng cũng khá đơn giản.


Tải về Wave Live Wallpaper (20K, Giá gốc 56K):
Wave là một kho hình nền động với phong cách đơn giản dành cho thiết bị Android, khả năng tùy biến cao, nhẹ nhàng và đặc biệt là không ảnh hưởng nhiều tới dung lượng pin trên thiết bị.


Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

đang cập nhật



TECHRUM TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom