Samsung phát hành ứng dụng Expert RAW cho Galaxy S21 Ultra, hỗ trợ chụp ảnh Pro Mode trên cả ba 3 camera

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1554 #1


Mặc dù ứng dụng camera mặc định trên Galaxy S21 Ultra được tích hợp sẵn Pro Mode, nhưng tính năng này chỉ hoạt động đối với máy ảnh chính và góc siêu rộng. Để giúp người dùng tận dụng tối đa sức mạnh từ cụm camera 3 mắt (primary, ultrawide và tele), Samsung đã phát hành Expert RAW, một ứng dụng chụp ảnh riêng cho thiết bị này.

Theo tài khoản Twitter @FrontTron, ứng dụng máy ảnh Expert RAW mới đã được phát hành trên Galaxy Store (Hàn Quốc) dành cho dòng máy Galaxy S21 Ultra, hỗ trợ người dùng sử dụng đầy đủ các ống kính tele, siêu rộng, 3x và 10x của thiết bị với Pro Mode, cung cấp khả năng điều chỉnh thông số phơi sáng, lấy nét tập trung, ISO, tốc độ màn trập và cân bằng trắng thủ công. Tất cả tính năng này đều hoạt động cả khi chụp ảnh hoặc quay video.


Ngoài ra, ứng dụng máy ảnh mới cho phép điều chỉnh vùng sáng, độ bóng, độ bão hòa và tông màu, giống như ứng dụng máy ảnh mặc định trên Galaxy S21 Ultra. Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập vào biểu đồ, cung cấp hỗ trợ HDR và có thể lưu hình ảnh ở định dạng Lossless JPG và 16-bit Linear DNG RAW.

Hiện tại, Expert RAW chỉ có sẵn cho Galaxy S21 Ultra chạy One UI 4.0 trên nền Android 12. Mặc dù đang trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm trước thì có thể tải về và cài đặt qua tệp APK phía dưới nhé:

Tải về ứng dụng Expert RAW cho Galaxy S21 Ultra:
Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom