Chia sẻ bộ hình nền xuyên thấu nội thất iPhone 13 với độ chi tiết đáng kinh ngạc

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6211 #1


Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó để giúp cho chiếc iPhone của mình trở nên mới mẻ và độc đáo hơn, bộ sưu tập từ blog The Basic Apple Guy sẽ mang đến những hình nền xuyên nội thất iPhone 13 tuyệt đẹp. Tất cả đều được thiết kế để hiển thị toàn bộ linh kiện bên trong máy, nơi mà chúng ta không thể nhìn thấy theo cách thông thường với độ chi tiết đáng kinh ngạc.

Bộ hình nền xuyên nội thất iPhone 13 này được thiết kế ra dựa trên hình ảnh chụp X quang từ kênh iFixit trong bài teardown trước đó. Trang blog The Basic Apple Guy giải thích về quá trình tạo những hình nền này như sau: "Sơ đồ của iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được tạo ra rất công phu với Sketch, dựa trên hình chụp xuyên thấu của iFixit để xác định chính xác vị trí của từng thành phần linh kiện bên trong. Qua từng thao tác nhỏ, những hình nền này dần dần trở nên sống động hơn khi kết hợp chúng lại bằng Pixelmator" [...] Xem chi tiết tại đây iPhone 13 Pro Schematic Wallpapers — Basic Apple Guy.



Có 8 hình nền được tạo ra theo chủ đề màu sắc khác nhau, bao gồm Black; Xray; Sunset; Slate; Neon Blue; M1 và Card | Blueprint. Mặc dù được thiết kế cho iPhone 13 Pro | 13 Pro Max, nhưng chúng tương thích tốt với cả iPhone 13 và 13 mini.










Bạn có thể tải về các hình nền này qua liên kết phía dưới và sử dụng trên iPhone của mình nếu thấy thích nhé.


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom