Apple đăng tải video chào đón kỳ nghỉ năm 2021 'Saving Simon' được quay bằng iPhone 13 Pro

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
979 #1


Vào sáng hôm nay, Apple đã đăng tải video quảng cáo có thời lượng 3 phút lấy chủ đề về kỳ nghỉ lễ hàng năm với chủ đề "Saving Simon", phần nội dung sẽ được thực hiện chính bằng iPhone 13 Pro nhằm thể hiện sự kết hợp đồng đều giữa phần cứng và phần mềm của thiết bị này.

Apple chia sẻ rằng: "Một câu chuyện cho tất cả những ai không thể chờ đợi ngững ngày lễ sắp tới. Thực hiện bởi người được đề cử Oscar - Jason Reitman và cha của anh - Ivan Reitman.". Về phần âm thanh, bản nhạc nền được sử dụng là "You and I" do ca sĩ/nhạc sĩ Valerie June thực hiện, hiện đã được phát hành trên Apple Music với chất lượng cao nhất.


Việc đăng tải các video quảng cáo vào dịp lễ của Apple đã trở thành tuyền thống hàng năm, điều này dần trở thành một yếu tố vừa giúp lan truyền cảm xúc, vừa là phương án quảng bá sản phẩm hiệu quả, đúng mục tiêu. Năm nay, quảng cáo vào dịp lễ của Apple được xây dựng dựa trên sự thành công của chiến dịch "Chụp ảnh trên iPhone" trước đó.

Apple không đưa ra bất kỳ chi tiết bổ sung nào về quá trình sản xuất và hậu kỳ video, bao gồm cả việc liệu có dùng thêm bất kỳ thiết bị nào khác ngoài iPhone 13 Pro hay không. Tuy nhiên, chất lượng đem lại rất ấn tượng cho người xem!



TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom