YouTube kéo dài thời gian thử nghiệm tính năng Picture-in-Picture trên thiết bị iOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1289 #1

Nhằm hỗ trợ tốt hơn khi phát hành chính thức cho công chúng, YouTube tiếp tục gia hạn thời gian thử nghiệm tính năng Picture-in-Picture trên thiết bị iOS đến 31/1/2022 thay vì 31/10/2021 như thông báo trước đó.

Ban đầu, tính năng này được đưa vào thử nghiệm từ giữa tháng 6/2021 dành cho cho nhóm người dùng tài khoản Premium. Về cách hoạt động, Picture-in-Picture (PiP) trên YouTube sẽ không cần thiết lập trong cài đặt mà sẽ được áp dụng trực tiếp vào hệ thống, khi xem video, bạn vuốt (hoặc nhấn nút home) để thoát ra màn hình chính trình phát mini sẽ xuất hiện với các nút điều khiển phát/tạm dừng và tua lại/tua đi tiêu chuẩn, kèm theo một phím tắt để quay lại ứng dụng hay đóng hoàn toàn trình phát.



Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh lại kích thước bằng cách chạm 2 lần vào trình phát mini, ẩn trình phát bằng cách vuốt qua trái hoặc phải màn hình trương tự như đối với trình duyệt hoặc ứng dụng chia sẻ video khác. Khi khóa màn hình, trình phát mini sẽ tạm dừng phát, bạn có thể kích hoạt lại để sử dụng mà không cần vào màn hình chính.

[...] Xem chi tiết tại đây: Đã có thể sử dụng trước tính năng Picture-in-Picture của YouTube trên các thiết bị iOS

Cách đăng ký cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào liên kết Youtube.com/new và đăng nhập tài khoản đã đăng ký gói Premium. Sau đó tìm đến mục "Tính năng Hình trong hình trên iOS" rồi nhấn nút "Try it out (Dùng thử)" để bật tính năng này. Lưu ý, trong lần sử dụng đầu tiên có thể một số người dùng không thấy ngay chế độ Picture-in-Picture trong ứng dụng YouTube, để khắc phục thì bạn chỉ cần xóa app rồi cài đặt lại là xong.

Hoặc thực hiện ngay trong giao diện ứng dụng YouTube: Nhấn vào biểu tượng hình đại diện ở góc trên bên phải ứng dụng > Chọn mục Cài đặt > Thử tính năng mới > Bật tính năng hình trong hình





TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom