Ứng dụng đo hiệu năng smartphone - Geekbench 5 đang được miễn phí trên App Store trong thời gian giới hạn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,435
Được thích
2,517
2339 #1

Đo hiệu năng smartphone là một cách dễ nhất để người dùng có thể kiểm tra khả năng xử lý trên nhiều cơ sở khác nhau, bao gồm cả hiệu suất và sức mạnh của phần cứng. Có rất nhiều ứng dụng benchmark khác nhau mà người dùng có thể dùng để kiểm tra hiệu năng của smartphone chính mình. Một trong những ứng dụng benchmark được nhiều người dùng smartphone sử dụng nhất đó chính là Geekbench 5.

Cụ thể Geekbench 5 là một ứng dụng do hiệu năng CPU thông qua các bài benchmark khác nhau, sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến như máy học, thực tế ảo tăng cường hay computational photography (nhiếp ảnh điện toán). Tăng mức dung lượng bộ nhớ của khối lượng công việc hiện tại để giải thích chính xác hơn cho hiệu quả của hiệu suất bộ nhớ đối với CPU.


Ngoài số điểm benchmark của từng nhân CPU, Geekbench 5 cũng có bài benchmark multi-core (cho phép các luồng hoạt động với cùng một vấn đề thay vì tách riêng như trước đây nhờ vào những mô hình khác nhau), từ đó giúp Geekbench 5 nắm bắt tốt hơn hiệu suất của các ứng dụng đa luồng trên các mẫu smartphone.

Geekbench 5 hiện có sẵn cho Windows, macOS, Linux, iOS và Android, tuy nhiên chỉ riêng hôm nay, nhà phát triển Primate Labs đã tung ra chương trình khuyến mãi cho phép người dùng nền tảng iOS có thể tải miễn phí Geekbench 5 trên kho ứng dụng App Store trong thời gian ngắn. Hiện tại bạn đọc sử dụng nền tảng iOS có thê tải miễn phí Geekbench 5 thông qua đường link mà TECHRUM để dưới đây:
Tổng hợp​
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom