Tổng hợp ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store (27/11/2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2022 #1


Nhanh tay tải ngay loạt ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí tải về trên App Store trong thời gian ngắn. Trong đó gồm có Camera Angle (app chụp ảnh đối xứng), HyggeCam Classic (chỉnh màu đẹp như Analog), SomaFM Radio Player (ứng dụng radio), Juice Watch (tiện ích theo dõi pin cho Apple Watch) cùng một số ứng dụng hữu ích khác dành cho iPhone, iPad và iPod touch. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về Music Info (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng này cho phép bạn xem thông tin về các bài hát trong thư viện của mình, bao gồm số lần phát, số lần bỏ qua, ngày phát hành, ngày thêm, nghệ sĩ album, nhà soạn nhạc, thể loại, nhận xét, lời bài hát, v.v...



Tải về Camera Angle (Free Install, Reg. $1.99):
Camera Angle là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đối xứng, cung cấp các khung hình mẫu giúp cho mọi chi tiết trong mỗi bức ảnh của bạn đều vừa vặn và cân bằng nhau. Hiện tại, bạn có thể tải về ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên App Store mà không cần chuyển vùng tài khoản ID Apple.



Tải về HyggeCam Classic (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng này hỗ trợ chụp ảnh kèm bộ lọc màu hoạt động theo thời gian thực, mỗi app sẽ cung cấp các kiểu màu với chủ đề khác nhau giống như trên Analog vậy. Hiện tại, bạn có thể tải về ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên App Store mà không cần chuyển vùng tài khoản ID Apple.



Tải về Lomograph BW – Vintage Filters (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng Lomograph BW – Vintage Filters cho phép bạn sử dụng máy ảnh của điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc một cách ngẫu hứng, tự do và không bó buộc theo một quy luật nào. Hiện tại, bạn có thể tải về ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên App Store mà không cần chuyển vùng tài khoản ID Apple.



Tải về MP3Converter - Video to MP3 (Free Install, Reg. $1.99):
Đây là ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi file MP4, MKV, FLV, AVI, WMV sang mp3, video sang định dạng âm thanh, giúp tạo những bản nhạc chuông của riêng bạn một cách nhanh chóng, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí!



Tải về Orderly - Simple to-do lists (Free Install, Reg. $0.99):
Đây là một ứng dụng đơn giản, sở hữu giao diện đẹp và dễ sử dụng. Có thể giúp người dùng tổ chức và quản lý các tác vụ, dự án, bản thảo hoặc To Do List khá đẹp mắt, hỗ trợ text và hình ảnh. Hiện tại, bạn có thể tải về ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên App Store mà không cần chuyển vùng tài khoản ID Apple.



Tải về ACDSee Pro (Free Install, Reg. $6.99):
ACDSee là một ứng dụng được kết hợp giữa hai chức năng chụp và chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp dành cho iPhone. Bao gồm nhiều chức năng hỗ trợ như hiệu ứng thời gian thực, tùy chỉnh flash, điều khiển bằng tay, phơi sáng, focus, cân bằng trắng... Hầu như tất cả các công cụ mà chúng ta cần để mang lại những bức ảnh đẹp đều có sẵn trong ứng dụng này. Với phiên bản ACDSee Pro dành cho iPhone, ứng dụng này sẽ giúp bạn khai thác toàn bộ sức ảnh của hệ thống camera của thiết bị, cung cấp hàng loạt chức năng nâng cao trên các dòng máy DSLR như chụp ảnh RAW, TIFF, PNG, điều khiển phơi sáng thủ công, tùy chỉnh lấy nét, thiết lập cân bằng trắng, tạo hiệu ứng thời gian thực, kết hợp HDR và đèn flash, điểm phơi sáng và lấy nét riêng biệt v.v...



Tải về Geekbench 5 (Free Install, Reg. $0.99):
Geekbench 5 là một ứng dụng do hiệu năng CPU thông qua các bài benchmark khác nhau, sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến như máy học, thực tế ảo tăng cường hay computational photography (nhiếp ảnh điện toán). Tăng mức dung lượng bộ nhớ của khối lượng công việc hiện tại để giải thích chính xác hơn cho hiệu quả của hiệu suất bộ nhớ đối với CPU.



Tải về Rogue Hearts (Free Install, Reg. $0.99):
Trong game, bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình vượt qua các hầm ngục tăm tối, đối đầu với những sinh vật kỳ bí và khám phá ra kho báu chứa đựng nhiều phần thưởng quý giá đang được cất giấu nơi đây. Cơ chế hoạt động và chiến đấu của Rogue Hearts được thiết kế khá đơn giản thông qua việc chạm hoặc vuốt trên màn hình điện thoại. Chiến phiêu lưu càng tiến xa thì những đối thủ mà bạn đụng độ phải sẽ càng mạnh, yêu cầu nhân vật của bạn cũng phải đủ mạnh để có thể đương đầu với chúng. Để làm được điều đó, bạn cần phải nâng cấp trang bị, học thêm các chiêu thức mới, cải thiện chỉ số cũng như sức tấn công của bản thân.


Tải về iColorama S (Free Install, Reg. $2.99):
Đây là ứng dụng hỗ trợ tạo các bản vẽ, phác thảo hoặc tranh màu nước dành cho iPad, cung cấp cho bạn nhiều mẫu cọ đẹp mắt để bạn sử dụng. Hiện tại, bạn có thể tải về ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên App Store mà không cần chuyển vùng tài khoản ID Apple.



Tải về Lanse - Capture&Save Color (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cho phép người dùng xác định màu sắc trong mỗi bức ảnh theo các mã HEX, HSB, RGB và CMYK. Đặc biệt là tích hợp công cụ phối màu trực tiếp để đưa ra kết quả mà bạn mong muốn nhất. Hiện tại, bạn có thể tải về ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên App Store mà không cần chuyển vùng tài khoản ID Apple.



Tải về SomaFM Radio Player (Free Install, Reg. $6.99):
Đây là một trong những dịch vụ Internet Radio tốt nhất mà hoàn toàn hỗ trợ người nghe như không có quảng cáo hay thương mại hóa trong suốt chương trình lên sóng. Hiện tại, bạn có thể tải về ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên App Store mà không cần chuyển vùng tài khoản ID Apple.



Tải về Juice Watch (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này được tạo ra với hai mục đích là Hiển thị mức pin của iPhone đã ghép nối trên màn hình Apple Watch và cung cấp một thông báo trên iPhone của bạn khi đồng hồ đã sạc trên mục 90% nhằm giảm thiểu mức độ lão hóa pin. Hiện tại bạn có thể tải về app này trên App Store mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 
Top Bottom