Tổng hợp ứng dụng Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (27.11.2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1653 #1

Hiện tại, trên Play Store đang miễn phí & giảm giá khá nhiều ứng dụng hấp dẫn dành cho smartphone Android, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 26 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
MudRunner, Fait – The Machine, My Time at Portia, R.B.I. Baseball 21, Morphite Premium - Sci Fi FPS cùng một tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Root Explorer (30K, Giá gốc 80K):
Ứng dụng quản lý file dành cho thiết bị đã root, cho phép truy cập toàn bộ tệp tin của Android và cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác nhu truy cập Google Drive, Box, Dropbox... Xem cơ sở dữ liệu SQLite, Text Editor, tạo và trích xuất các tập tin zip hoặc tar / gzip, giải nén rar, tìm kiếm, phân quyền, đánh dấu, gửi các tập tin (thông qua email, bluetooth, vv), ảnh thu nhỏ, xem XML nhị phân, tạo liên kết tượng trưng...



Tải về Eqfy Equalizer FX (22K, Giá gốc 46K):
Đây cũng là một ứng dụng hỗ trợ nghe nhạc mạnh mẽ cho người dùng Android. Được trang bị các tính năng thông dụng như bộ lọc xử lý âm thanh Equalizer, tăng cường Bass, hiệu ứng âm thanh Virtualization. Giao diện đơn giản, trực quan giúp người dùng sử dụng một cách đơn giản mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu.



Tải về Poweramp Full Version Unlocker (23K, Giá gốc. 69K):
Poweramp Full Version Unlocker là giấy phép mở khóa phiên bản đầy đủ với nhiều chức năng nâng cao và loại bỏ giới hạn thời gian dùng thử (mặc định là 15 ngày) của trình phát nhạc Poweramp Music Player. Trong trường hợp bạn chưa biết thì Poweramp Music Player là một trong số những trình phát nhạc phổ biến trên smartphone Android, mới đây nhà phát triển Max MP đã thiết kế lại ứng dụng này với giao diện đẹp mắt và gọn gàng hơn, đi kèm với nhiều công cụ hỗ trợ âm thanh nhằm mang đến khả năng trải nghiệm âm nhạc tốt nhất cho người dùng.



Tải về GoneMAD Music Player Unlocker (22K, Giá gốc 115K):
Giấy phép nâng cấp GoneMAD Music Player, đây là một ứng dụng nghe nhạc cực chất cho thiết bị Android, bạn có thể tùy chỉnh rất nhiều thứ và lựa chọn chế độ nghe trực tuyến hay ngoại tuyến. Định dạng âm thanh được hỗ trợ: aac (mp4 / m4a / m4b), mp3, ogg, flac, opus, tta, ape, wv, mpc, alac, wav, wma, adts và 3gp.



Tải về Shout Screen - Big Text (Miễn phí, Giá gốc 19K):
Ứng dụng tạo và hiển thị văn bản kích thước lớn trên màn hình smartphone, có thể dùng làm bảng điện tử hoặc khi muốn chuyền tải thông điệp nào đó cần gây sự chú ý từ người khác.



Tải về Boundo: System Tool Set (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Ứng dụng Boundo: System Tool Set cung cấp cho bạn một số chức năng hữu ích như kiểm tra cấp độ API Android của tất cả các ứng dụng trên thiết bị, trích xuất APK, tạo phím tắt ứng dụng và chức năng nhanh, sửa đổi hình ảnh v.v...



Tải về Simpan - Note various needs (Miễn phí, Giá gốc 50K):
Simpan - Note various needs là một ứng dụng hỗ trợ tạo ghi chú, lưu trữ văn bản, lời nhắc, tạo bookmark website và có thể áp dụng cho nhiều công việc khác nữa.



Tải về EZ Notes - Notepad notes (Miễn phí, Giá gốc 67K):
Đây là một trong những ứng dụng tạo ghi chú phổ biến nhất trên thế giới, ứng dụng sẽ giúp bạn ghi lại mọi thứ, nhóm vào thư mục, làm nổi bật hoặc đánh dấu ghi chú quan trọng, đồng bộ thông qua một số dịch vụ lưu trữ đám mây v.v...



Tải về SafeDot : Privacy Indicators (Miễn phí, Giá gốc 34K):
Ứng dụng hiển thị cảnh báo khi một ứng dụng nào đó sử dụng camera hay microphone trên thiết bị Android, có thể nói rằng tính năng này tương tự như trên phiên bản iOS 14 được Apple áp dụng cho các thiết bị iPhone/iPad của mình.



Tải về Whale Papers Pro (15K, Giá gốc 61K):
Ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho mọi thiết bị Android, phần lớn ảnh nền được thiết kế bằng vector nên đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét, nhiều chủ đề đẹp mắt để bạn lựa chọn.



Tải về Grasunt KWGT (15K, Giá gốc 61K):



Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Tải về LineX Icon Pack (14K, Giá gốc 47K):



Tải về Pixel Nougat - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 19K):



Tải về Pix Material Icon Pack (22K, Giá gốc 37K):



Tải về RedLine Icon Pack : LineX (14K, Giá gốc 47K):





TECHRUM TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom