Tạp chí TIME vinh danh Galaxy Z Flip 3 5G nằm trong top 100 phát minh tốt nhất năm 2021

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
930 #1

Mới đây, tạp chÍ TIME vừa công bố top 100 phát minh tốt nhất của năm 2021 và trong danh sách này, Galaxy Z Flip3 5G của Samsung đã được gọi tên khi là sản phẩm sỡ hữu nhiều yếu tố đặc biệt.

Theo đó, kể từ khi ra mắt Galaxy Z FIip3 5G hồi tháng 8/2021, Samsung đã tạo được dấu ấn lớn khi được nhiều người dùng và những người đam mê công nghệ chú ý đến về sự đổi mới, sự trưởng thành về công nghệ, độ bền và phong cách của thiết bị.

Sự kết hợp này được tạp chí TIME của Mỹ gọi tên là một trong "100 phát minh tốt nhất năm 2021", nơi mà những sáng tạo đột phá nhất của năm từ khắp nơi trên thế giới tập hợp lại và có thể xem là kì tích mà Samsung đạt được sau 2 thế hệ gồm Galaxy Z Flip | Z Flip 5G.


Galaxy Z Flip3 5G đang thay đổi cách chúng ta làm việc, thể hiện và sáng tạo với smartphone của bản thân. Máy trang bị màn hình gập đục lỗ trong Super AMOLED 6.7 inch, hỗ trợ tần số quét 120Hz, kính UTG nâng cao độ bền.

Ở mặt ngoài là màn hình nhỏ có kích thuớc 1.9 inch, rất phù hợp với các tiện ích được cài đặt sẵn. Galaxy Z Flip3 5G được trang bị khả năng kháng nước IPX8, vì vậy người dùng không còn phải lo lắng khi gặp phải cảnh nước rơi vào máy.

Galaxy Z Flip3 5G được chế tạo bằng vật liệu Armor Aluminium, bản lề ẩn Hideaway Hinge và với công nghệ Sweeper cải tiến, các sợi chổi quét bên trong được rút ngắn, vừa giảm thiểu bụi và các hạt khác bám vào bản lề nhưng vẫn giữ được thiết kế mỏng.


Máy chạy chip Snapdragon 888 5G với tiến trình 5nm, 8 lõi, với 1 lõi Cortex X1, 3 lõi Cortex A78 và 4 lõi Cortex A55, đi cùng với GPU Adreno 660, nhân xử lí AI Qualcomm thế hệ 6 và modem X60 kết hợp công nghệ AI cho mọi trải nghiệm trở nên mượt mà và tối ưu hơn.

Galaxy Z Flip3 5G trang bị cụm camera kép dạng dọc với 2 ống kính chính góc rộng và siêu rộng 12MP, hỗ trợ các tính năng chụp hình thông minh. Chuyển sang mặt trước, máy trang bị camera selfie 10MP.

Galaxy Z Flip3 5G trang bị dung lượng pin 3300 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W, chạy One UI 3.1.1 dựa trên nền tảng Android 11 với các tính năng hấp dẫn như selfie qua camera chính qua màn hình ngoài, Flex Mode,.... v.v và một số chức năng khác.


Với sự kết hợp của chức năng từ smartphone và tính di động của smartphone gập, Galaxy Z FIip3 5G đang tạo xu hướng lại lọt vào danh sách mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới. Và mùa lễ sắp đến gần, máy có thể là một lựa chọn hoàn hảo trong danh sách mua sắm cho ngày lễ này.

Xét riêng thị trường Việt Nam, Galaxy Z Flip3 5G luôn nằm trong top những mẫu máy bán chạy của nhiều hệ thống bán lẻ và đôi khi dẫn đến tình trạng hết hàng vì "quá nóng", cung không đủ cầu nhưng tình hình đã dần bình thường trở lại.

Bên cạnh những điểm đã nêu trên, Galaxy Z Flip3 5G sỡ hữu thiết kế thời thượng, nhỏ gọn trông giống như hộp phấn, nhiều màu sắc (tím, vàng,....) và kiểu dáng gập mở độc nhất vô nhị làm nổi bật phong cách giữa đám đông,.... v.v.


Cuối cùng là mức giá cũng rất hấp dẫn (chưa tính ưu đãi), chỉ từ 25 và 27 triệu VNĐ và kết hợp lại, sản phẩm đã làm cho nhiều chị em phái nữ rất mong muốn sỡ hữu một máy - kể từ khi Samsung giới thiệu Galaxy Z Flip lần đầu vào tháng 2/2020. Chi tiết về những gì tạp chí TIME bình luận, bạn có thể xem tại đây.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom