Tổng hợp ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store (30/11/2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1669 #1

Trên App Store hiện đang miễn phí khá nhiều ứng dụng iOS trả phí trong thời gian ngắn, các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về bProgress - Manage Daily Task‪s (Free Install, Reg. $3.99):
Đây là một trong những ứng dụng quản lí công việc được nhiều người sử dụng tin dùng, với phong cách thiết kế hiện đại và tích hợp các tính năng hữu ích cho việc quản lí thời gian, kế hoạch. Ngoài ra, để sử dụng các tính năng cao cấp hơn dành cho việc thiết lập và quản lí công việc cần làm bao gồm cài đặt nhắc nhở qua di động và email, thông báo vị trí khi di chuyển, tự động sao lưu v.v...



Tải về Sleeply - Calm & Sleep sounds (Free Install, Reg. $1.99):
Bạn bị stress, bị mất ngủ, tinh thần mệt mỏi, hay lo âu.... Ứng dụng Sleep : Calm Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



Tải về KD Pro Disposable Camera (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa hình ảnh, giúp bạn có những tấm ảnh như được chụp từ các máy ảnh film của Kodak. Nếu là người thích những bức ảnh hoài cổ thì đây là một công cụ hoàn hảo dành cho bạn.



Tải về Paint.ml - Art Coloring Book (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này vừa giúp bạn thư giãn bằng cách tô màu vào các bản vẽ phác thảo, vừa có thể dùng để luyện tập khả năng pha trộn màu sắc, phát huy tính sáng tạo hoặc tìm kiếm ý tưởng mới trong thiết kế.



Tải về GoodPencil (Free Install, Reg. $1.99):
GoodPencil là trình chỉnh sửa & trình đọc PDF thế hệ tiếp theo, hỗ trợ ghi chú, đánh dấu, điền biểu mẫu và vẽ bằng bút cảm ứng Apple Pencil, bút cảm ứng thông minh hoặc thậm chí là bằng cả ngón tay của bạn.



Tải về Colorize - Improve Old Photos (Free Install, Reg. $2.99):
Đây là ứng dụng tự động tô màu cho ảnh đen trắng chỉ với một cú nhấp chuột dành cho thiết bị iOS! Mặc dù không thể khôi phục (hoặc tạo màu) 100% như thật nhưng vẫn sứng đáng để bạn thử qua,



Tải về OXXO (Free Install, Reg. $1.99):
Tựa game giải đố dạng xếp hình đến từ nhà phát triển Michal Pawlowski nổi tiếng với những tựa game như Scalak, Zenge, PUSH hay Art Of Gravity. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép các khối hình giống nhau tùy theo mỗi địa hình của mỗi màn chơi.


Tải về AirDisk Pro (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng AirDisk Pro cho phép bạn truy cập, xem, quản lý những tập tin trên iPhone, iPad hay iPod Touch. Bạn có thể kết nối tới AirDisk Pro từ bất kỳ máy Mac, PC qua mạng Wi-Fi và di chuyển tập tin bằng cách kéo thả thẳng từ Finder hoặc Windows Explorer. Hiện tại, bạn cần chuyển vùng ID Apple sang khu vực Nhật Bản để tải miễn phí app này nhé.



Tải về Thankful (Free Install, Reg. $1.99):
Thankful - Ứng dụng hiển thị các câu quote có ý nghĩa hay trên màn hình khóa của thiết bị, giúp một phần nhỏ nâng cao tinh thân và hướng bạn đến những điều tích cực hơn trong cuộc sống.



Tải về Kintsugi (Free Install, Reg. $19.99):
Với cuộc sống bận rộn như hiện nay, việc quan tâm đến sức khỏe tinh thần dần trở thành một phần không thể thiếu. Khi tâm trạng của bạn vui vẻ và thoải mái, bạn làm được nhiều việc hơn, đạt hiệu quả cao hơn, tỏa ra nhiều năng lượng tích cực hơn đến những người xung quanh mình. Có nhiều phương pháp để chăm sóc cho bản thân như tập dưỡng sinh, thiền định, yoga, trị liệu tâm lý v.v..., nhưng với tình hình dịch COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp, Kintsugi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn và ứng dụng này hiện đang được miễn phí trên App Store mặc dù trước đó được bán với giá lên tới 20 USD. Viết nhật ký bất cứ lúc nào, luôn cảm thấy mình được lắng nghe và thấu hiểu, tham gia vào cộng đồng gần 80 nghìn thành viên trên khắp thế giới, đọc những câu truyện hay dòng nhật ký của họ để tìm thấy sự đồng cảm với bản thân mình. Có thể nói rằng, ứng dụng Kintsugi này giống như một "bác sĩ trị liệu", luôn bên bạn dù ở bất kỳ đâu.



Tải về Hd Wallpaper - High definition (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng tải hình nền chất lượng cao cho iPhone, cung cấp nhiều chủ đề để bạn lựa chọn như thiên nhiên, nghệ thuật, phong cách, trừ tượng, cảm xúc, không gian, gia đình, đơn giản v.v...



Tải về Baby Photo Widget (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng tạo widget hiển thị hình ảnh hoặc bộ đếm thời gian kỷ niệm dành cho các bé, phù hợp với các bậc phụ huynh đang có con nhỏ. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store trong thời gian ngắn.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom