Synnex FPT trở thành nhà phân phối duy nhất Microsoft Surface chính hãng tại Việt Nam

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1238 #1

Hôm 26/11 vừa qua, Synnex FPT thông báo chính thức trở thành nhà phân phối duy nhất máy tính Microsoft Surface chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, Synnex FPT đã sớm đưa về Việt Nam hệ sinh thái Surface với những phiên bản máy tính từ cao cấp tới phổ thông cùng phụ kiện đi kèm như bàn phím, chuột, bút, dock-kết nối,…. cho trải nghiệm làm việc đồng bộ và tối ưu.

Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chuyên nghiệp dù làm việc từ xa hay học tập online, Microsoft Surface được thiết kế theo xu hướng hiện đại, tích hợp 2 trong 1 với diện mạo sang trọng cùng tốc độ xử lí mạnh mẽ.


Sản phẩm được tối ưu sử dụng cho các đơn vị, doanh nghiệp có quy mô với nhu cầu đồng bộ thiết bị công nghệ thông tin như tổ chức giáo dục, hành chính công, y tế, doanh nghiệp đa quốc gia,….

Thông qua nhà phân phối chính hãng Synnex FPT và các đại lí được ủy quyền dành cho doanh nghiệp và dự án đã là đối tác của Microsoft, sản phẩm Surface luôn sẵn sàng được cung ứng với số lượng lớn, công ty cho biết.

Một số sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp như Surface Pro 8, Surface Laptop 4, Surface Pro 7 và Surface Pro 7+ hiện có giá tham khảo khoảng 33 đến 36 triệu VNĐ. Trong đó, Surface Pro 8 ra mắt hồi cuối tháng 9/2021 với 2 tuỳ chọn CPU là Intel Core i5 | i7 thế hệ 11, phiên bản LTE có hỗ trợ SIM.


Model tiêu chuẩn có RAM 8GB và SSD 128GB, còn model cao cấp nhất có RAM 32GB và SSD 1TB, hiệu suất CPU cao hơn 40% so với thế hệ trước và GPU mạnh hơn 74%, thời gian sử dụng pin lên đến 16h.
Người dùng phân khúc phổ thông có thể tiếp cận laptop Surface Laptop Go và Surface Go 3 với giá tham khảo khoảng 15 đến 17 triệu đồng. Laptop Go là mẫu laptop Surface nhẹ, giá cả phải chăng, trang bị màn hình cảm ứng PixelSense Display 12.4 inch, hỗ trợ cảm ứng đa điểm 10 ngón.

Laptop Surface Go 3 ra mắt hồi cuối tháng 9/2021 là tablet lai laptop, hỗ trợ sẵn Windows 11, sỡ hữu thiết kế gọn nhẹ với màn hình cảm ứng 10.5 inch và có tính di động cao nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu làm việc thông thường.


Một số phụ kiện khác như chuột Surface Arc Mouse, bút Surface Pen Com và Surface Dock 2 có giá tham khảo khoảng 3 đến 7 triệu đồng và được thiết kế tối ưu cho người dùng Windows.

Cuối cùng, Synnex FPT cũng công bố chương trình khuyến mãi cho mùa mua sắm cuối năm, khi mua combo Surface Pro 7+ kèm Pen sẽ được tặng ngay phiếu mua hàng VinID / thẻ cào điện thoại trị giá lên đến 500 ngàn VNĐ và ưu đãi diễn ra từ 26/11 - 31/12/2021 với số lượng có hạn.

Sản phẩm Surface chính hãng Synnex FPT phân phối sẵn sàng cung ứng theo nhu cầu và quy mô của các đơn vị, doanh nghiệp tại Việt Nam thông qua CMC, FIS, Softline, HPT, NMS, TSG, HACOM, Siêu Việt, Tuấn Thành, Nguyễn Kim và các đại lí khác của công ty trên toàn quốc.

Xem thêm:


Theo Synnex FPT.​
 
Top Bottom