Company of Heroes 3 đang miễn phí chơi thử 1 tuần, cùng ngược dòng lịch sử về Thế chiến 2

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2385 #1


Khả năng cao đến năm sau (2022) Company of Heroes 3 mới được ra mắt chính thức, nhưng Relic và Sega sẽ cho chúng ta trải nghiệm trước tựa game chiến thuật đình đám này từ hôm nay đến hết 11h ngày 07/12/2021.

Bản Pre-Alpha này bao gồm bốn bản đồ lấy bối cảnh tại nước Ý cùng hai phe chính là lực lượng quân đội Hoa Kỳ và Wehmacht, bạn sẽ được hòa mình vào một nhóm lính tùy theo phe bạn chọn để tham gia chiến đấu.


Về đơn vị quân, lính Mỹ bao gồm hai nhóm quân USF Airborne và Armored, cho phép nhảy dù vào chiến trường cùng những khẩu súng khổng lồ, hoặc cũng có thể lựa chọn làm quân y để hỗ trợ và tiêu diệt khí tài đối phương. Trong khi đó, quân Đức sẽ có Luftwaffe (lực lượng phòng thủ siêu cứng cùng các ụ pháo gây hoat lực mạnh cực kỳ khó chịu) và Breakthrough (nhóm quân chiến đấu theo phong cách đột phá hoặc càn quét). Nghe thôi là đã thấy mùi của "máy xay thịt" rồi... Hy vọng là mọi thứ sẽ không quá căng thẳng!

Bản demo hiện có thể tải về và chơi trực tiếp trên Steam (Company of Heroes 3 on Steam). Tuy nhiên, trước tiên, bạn sẽ cần phải đăng ký chương trình 'CoH-development' của Relic để trải nghiệm trước tựa game này.

Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: PC GAMER
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom