Google Play công bố các ứng dụng và trò chơi hay nhất năm 2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1577 #1


Giống như năm ngoái, các hạng mục nằm trong Google Play’s Best of 2021 sẽ bao gồm Lựa chọn của người dùng, Ứng dụng hay nhất, Trò chơi hay nhất v.v... Dưới đây là danh sách những ứng dụng và trò chơi giành chiến thắng trong đợt bình chọn cuối năm tổ chức vào đầu tháng 11 vừa qua, mời các bạn cùng tham khảo.

Các ứng dụng đoạt giải năm nay đã tìm ra những cách sáng tạo và thường mang tính thiền định để giúp người dùng hiểu bản thân ở mức độ sâu hơn. Balance, đã giành được giải thưởng Ứng dụng tốt nhất năm 2021 khi khuyến khích mọi người tìm thấy chính mình thông qua các bài thiền được cá nhân hóa; Moonly cung cấp các mẹo và hướng dẫn dựa trên lịch âm; và Laughscape giúp mọi người đạt đến trạng thái thiền định thông qua tiếng cười.

Trong khi đó, ở mảng trò chơi, Pokémon UNITE đã giành được giải Trò chơi hay nhất nhờ lối chơi năng động và trải nghiệm đa nền tảng. Năm qua, chúng ta đã chứng kiến sự gia tăng của các nhà phát triển độc lập tạo ra trải nghiệm chơi cá nhân và giàu trí tưởng tượng. Nhà phát triển độc lập George Batc started mang đến cho chúng ta sản phẩm Bird Alone, một trò chơi thách thức bạn làm bạn với "loài chim đơn độc nhất trên thế giới". Và trong Donut County, được phát triển bởi Annapurna Interactive, bạn sẽ chơi như một cái lỗ đang lớn dần trong trò chơi giải đố dựa trên yếu tố vật lý.

[...] Xem chi tiết hơn tại đây: Google Play’s Best of 2021



User’s Choice 2021
Best App of 2021
Best Game of 2021
Best of app winners:
Best of game winners:
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm danh sách Hay nhất năm 2021 tại Google Play khu vực Việt Nam: Trong năm 2021 đầy biến động, chính những ứng dụng và trò chơi này đã giúp chúng ta lại gần với nhau – và tìm ra những cách mới để thích nghi. Đó là những ứng dụng và trò chơi tràn đầy trí tưởng tượng, hấp dẫn và sâu sắc.
Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: X.DA, GOOGLE
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom