Tổng hợp ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store (01/12/2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1850 #1


Cập nhật danh sách app, game iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách tổng hợp phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về Jinks! (Free Install, Reg. $1.99):
Đây là một tựa game có tính gây nghiện cao! Mặc dù bạn chỉ cần di chuyển một chấm tròn đến vị trí đích được chỉ định, nhưng điều khó khăn mằm ở chỗ trong quãng đường di chuyển đó sẽ có rất nhiều vật cản xuất hiện, luôn muốn lao vào bạn để ngăn chặn bạn hoàn thành nhiệm vụ. Số lượng các vật cản và tốc độ của chúng sẽ tăng dần lên theo thời gian cũng như màn chơi, vì vậy hãy thao tác thật nhanh chóng và khéo léo nhé.



Tải về Safety Note+ Pro (Free Install, Reg. $1.99):
Bạn có thể lưu trữ những ghi chú cá nhân một cách bảo mật để tránh những người lạ truy cập nhờ Safety Note+. Ứng dụng sử dụng các hệ thống an ninh tiên tiến nhất để bảo vệ ghi chú của bạn. Bạn có thể tạo ghi chú, danh sách cần làm, nhắc nhở, chia sẻ và quản lý các ghi chú của bạn ngay trên iPhone hoặc iPod Touch.



Tải về Emulsify Camera (Free Install, Reg. $0.99):
Emulsify là máy ảnh dành cho những người theo chủ nghĩa nhiếp ảnh phim đen trắng, với hình ảnh đẹp như phim, phơi sáng thủ công và giao diện phù hợp với bạn. Nó là hậu duệ hiện đại của máy ảnh SLR 35mm với màng đen trắng cổ điển. Với Emulsify, bạn đặt độ phơi sáng của mình (thủ công hoặc tự động), lập bố cục ảnh và chụp ảnh với màu đen trắng tuyệt đẹp.



Tải về Smart TV Remote Control (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng này sẽ giúp biến chiếc iPhone/iPad của bạn thành một loại Remote mini cho Smart TV. Dễ dàng cài đặt và sử dụng, có thể tùy chỉnh, thiết lập chức năng phù hợp với nhu cầu của bạn.



Tải về Sleeply - Calm & Sleep sounds (Free Install, Reg. $1.99):
Bạn bị stress, bị mất ngủ, tinh thần mệt mỏi, hay lo âu.... Ứng dụng Sleep : Calm Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



Tải về Fotoburn (Free Install, Reg. $0.99):
Fotoburn cho phép bạn tùy chỉnh thông tin được đóng dấu vào ảnh trên điện thoại di động. Sử dụng tem có thể làm cho câu chuyện của bạn thú vị hơn và thêm sự tinh tế để câu chuyện hấp dẫn hơn. Các tem hiện có mà bạn có thể sử dụng gồm Thời gian, Ngày tháng, Nhiệt độ, vị trí GPS và thậm chí cả văn bản tùy chỉnh.



Tải về Polca BW (Free Install, Reg. $0.99):
Tương tự như chế độ chụp ảnh đen trắng từng tạo nên nét đặc trưng cho chiếc Huawei P9, những bức ảnh được tạo ra từ Polca BW từ các thiết bị iOS sẽ mịn và đẹp mắt hơn so với hiệu ứng trong camera mặc định.



Tải về Photo Widget - for photos (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng cho phép bạn thêm widget chứa những bức ảnh và trình diễn chúng trên màn hình chính của thiết bị Android, đi kèm với nhiều hiệu ứng đẹp mắt khác.



Tải về Rest: Thunderstorm ASMR Sounds (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng Rest – Thunderstorm Sounds này sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



Tải về Remember: Stickies Widget (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng hỗ trợ tạo ghi nhớ trên màn hình chính thông qua các widget tiện ích, giúp bạn lưu trữ những ý tưởng hoặc công việc quan trọng ngay lập tức mà không cần tìm kiếm và truy cập vào ứng dụng. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về từ App Store mà không cần chuyển vùng tài khoản ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom