Tổng hợp ứng dụng Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (01.12.2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2143 #1

Tổng hợp danh sách ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí hoặc giảm giá trên cửa hàng Play Store. Nếu đang sở hữu một chiếc smartphone Android thì bạn nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 32 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
MudRunner, Fait – The Machine, My Time at Portia, R.B.I. Baseball 21, Morphite Premium - Sci Fi FPS cùng một tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Rogue Hearts (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Rogue Hearts là một trò chơi thuộc thể loại turn-based (chiến đấu theo lượt), kết hợp cùng yếu tố RPG do hãng Ninetail Games phát triển dành cho nền tảng mobile. Sau nhiều lần nâng cấp và tân trang lại về mặt đồ họa cùng nhiều cải tiến trong gameplay khiến cho tựa game này trở nên cuốn hút hơn so với phiên bản trước đó. Trong game, bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình vượt qua các hầm ngục tăm tối, đối đầu với những sinh vật kỳ bí và khám phá ra kho báu chứa đựng nhiều phần thưởng quý giá đang được cất giấu nơi đây. Cơ chế hoạt động và chiến đấu của Rogue Hearts được thiết kế khá đơn giản thông qua việc chạm hoặc vuốt trên màn hình điện thoại. Chiến phiêu lưu càng tiến xa thì những đối thủ mà bạn đụng độ phải sẽ càng mạnh, yêu cầu nhân vật của bạn cũng phải đủ mạnh để có thể đương đầu với chúng. Để làm được điều đó, bạn cần phải nâng cấp trang bị, học thêm các chiêu thức mới, cải thiện chỉ số cũng như sức tấn công của bản thân.


Tải về Video Speed Controller Pro (Miễn phí, Giá gốc 21K):
Bạn có thấy phiền phức khi thay đổi tốc độ phát lại trong các ứng dụng video không? Ứng dụng này là một ứng dụng phụ trợ tự động hóa việc kiểm soát rắc rối khi thay đổi tốc độ phát lại trong các ứng dụng video, cho phép bạn làm như vậy chỉ với một lần nhấn. Trải nghiệm sự thoải mái khi có thể dễ dàng thay đổi tốc độ phát lại. Ứng dụng này sẽ giúp bạn hợp lý hóa việc xem video và tiết kiệm thời gian của bạn.


Tải về System Monitor - Cpu, Ram Booster, Battery Saver (Miễn phí, Giá gốc. 69K):
Với ứng dụng này, bạn có thể theo dõi nhiệt độ, tần suất CPU cùng một lúc. Ngoài ra, còn được tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ như dọn dẹp RAM, cảnh báo quá nhiệt, bảo vệ máy khi xuất hiện tình trạng quá nhiệt, tăng hiệu suất sau một lần chạm, dọn rác, tiện ích RAM, tiện ích CPI, tiện ích Pin v.v...



Tải về Money Manager - Expense Tracker (22K, Giá gốc. 69K):
Ứng dụng sẽ giúp bạn quản lý chi tiêu một cách hợp lý với thông báo các khoản chi tiêu tiêu hàng ngày. Ngoài ra ứng dụng còn hỗ trợ tính năng Cloud nhằm hỗ trợ cho người dùng đồng bộ trên nhiều thiết bị...



Tải về Super Shortcuts (23K, Giá gốc 46K):
Bạn muốn sử dụng các lối tắt nhanh giống như tính năng 3D Touch của Apple? Super Shortcut hoàn toàn có thể đám ứng được điều đó mà không yêu cầu bạn phải cài đặt kèm các launcher hay thay đổi giao diện của thiết bị.


Tải về Pomodoro Timer Clock (22K, Giá gốc. 45K):
Ứng dụng tạo đồng hồ bấm giờ, giao diện đơn giản nhưng đẹp mắt, có thể tiếp lập số lượng hẹn giờ không hạn chế. Với kiểu thiết kế tối giản như này sẽ giúp cho bạn tập trung cho công việc hơn.



Tải về Flip clock & clock widget (22K, Giá gốc. 45K):
Ứng dụng này sẽ biến chiếc smartphone của bạn thành đồng hồ để bàn điện tử, có thể đùng để theo dõi thời gian, đếm ngược giờ đồng hồ và cực kỳ hữu ích khi tận dụng lại những thiết bị đời cũ để giúp cho bàn làm việc trở nên ấn tượng hơn.



Tải về Eye Pro - Blue Light Filter (22K, Giá gốc. 45K):
Chế độ ban đêm là bộ lọc tối ưu giúp lọc màn hình, ánh sáng xanh, cung cấp ánh sáng ấm (ánh sáng đêm) để bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh từ màn hình, giúp thư giãn mắt và giảm mỏi mắt khi đọc ban đêm. Chế độ đêm này bảo vệ mắt và giảm ánh sáng xanh, có thể làm loạn nhịp sinh học, mỏi mắt, rối loạn giấc ngủ, mất ngủ, đau nửa đầu , đau đầu mãn tính và đục thủy tinh thể.



Tải về BattleTime: Ultimate (Miễn phí, Giá gốc 44K):
Đây là một tựa game chiến đấu yêu cầu người chơi phải lên kết hoạch, sử dụng chiến thuật hợp lý nhằm đánh chiếm các pháo đài, tiêu diệt kẻ thù và tăng sức mạnh cho quân đội của mình.


Tải về Ord. (22K, Giá gốc. 46K):


Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Tải về Sweetbo - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 21K):





TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom