Tổng hợp ứng dụng iOS trị giá "40 đô" đang được miễn phí trên App Store (02/12/2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3203 #1


Safety Note+ Pro, Slow Motion Video, TermuXL, Dark Mode for browser, Remote Mouse & Keyboard, Ultimate Flight Simulator Pro cùng một số ứng dụng hữu ích khác đang được miễn phí cho iPhone, iPad và iPod touch trên App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Safety Note+ Pro (Free Install, Reg. $1.99):
Bạn có thể lưu trữ những ghi chú cá nhân một cách bảo mật để tránh những người lạ truy cập nhờ Safety Note+. Ứng dụng sử dụng các hệ thống an ninh tiên tiến nhất để bảo vệ ghi chú của bạn. Bạn có thể tạo ghi chú, danh sách cần làm, nhắc nhở, chia sẻ và quản lý các ghi chú của bạn ngay trên iPhone hoặc iPod Touch.



Tải về Slow Motion Video Editor (Free Install, Reg. $2.99):
Ứng dụng này cung cấp cho bạn khả năng phát lại chuyển động chậm và công cụ chỉnh sửa/thay đổi tốc độ thú vị cho từng phần được chọn trong clip của bạn!



Tải về Backup Contacts Tool (Free Install, Reg. $1.99):
Công cụ cho phép bạn sao lưu danh bạ của mình dễ dàng chỉ với một lần chạm. Bạn còn có thể gửi danh sách backup đến email của mình để tiện lưu trữ và sử dụng khi cần, hay export nó vào Excel, Dropbox, Google Drive. Ngoài ra, ứng dụng này cũng hỗ trợ người dùng khôi phục danh bạ rất dễ.



Tải về Glitter Sparkle Effect: Glitt‪y (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng này sẽ thêm hiệu ứng lấp lánh và thay đổi một số bộ lọc màu theo thời gian thực cho ống kính camera, giúp các chi tiết (như góc, cạnh, vị trí bắt ánh sáng, mặt gương, trang sức, thủy tinh v.v...) phát ra ánh sáng cực kỳ đẹp mắt. Tuy nhiên, bạn nên điều chỉnh mức độ áp dụng hiệu ứng và tăng/giảm độ sáng sao cho phù hợp nhất, tránh bị lóa hình ảnh!



Tải về Widgetopia Widgets + Weather (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cho phép bạn tạo các widget tiện ích hiển thị thời gian và thông tin thời tiết trên màn hình chính. Hiện tại app này đang được miễn phí tải về trên App Store mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về TermuXL: SSH, SFTP, Shell (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng SFTP SSH cung cấp đầy đủ tính năng cho phép bạn truy cập tệp trên máy chủ SFTP. Mở thiết bị đầu cuối tương tác và hoàn thành nhiệm vụ của bạn. Duyệt qua các thư mục và tệp. Dễ dàng tải xuống, tải lên, chỉnh sửa và xóa. Hiện tại app này đang được miễn phí tải về trên App Store mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Dark Mode for browser (Free Install, Reg. $1.99):
Chế độ tối của trình duyệt dành cho Safari là một tiện ích mở rộng cung cấp chế độ tối cho mọi trang web bạn truy cập. Nó giúp duyệt web tốt hơn rất nhiều, nhất là giảm hiện tượng mỏi mắt mỗi khi sử dụng smartphone vào ban đêm. Tuy nhiên, bạn cần cập nhật iPhone lên iOS 15 trước khi sử dụng tiện ích mở rộng này.



Tải về Polca BW (Free Install, Reg. $0.99):
Tương tự như chế độ chụp ảnh đen trắng từng tạo nên nét đặc trưng cho chiếc Huawei P9, những bức ảnh được tạo ra từ Polca BW từ các thiết bị iOS sẽ mịn và đẹp mắt hơn so với hiệu ứng trong camera mặc định.



Tải về Koder Code Editor (Free Install, Reg. $4.99):
Ứng dụng hỗ trợ tạo và chỉnh sửa code trực tiếp trên iPhone, iPad. Có thể đồng bộ hóa lên Dropbox và hỗ trợ hơn 80 ngôn ngữ lập trình (ctionscript, actionscript3, active4d, ada, ampl, apache, applescript, asm-mips, asm-x86, asp-js, asp-vb, aspdotnet-cs, aspdotnet-vb, awk, batch, c, cobol, coffeescript, coldfusion, cpp, csharp, csound, css, d, dylan, eiffel, erl, eztpl, elixir, fortran, freefem, gedcom, gnuassembler, haskell, header, html, idl, java, javafx, javascript, jsp, latex, less, lilypond, lisp, logtalk, lsl, lua, markdown, matlab, mel, metapost, metaslang, mysql, nemerle, none, nrnhoc, objectivec, objectivecaml, ox, pascal, pdf, perl, php, plist, postscript, powershell, prolog, python, r, rhtml, ruby, sass, scala, sgml, shell, sml, sql, standard, stata, supercollider, tcltk, torquescript, udo, vb, verilog, vhdl, xml).



Tải về Remote Control for Mac/PC (Free Install, Reg. $2.99):
Ứng dụng giúp bạn có thể dùng iPhone hay iPad của mình để điều khiển video hay music trên máy Mac. Bạn còn có thể dùng ứng dụng này để lên lịch tắt máy sau khi hết phim, hoặc sleep, restart... Remote control hỗ trợ khác nhiều ứng dụng như iTunes, Spotify, Pandora, v.v….



Tải về Airpod tracker: Find Airpods (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này là công cụ hoàn hảo để bạn quản lý và tìm kiếm các thiết bị bluetooth của mình, bao gồm các chức năng như quét thiết bị theo khu vực, đặt tên cho thiết bị theo ý thích, thông báo các thiết bị sắp hết pin, phát âm thanh tìm kiếm v.v...



Tải về AI Photo Enhancer, Face Editor (Free Install, Reg. $2.99):
Ứng dụng này có thể làm cho những bức ảnh cũ, mờ hoặc chất lượng thấp được chụp bằng máy ảnh cũ hay điện thoại di động đạt độ nét cao hơn. Được kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI) để đưa các công nghệ nâng cao vào ứng dụng, từ đó giúp phục hồi hình ảnh chất lượng hơn.



Tải về Zero (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng này giúp biến những mẫu iPhone, iPad đời cũ thành một chiếc đồng hồ để bàn với bộ đếm số dạng lật khá độc đáo. Bên cạnh đó còn cung cấp thêm một số thông tin như ngày tháng hoặc thiết lập kiểu đếm số từ giây/phút v.v..



Tải về Ultimate Flight Simulator Pro (Free Install, Reg. $0.99):
Tựa game này cho phép bạn trải nghiệm những chiếc máy bay tiên tiến với trình điều khiển như thật. Ngoài ra còn được đi du du lịch đến nhiều nơi trên thế giới, ngắm những khung cảnh tuyệt đẹp được xem như kỳ quan của thế giới.



Tải về Math Scaner - MathSolver (Free Install, Reg. $2.99):
Đây là một ứng dụng giải toán, bạn chỉ cần hướng camera về phía một bài toán và nó sẽ hiển thị câu trả lời kèm theo hướng dẫn từng bước về cách thực hiện ra kết quả.



Tải về Best Widget : weather tool (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cung cấp cho bạn các tiện ích tốt nhất để tùy chỉnh lại màn hình chính, chọn từ thư viện mẫu tạo sẵn hoặc tự tinh chỉnh theo nhu cầu sử dụng của riêng bạn.



Tải về Calendarium (Free Install, Reg. $1.99):
Calendarium - About this Day là một ứng dụng lịch vạn niên mạnh mẽ với nhiều tính năng hấp dẫn. Với ứng dụng này, bạn có thể khám phá những chuyện quan trọng diễn ra trên thế giới vào một ngày nào đó. Và thậm chí các mốc thời gian Mặt trời mọc/lặn, chu kỳ Mặt trăng cũng được tích hợp vào ứng dụng.



Tải về Structured - Day Planner (Free Install, Reg. $1.99):
Đôi khi chúng ta chỉ cần lập kế hoạch trong ngày của mình để tận dụng thời gian hiệu quả hơn. Đôi khi chúng ta chỉ cần những thói quen lặp đi lặp lại để mọi thứ diễn ra đúng trình tự hơn. Đây là một ứng dụng dành cho những ai thích sắp xếp cuộc sống của mình theo lộ trình, thích phân bổ thời gian chi tiết nhất có thể để giúp mọi thứ đạt hiệu quả cao và tối ưu hơn.



Tải về Moonlight Diary (Free Install, Reg. $1.99):
Đây là ứng dụng dành cho những ai thường xuyên ghi nhật ký, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi không cần phải mua sổ viết tay, hay thậm chí là có thể lưu trữ mãi mãi mà không lo hư hỏng do thời gian.




TECHRUM TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom